Hana đi học về cũng chả có vẻ j là vui vẻ cả,mới vào lớp đc 1 xô nước tạ thẳng vào mặt,mà còn là nước giặt khăn lau bảng mới khổ. Xém nữa lên hội đồng kỉ luật vì đánh nhau với thằng bầy đầu,máy mà lúc bạn cậu -Loi Lolita vô cuộc thì cậu chạy kịp. Ko thì ăn đội sổ rồi.
Hana vừa mới mở cửa thì nhìn thấy b của cô và Leo - Ba của Fox đang bàn việc j đó. Mà cậu quan tâm làm j chứ ? Chuyện người lớn mà lão vô khác j mình phá đám,chỉ đơn giản là cậu chào hỏi bác Leo rồi lên phòng. Nhưng lần này Leo lại gọi cậu ở lại bàn việc :
Hana : "cơn gió lạ nào mà bác lại kêu cháu bàn việc chung với bác ?"
Leo : "vì con là bạn của Fox,nên ta nghĩ con biết chuyện này..."
Hana : "chuyện j ạ ?"
Dad (Hana) : "con biết Nghĩa Phong Hội ?"Hana trừng mắt,tại sao lại liên quan đến "Nghĩa Phong Hội" ? Fox có chuyện j mà lại dính líu đến cái hội đó ?
Hana : "Fox liên quan j đến Nghĩa Phong Hội hả bác !?"
Leo : "ko...mà là nó đang điều tra về tên cần đầu. Như con biết, Nghĩa Phong Hội là nơi tụ tập những kẻ giết người hàng đầu. 1 tên đã bị bắt là Satoru vẫn kiên quyết ko nói j về tên trùm. Fox đã điều tra về tên trùm..."
Hana : "Fox gặp chuyện j ạ ? *Nhắn mặt*"
Dad (Hana) : "đêm qua Fox lẻn vào chụp đc ảnh và lấy đc mẩu giấy này của tên trùm...và bị thương nặng ở bả vai..."Hana nhìn vào ảnh tên trùm,mẩu giấy của hắn có ghi rõ là "Danh sách người cần đc giết" cậu liếc 1 hàng thì dừng lại trước cái tên " Taylor Minwolf " . Câụ bàng hoàng,tại sao hắn lại định giết Taylor,hắn đang nghĩ j chứ ? Ko lẽ là muốn đôi mắt hai màu ?!
Hana : "Nghĩa Phong Hội đang nghĩ j ?! Tại sao nạn nhân tiếp theo lại là... Tên cầm đầu hắn nghĩ j chứ !?"
Hana im lặng bước về phòng. Khi ấy Hana nhận ra có sát khí ở xung quanh nhà cậu. Ko phải từ ba cậu và bác Leo,nó nặng hơn và...tanh mùi máu... Cậu cảm thấy nặng nề,như đang bị 1 thứ j đó ép chặt lại. Thụ j như nhìn cậu từ phía xa,cậu nghe đc tiếng thở phì phèo từ bên ngoài như tiếng thở sau 1 lớp mặt nạ cơ khí. Cậu quay mặt...mở to mắt nhìn cái bóng đen đeo mặt nạ ấy,hắn cầm lưỡi hái đầy máu..hơn hết...hắn có dấu ấn của Nghĩa Phong Hội... Cậu chạy ra ngoài thì hắn đã biến mất...
Hana : "Nghĩa Phong Hội... Ruốc cuộc chúng mày muốn j !?"
_________________________
Hana : "Mình đã gọi cho Incense... Incense nói Âu Bác Thần cũng đang điều tra về chúng... Cũng chả có đc 1 thông tin j.... Má nó !"
Cậu đã gọi cho nhóm của cậu nhưng chả có đc kha khá thông tin j. Ngoài chút ít thông tin từ Loi thì cậu cũng ko có j nhiều.
Loi điều tra đc rằng Nghĩa Phong Hội giết những người mang hai màu mắt. Nghĩa Phong Hội thu thập những đôi mắt đó để thực hiện thí nghiệm số #177 của chúng,thí nghiệm tạo nên sự đổi gen mới.
Hana lái xe chạy ra ngoại ô, trước mặt cậu là quán bar khá cũ. Cậu đến để gặp Âu Bác Thần và Loi bàn việc Nghĩa Phong Hội. Hana biết rõ Âu Bác Thần đã nắm đc thông tin quan trọng nào đó. Đơn giản vì hắn đang là gián điệp đó Leo cử đi,hắn ta có chút cục súc nhưng cũng chả sao.
Loi : "đến trễ 10p đó Hana"
Hana : "hazz,lần này thôi,kẹt xe mà"Âu Bác Thần có lẽ ko quan tâm mấy,cái hắn quan tâm là tờ "Danh sách người chết" của cậu. Cậu ngồi cạnh Loi,hiểu ý hắn mà cầm tờ giấy đó lên,cậu khẽ cười :
Hana : "Âu Bác Thần,anh hiểu ý nhỉ ?"
