Luật Pisces Team và một số lưu ý!

15 0 0
                                    

Xin chào mọi người như mọi người đã biết thì cung Song Ngư là một cung thuộc hệ nước và còn rất nhiều bí ẩn về Song Ngư  đang đợi chúng ta khám phá

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Xin chào mọi người như mọi người đã biết thì cung Song Ngư là một cung thuộc hệ nước và còn rất nhiều bí ẩn về Song Ngư  đang đợi chúng ta khám phá. Vậy thì tại sao lại ngần ngại mà không gia nhập Team chúng tớ nhỉ? Team chúng tớ được lập ra với mục đích là cùng nhau tìm hiểu về cung Song Ngư cùng giao lưu kết bạn và điều đặc biệt hơn là các thành viên của Team đều được viết Fic về Song Ngư (Truyện, tìm hiểu về Song Ngư,...) Nào! Cùng khám phá những điều thú vị về cung Song Ngư cùng với Team chúng tớ nhé!!!

I.Số lượng

Hiện tại chúng tớ cần tuyển 15 thành viên (không tính cả chúng tớ)

II.Rules

1.Hòa đồng, thân thiện, dễ gần với mọi người. Không có tình gây war hay bất cứ việc làm ảnh hưởng đến Team

2.Cần có Messenger để liên lạc tuy nhiên Team không cần cá cảnh ạ

3.Không chia sẻ Pass hay bất cứ thứ gì cho người khác hoặc thay đổi tên, email, pass,...

4.Khi viết truyện đủ để chúng bị "ủ giấm" quá lâu nhe, muốn Drop thì ghi lên tiêu đề truyện luôn nhé.

5.Dù là account của Team cho sử dụng nhưng đừng vote hay follow lung tung nhé

6.Không tự ý bỏ đi khi chưa có sự đồng ý của các Boss.

7.Khi chấm thì nói rõ nội dung không nêu hai chữ như: Duyệt, không duyệt, phiếu trắng,...

8.[Đang cập nhật...]

IV. Một số lưu ý

- Sau khi được duyệt thì các bạn inbox với Team để nhận test nhé!

- Cứ hai tháng một lần tụi mình sẽ có test để lọc thành viên nên mong mọi người cố gắng lên nhé!

____o0o____

#Windy

#Boo

#Umi

20.12.2019 || 19: 14

[ Pis_Ces_Group ] Tuyển MembersWhere stories live. Discover now