20/12/2019
- Chị Jen... Jennie?
- Tôi hẹn hò với ai thì liên quan tới em à?
- Không! Em chỉ đang lo cho chị thôi.
- Lo cho tôi bằng cách đi nói xấu anh ta sau lưng tôi à?
- Không phải nói xấu, mà là nói sự thật đó Jennie! Chị hiểu không?
- Tại sao tôi lại phải hiểu những câu nói xàm xí của em?
- Vì...vì...
- Vì sao hả?! Em nói xem?
- Vì không ai yêu chị... bằng cả trái tim như chị Jisoo đâu!
- JongIn chắc chắn yêu tôi hơn chị ta!
- Đương nhiên rồi! Anh ta yêu chị hơn Jisoo chỉ vì tiền, chỉ vì sự nổi tiếng! Nếu được, tôi sẽ vạch mặt anh ta cho chị thấy chứ không phải ngồi đây mà nói xấu đâu!
- Em nên cẩn thận với lời nói của mình một chút! JongIn lớn hơn em tận 3 tuổi đấy, nên sử dụng kính ngữ đi chứ không phải mở miệng ra là anh ta này, anh ta nọ đâu!
- Không! Không bao giờ! Tôi sẽ không bao giờ sử dụng kính ngữ với hắn! Nếu như năm ngoái fan của chúng ta không tính toán sao cho chị đủ 3 năm để hẹn hò thì bây giờ sự nghiệp của chị đã tan thành mây khói rồi!
- Nếu vậy thì càng tốt! Tôi sẽ càng dễ dàng hẹn hò với JongIn hơn là phải thông báo chia tay rồi phải lén lút hẹn hò tới tận bây giờ!
- Lén lút á? Chẳng phải chị và anh ta hằng ngày vẫn đang công khai thả thính nhau trên instagram sao? Này nhé, không có chị Jisoo làm bức tường che cho hai người thì vải thưa không bao giờ qua được mắt thánh đâu! Chị Jisoo mà không đánh đổi tình yêu của mình để chị được hạnh phúc thì xin nhắc lại cho chị nghe một lần nữa, chị sẽ không thể thành công như ngày hôm nay!
- Lisa... em...!
- Đối với tình cảm của Kim JongIn đó, thậm chí còn chưa bằng 1/1000 của chị Jisoo!
- Tôi... tôi nói cho em nhớ để mà em khắc cốt ghi tâm nhé Lisa. Tôi và Jisoo, chỉ là...
- Thôi đủ rồi!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JenSoo ] [ Talk/Write ] - 01/01/2020
Non-FictionNếu như sự kiện 01/01/2019 được lặp lại một lần nữa?