Âu Bác Thần : "hừm...ta đếm đến 3 đưa nó cho ta"
Hana : "gấp gáp quá ko ? Bình tĩnh tôi mời hai người li rượu"Hana đánh nhẹ lên vai Âu Bác Thần,cậu biết là hắn chỉ ưa Whisky nên đã gọi hắn 1 ly đỏ. Loi đã lấy phần mình là Strongbow,còn cậu...điểm yếu của cậu lại là vang đỏ,thế mà tình đồng chí nào mà hai người kia lại gọi cho cậu vang đỏ :DDD
Loi : "nghe nói thiếu gia nhà mình thích uống vang đỏ nhỉ ?"
Âu Bác Thần : "thiếu gia mà ko biết uống vang đỏ...thì cũng như thường dân"Hana dễ khiêu khích nên đã uống hết 1 ly vang đỏ trong 1 ngụm,Âu Bác Thần khẽ chuyền cho cậu thêm 1 ly nữa. Cậu chỉ khẽ cầm lên mà uống,Loi nhìn hai tên đang uống rượu cảm thấy thật lạc loài vì cô uống Cider chứ ko phải rượu :DD.
Hana khá say nhưng cố lết cái xác về nhà,h này chắc chả có ai ngoài "Cô hầu gái" kia thức đâu. Vì đơn giản là cậu đã dặn khi nào cậu về cô mới đc ngủ :v, 11h rồi mà dặn nhỏ chờ mình :>>.
Taylor : "cô chủ đ..."
Chưa nói hết câu thì bị Hana ghì chặt,Hana khẽ hí con mắt nhìn Taylor đang hoang mang level thượng thừa. Hana ghì chặt tay của cô.
Taylor : "c...cô chủ... "Mùi rượu !?""
Hana trông thèm khát đến lạ thường. Bỗng dưng biến thành con thú đói đang sắp ăn thịt con thỏ đi lạc kia. Taylor ko chút phản kháng vì "Luật là luật". Hana ép sát cô đến gần giường thì ghì mạnh cô xuống,cậu ta đang "đói" lắm rồi. Cậu cắn mạnh vào cổ cô,cô giật nảy lên vì đau,cảm giác bị hút từng giọt máu tươi ở cô,cũng phải,đây là Vampire đội lốp người mà (T/g : đừng hỏi vì sao nó vô lí vailozz vậy,vì thể loại này là siu nhiên =)) ). Bất giác thì cậu buông cô ra,liếm từng giọt máu đỏ kia 1 cách ngon lành,tay xoa nhẹ lên vết cắn ban nãy kia mà cười cợt :
Hana : "máu cô cũng ko tệ,sẽ thế nào nếu ta thưởng thức nó theo kiểu đồi bại hơn nhỉ ?"
Cậu ghì mạnh cô xuống,mặt hai người cách nhau vỏn vẹn 5 cm,tay Hana ko ở yên mà mò mẫn người cô. Hana khẽ ghé sát tai cô,thở hơi thở nóng vào tai của cô. Đôi tai theo bản năng mà cụp xuống,Hana phì cười,đang xấu hổ ư ?
Bỗng tay Hana nắm chặt lấy đuôi của cô làm cô giật mình,Hana lấy tay che miệng của cô để ko cho cô hét lên. Hana tay vẫn nắm lấy cái đuôi đang gần như đang làm Taylor nóng rang,cô thở hổn hễn,cố gắng nó đc 1 câu cầu xin cậu dừng lại thì tên xấu xa lại đưa tay trái lên xoa vào cái tay sói của cô.
Bị đụng vào hai bộ phận nhạy cảm nên cô ko thể nào mà nói đc j ngoài nằm im chịu trận. Hana nhìn Taylor ko chút phản kháng khẽ nói :
Hana : "gọi tên của tôi đi sói con~"
Taylor : "H...H...Hana...Hanami..."
Hana : "nói "sẽ là nô lệ của riêng Hana" đi~"
Taylor : "t...tôi nguyện sẽ làm...n..nô lệ...c..của...Ha...Hana...mi.."Hana khẽ cười bỏ tay ra,bị hành chỉ 15p nhưng mà cũng đủ khiến cô gục ngay tại trận
Hana : "haiz,yếu vậy sao ? Như vậy sao sau này phục vụ tôi đc ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BH ] [ Hanami x Taylor ] Đây là tình yêu sao ?
Ficção GeralHanami : Tên quyền lực chỉ biết nghĩ cho bản thân,hắn cho rằng bản thân quý tộc của hắn là tất cả. Hắn lại mê dại cô nàng Taylor Minwolf. Hanami quý tộc này si dại vì em. Taylor : Quá khứ ko mấy tốt đẹp với vô. Cô đc cứu bởi phu nhân nhà Hanami từ b...