20/12/2019
Tôi sợ phải nghe những lời nói đó.
Tôi sợ phải nghe cái cụm từ đó.
Cái cụm từ,... còn đáng sợ hơn cả "chị em".
Mỗi lần nghe Jennie thốt ra,
Trái tim tôi như bị bóp nghẹn lại.
Thật sự, cảm giác đau nhói ấy không thể nào diễn tả bằng lời.
Cảm ơn em Chaeyoung,
Trước khi trái tim tôi chuẩn bị được chà đạp một lần nữa, cảm ơn em đã lên tiếng ngăn cản câu nói của Jennie.
___
- Hai người có còn xem nhau là chị em không vậy!?
- Chaeyoung, chị... Alo, Kai đó hả?
- Cậu thấy chưa Chaeyoung, người yêu yêu tiền của bả rủ bả đi chơi kìa.
- Im miệng đi Lisa, trước khi tôi còn tôn trọng em.
- Tôi không im! Rồi sao, chị làm...
- Lisa! Cậu quá đáng lắm rồi đấy!
- Gì gì? Tớ quá đáng như vậy để cho chị Jennie nhận ra cái sai của mình thôi.
- Cậu cũng có thể nói nhỏ nhẹ mà.
- Sao mà tớ có thể nhỏ nhẹ được? Nhờ cái tên Kai xuất hiện trong cuộc đời chị Jennie nên bây giờ BLACKPINK chúng ta mới xào xáo như hôm nay!
- Nhưng...
- Cậu đừng có nhưng nữa được không Chaeyoung? Cậu thử nghĩ xem, tại ai mà chị Jisoo dần biến mình thành người 2 mặt vậy? Tại ai mà chị Jennie ngày càng xa cách với chúng ta hơn? Tại ai hả Chaeyoung?
- Tớ... tớ lên phòng an ủi chị Jennie, cậu liệu mà lựa lời xin lỗi chỉ đi.
- Hả? Cậu nghĩ sao mà vừa mới cãi lộn chưa đầy 5 phút là phải dác mặt đi xin lỗi rồi? Ê ê, cậu có nghe tớ nói không đấy?! Ê!
- ...
- Xí, nghĩ gì chứ Lalisa này cũng có giá lắm chứ bộ. Người có giá như mình sẽ không đi xin lỗi chị ta đâu. Tự nhiên thấy bài "Em Sai Rồi Anh Xin Lỗi Em Đi" hợp trong lúc này ghê, hí hí hí hí.
- Lisa
- Ơ chị... chị Jisoo, chị đứng ở đây hồi nào vậy? Nãy giờ, em... em...
- Cảm ơn em.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JenSoo ] [ Talk/Write ] - 01/01/2020
Non-FictionNếu như sự kiện 01/01/2019 được lặp lại một lần nữa?