muốn gặp lại cậu trai ấy

989 92 4
                                    


Cuối cùng đã tìm được lời giải đáp cho cái việc Choi Yeonjun luôn thẩn thờ nghĩ đến cậu trai kia - anh tương tư con người ta mất rồi.

Kể ra thì lúc nghe được câu trả lời của thằng bạn thân Choi Yeonjun khá ngạc nhiên vì anh không nghĩ mình sẽ cảm nắng một người, mà còn là từ cái nhìn đầu tiên nữa chứ. Quả nhiên, tình luôn đến vào những lúc bản thân mình chẳng có chút phòng bị nào.

Và từ khi biết mình đang trong trạng thái tương tư như bao người ngoài kia, nỗi nhớ mong muốn gặp lại cậu trai ấy của Choi Yeonjun ngày càng trỗi dậy mãnh liệt hơn. Anh cảm thấy bản thân bây giờ chẳng khác gì những cô thiếu nữ mơ mộng đến chàng nam thần của mình cả, chỉ khác một chỗ anh đây là con trai.

Thở dài một hơi cùng bộ dáng hai chân xếp bằng, tay phải chống cằm với gương mặt buồn buồn hai má như hai cái bánh bao bị nhún nước vậy. Giờ nhắm mắt hay mở mắt cũng chỉ quanh quẩn cảnh anh chạm mắt với cậu trai ấy, Choi Yeonjun khổ quá mà.

Không, không thể cứ tiếp tục như vậy mãi được. Một là chấm dứt cái sự thích này ngay lập tức, hai là tiến về phía trước và tất nhiên một người con trai đẹp trai ngời ngời như Choi Yeonjun đây không có chuyện chưa thử đã từ bỏ. Choi Yeonjun quyết chọn phương án thứ hai - dũng cảm tiến tới.

gi.
110120
2304pm

tình hình là mình lại có thêm plot mới cho soojun :> nhưng mình đang kiềm chế không up lên..

các chap của fic đều khá ngắn chứ không dài nên mong mọi người nghĩ kĩ khi nhảy hố. :>

và mình tò mò là fic soojun kiểu ngọt ngào, mềm xèo yêu thích của mọi người là fic nào thế? Rec cho mình điii. :3

mình sẽ rất vui nếu mọi người có thể cmt góp ý về cách viết hay sai sót gì đó cho mình. :>

hậu bối • soojunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