Vừa mới thực bình thản không khí, bỗng nhiên chi gian trở nên giương cung bạt kiếm lên.
Bạch tây nguyệt nguyên bản cũng không có tưởng nhanh như vậy liền cắm vệ trưởng hi một đao, bởi vì vệ trưởng hi hiện tại là yếu ớt nhất trong lòng phòng tuyến nhất bạc nhược thời điểm, hắn khả năng không tiếp thu được cái này.
Nhưng là đương hắn hỏi ra cái kia vấn đề, bạch tây nguyệt liền biết, chính mình không thể không trả lời.
Nếu hiện tại đáp ứng rồi, lúc sau phản bội, vậy kêu không có lý, là thua thiệt.
Mà hiện tại lại sẽ không.
Vì cái gì hứa hẹn đều không có làm ra, hơn nữa nói rõ ràng minh bạch.
Cảm tình thượng quá mức tàn nhẫn, mà đạo lý thượng, lại là không có vấn đề.
"Ngươi ở chơi ta?"
Vệ trưởng hi bắt được bạch tây nguyệt quần áo, cùng nàng mắt đôi mắt.
Nguyên bản đẹp khuôn mặt, ở vệ trưởng hi trong mắt một chút trở nên vặn vẹo lên.
Hắn hô hấp có chút dồn dập, ngực buồn đau thanh âm đều có chút ách.
"Ta như thế nào chơi ngươi? Ta từ đầu đến cuối đều cảm thấy chính mình làm không tồi."
Bạch tây nguyệt buông xuống bia, nhíu lại ấn đường nhìn vệ trưởng.
"Chúng ta chi gian từng có cái gì ước định sao? Ngươi có nói qua thích ta muốn cùng ta ở bên nhau sao? Ngươi có đã cho ta cái gì hứa hẹn sao?"
"Không có đúng không, cho nên ngươi dựa vào cái gì cảm thấy chúng ta là ở luyến ái?"
"Ta cho rằng đây là chúng ta ước định hảo trong lòng hiểu rõ mà không nói ra sự tình."
Bạch tây nguyệt nhìn vệ trưởng hi, như là có thể thông qua hắn đáy mắt, nhìn đến hắn trong lòng đi.
Vệ trưởng hi sắc mặt có chút trắng bệch, liền bắt lấy bạch tây nguyệt quần áo tay đều có chút vô lực.
Không có, cái gì đều không có.
Bọn họ chi gian chưa bao giờ có nói qua thích.
Ban đầu thời điểm, là bạch tây nguyệt tự tiện tới gần.
Nhưng là nàng mục đích thực minh xác, hắn cũng biết, hắn thậm chí ở kia đoạn thời gian nói qua rất nhiều lần cái kia từ.
Pháo hữu.
Ha, thật tốt cười a.
Vệ trưởng hi rũ đầu, phát ra cười nhẹ.
Hắn không ngẩng đầu, không nghĩ làm bạch tây nguyệt thấy hắn chật vật bộ dáng.
"Nói như vậy, là ta vượt qua?"
Hắn thanh âm nghẹn ngào, nhẹ nhàng mà buông ra bạch tây nguyệt.
"Ngươi thích ta sao?"
Bạch tây nguyệt nói.
"Ta hắn sao không thích ngươi thích ai! Nếu không thích ngươi, ta mẹ nó vì cái gì tới tìm ngươi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỗi lần trợn mắt đều ở Tu La tràng [ xuyên nhanh ] (End)
General FictionTác giả: Tiểu ngô quân Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Bạch tây nguyệt mở bừng mắt, trước mắt là một cái xa hoa nhà ăn, hoàn cảnh tuyệt đẹp, tầm nhìn trống trải. Hệ thống ngài đang ở hẹn hò hiện trường, ng...