T/G : đôi lời đã, truyện đã có sự cho phép của Hanami-senpai nên tui sẽ viết. Cái này là TUI SHIP,ai ko thích mới out hộ trước khi nghiệp ập đến như sóng gió táp đến. Nhân vật có thật 100%. Nhắc lại,ai kì thị bách,kì thị cặp này thì mời out chứ đừng vô chửi mấy câu như " Taylor của Shad",.... Chứ chửi là tui ko ngại táp đâu :v.
________________________________
6:00 AMReng reng reng,âm thanh mà Hanami ghét nhất vang lên,hãy tưởng tượng bạn vốn ghét cái âm thanh đồng hồ mỗi sáng mà nó vang lên ngay bên tai bạn thì chuyện j sẽ xảy ra ?
Hanami bước vào WC VSCN rồi bước xuống nhà. Đập vào mắt Hana là cô bé sói con đã đứng sẵn,cúi chào cô 1 cách tôn kính. Cũng phải,Taylor là em nuôi của cô cũng đảm luôn cái vai trò hầu gái của riêng Hanami này mà. Hana đứng nhìn cô,đôi mắt vẫn vô hồn như năm nào,từ khi đc phu nhân đem về thì Taylor lúc nào cũng như vậy cả,ko 1 cảm xúc. Hana đang thương hại cô ? Ko...chỉ là vu vơ thôi... quan tâm làm j trong khi Taylor chỉ vốn là người dưng đc mang về nuôi ?
Hana : "suốt ngày làm cái vẻ mặt đó bộ ko chán à ?"
Taylor ko trả lời,vì cô vốn có quyền j mà trả lời câu hỏi của "cô chủ" cô. Biết là con gái nuôi nhưng cô vẫn nghĩ...nơi này mình ko có quyền j mà trả lời câu hỏi âý cả...
Hana nhăn mặt,bộ ko dùng cách bạo lực thì ko đc à ? Cậu biết rằng Taylor Minwolf đang nghĩ j trong đầu,cậu biết chắc rằng cô hiểu cậu nói j. Cậu mặc kệ mà bước đi,để cô đứng ở đó...
Taylor : "mình ko có quyền j cả...mình ko có quyền trả lời...ko có quyền để lên tiếng. Mình chỉ làm theo lệnh của bà chủ... " Phục vụ cô chủ" là điều duy nhất mình làm đc..."
Taylor chìm trong suy nghĩ,cô đứng im và ko cử động. Hana nhìn thấy liền cảm thấy khó chịu,cái con nhóc này đang làm j vậy ? Hana bước tới gần Taylor nhưng Taylor ko hề biết và cũng gần như ko nghe thấy tiếng bước chân của Hana :
Hana : "này...có nghe ko ?"
Taylor : "..."Hanami bắt đầu cáu lên. Coi bộ con sói con này muốn đùa giỡn với cậu thật. Chưa ai mà ko dám ko nói khi Hanami hỏi cả. Con sói nhỏ này thật sự đang nghĩ j mà ko nghe cậu ?
Hana :*bóp cằm cô* "tôi bắt đầu cáu rồi đó... Taylor Minwolf*
Taylor bị bất ngờ mà giật phắt lên,Hana gằn giọng khi gọi tên của cô. Khuôn mặt Hanami hiện tại phải nói là rất tức giận. Hana bóp mạnh cằm Taylor vì cô vẫn ngoan cố ko chịu mở miệng ra nói 1 câu,thậm chí là 1 chữ. Hana trừng mắt nhìn cô,đôi mắt màu xanh lá kia trừng lên trông thật đáng sợ. Taylor run lên,ko dám hó hé lời nào vì bây giờ xung quanh Hana toàn là sát khí.
Taylor : "ah...đau..."
