Team sẽ chào đón tất cả mọi người. Không cần thiết phải là cung Song Ngư. Miễn người đó am hiểu về Ngư và có khả năng viết về Ngư thì Team sẽ chào đón tất cả nha!!!
I. Các mảng cần đăng ký:
Mảng Write [1/3]:
Cũng như bao Team khác, ở mảng Write này chúng tớ cần những bạn là dân chuyên viết. Yêu cầu là người có khả năng viết khá tốt và có thể viết được ít nhất hai thể loại. Nếu bạn có đam mê với mảng này thì chào mừng bạn nhé!
Mảng Collect [0/4]:
Collect ở đây có nghĩa là sưu tầm. Vậy nên ở mảng này yêu cầu là những bạn có khả năng sưu tầm thông tin tốt và có thể sưu tầm những bức ảnh liên quan tới Song Ngư hoặc "all" những thông tin mà chúng tớ yêu cầu "collect". Đạt được những yêu cầu này hoặc bạn có khả năng với mảng này thì hoan nghênh bạn đến với mảng này nhé!
Mảng Design [0/3]:
Ở mảng này, chúng tớ yêu cầu những bạn muốn tham gia phải có khả năng công nghệ tốt. Thành thạo các phần mềm photoshop để có thể làm ra những bức thiết kế độc đáo cho Team nhé!
Mảng Edit [0/3]:
Edit có nghĩa là chỉnh sửa đúng không nào?! Hừm ... Vậy thì mảng này hơi khó đấy. Yêu cầu để tuyển thành viên cho mảng này là những bạn có khả năng văn học và mắt thẩm mĩ khá tốt để có thể chỉnh sửa và đưa ra những nhận xét hợp lý cho những thành viên khác để họ có thể tiến bộ hơn. Dù sao nếu bạn thấy mình có khả năng về mảng này thì hãy thử sức mình nhé!
II. Đơn đăng ký yêu cầu:
1) Tên (tên gọi thân thiết):
2) Giới tính:
3) DOB:
4) Cung hoàng đạo:
5)Mảng:
6) Link Facebook (để tụi mình có thể dễ dàng tag cậu vào group chat nhé!) :
7) Vào Team làm gì:
8) Sign:
9) Tag (tag thêm 2 người bạn vào):
10)Pass: You are wonderful
~ Sau khi được duyệt thì nhớ inbox với Team để nhận test nhé! ~
Từ 7-10đ Duyệt thành viên
Từ 5-6.5đ Duyệt thực tập sinh
Dưới 4.75đ Không duyệt
~ CÒN CHẦN CHỜ GÌ NỮA MÀ KHÔNG MAU ĐẾN VỚI TEAM CHÚNG TỚ! ~
____oOo____
Sign: #Windy (boss)
#Umi (boss)
#Boo (boss)
#Yuna (thành viên mảng Write)
YOU ARE READING
[ Pis_Ces_Group ] Tuyển Members
Rastgele||We will always welcome our lovely little fish|| Xin chào bạn cá nhỏ xinh đã đến với Pisces_Team Pisces_Team được lập ra với mục đích hội tụ cung Song Ngư cùng nhau kết bạn và điều đặc biệt hơn Team được lập ra còn có mục đích là "Cùng nhau viết cá...