Hana : "haha,chịu mở miệng rồi sao ? Làm tôi cứ nghĩ em bị câm đấy"Hana buông tay khỏi cằm cô,cô xoa nhẹ cằm cô vì đau. Hana cứ nghĩ sẽ khó làm cô mở cái miệng nhỏ ấy ra nhưng hình như dễ hơn cô nghĩ. Ai ngờ khuôn mặt lạnh lùng đệp zai của cô lúc tức giận cũng hữu ích chứ ? Taylor cụp mặt xuống,câm ư ? Đến cả bản thân cô lúc này cũng nghĩ chữ đó hợp lý với cô. Hana tiến lại gần,tay nhẹ nhàng xoa xoa cái cằm đang đỏ lên vì bị bóp mạnh của con sói con kia :
Hana : "chịu nói thì đâu cần phải bị đau như vậy, nói đi,ko ai ăn thịt cô đâu mà lo"
Taylor khá bất ngờ. Cô có quyền nói ? Cô có quyền trả lời ? Mà người cho phép lại là Hanami cao quý đây ? Cô lấy tay nhéo mạnh má mình,Hana vội bắt lấy đôi bàn tay bé nhỏ kia lại,Hana thở dài :
Hana : "ko phải là mơ đâu,nên ko cần phải tự làm mình đau"
Taylor : "t...tôi có quyền nói ?"
Hana : "ko ai có thể cấm cô nói"Con sói con kia có vẻ hớn hở lắm. Vì lâu lắm rồi nó mới đc nói mà. Còn Hana thì thấy rất lạ,tại sao cậu lại thấy chất giọng của cô rất tuyệt,dù ko hay bằng bao nhiêu người nhưng đối với cậu,giọng cô là 1 chất giọng trời ban. Cậu nhìn tâm trạng cô hớn hở hơn bao giờ. Ôi,nhìn cái con sói ngốc nghếch của cậu mà xem,vui mà ko quan tâm cậu đang nhìn mình luôn. Đến khi chợt nhận ra cậu đang nhìn mình,còn mình đang là hầu gái mà lại tưng tửng như vậy hỏi sao ko xấu hổ. Nhìn vẻ mặt ngượng chín lên cúi cúi xuống lắm bắp nói lời xin lỗi cậu mà cậu ko nhịn đc cười trước sự đáng yêu của cô :
Hana : "haha...xin lỗi tôi ko nhịn đc cười,hahaha"
Taylor : "cô chủ, cười trên sự xấu hổ của người khá quá đáng lắm"
Hana : "vậy sao ? Tôi quá đáng cũng đúng"
Taylor : "xin lỗi nhưng cô chủ nên giữ tự trọng..."
Hana : "ấy,nên nhớ,tôi là chủ nhân còn cô là hầu. Nên nghe lời tôi hoặc tôi sẽ cho cô thấy tôi quá đáng như thế nào""Lệnh vốn là lệnh, luật mãi là luật. Ko đc cãi hoặc kháng cự lại cô chủ,con nên nhớ,Taylor"
Taylor nhớ lại câu nói của bà chủ. Đúng thật,cô ko nên cãi hoặc kháng lại chủ nhân của mình. Cô chỉ cúi xuống và nói "Vâng" rồi chạy đi làn việc khác. Hana liếc nhìn bóng dáng nhỏ nhắn của con sói nhỏ ấy vội vã chạy đi. Hana cúi thấp mặt,phì cười :
Hana : "Bộ em phải đi theo cái chủ kiến ko tự do đó à ? Luật cũng sẽ bị tôi phá thôi,lúc đó,mong em sẽ đừng tuân theo vì nó sẽ hại em đó~ Taylor Minwolf~"
Hana rời khỏi phòng khách với điệu cười đắc ý,có lẽ kế hoạch của cậu cần đc tiến hành sớm hơn... " Phá bỏ bộ luật"... Và lúc đó, Taylor Minwolf,sẽ là của riêng Hanami này.
_____________________
Ok đừng tạo drama ở đây =))
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BH ] [ Hanami x Taylor ] Đây là tình yêu sao ?
Fiksi UmumHanami : Tên quyền lực chỉ biết nghĩ cho bản thân,hắn cho rằng bản thân quý tộc của hắn là tất cả. Hắn lại mê dại cô nàng Taylor Minwolf. Hanami quý tộc này si dại vì em. Taylor : Quá khứ ko mấy tốt đẹp với vô. Cô đc cứu bởi phu nhân nhà Hanami từ b...