Bạch tây nguyệt cứ như vậy thao nổi lên nghề cũ, liền nàng chính mình tới nói, kỳ thật cũng không phải thực không xong.
Duy nhất không tốt địa phương, chính là vô pháp trở thành người khác trong mắt chân chính ý nghĩa thượng một người.
Ở đêm khuya tĩnh lặng thời điểm, nàng ngẫu nhiên sẽ cảm thấy thực không xong.
Nhưng là cùng nàng bị Bùi du châu nhốt lại thế giới hiện thực so sánh với, tựa hồ cũng không có không xong đi nơi nào.
Bị tắt máy tới kia đoạn thời gian, là bạch tây nguyệt nhất không nghĩ hồi ức đoạn ngắn.
Hắc ám, chật chội, hỗn loạn, đần độn, sợ hãi, còn có sát ý.
Bạch tây nguyệt cảm thấy, tình yêu hẳn là một cái có thể làm người biến đồ tốt.
Mà không phải chỉ tới tới mặt trái thống khổ, kia chỉ là Bùi du châu một người sung sướng.
Bạch tây nguyệt dốc lòng làm một cái lương dân, nhưng là ở bắt chước trong hoàn cảnh, nàng cắn thượng Bùi du châu yết hầu kia một khắc, nàng là thật sự muốn giết hắn.
May mà kia không phải thật sự, may mà nàng không có trở lại nơi đó, may mà nàng không có làm ra chính mình không nghĩ đối mặt sự tình.
Ở có giết chết Bùi du châu ý niệm thời điểm, bạch tây nguyệt là vui sướng, là một loại cả người bị điện giật chưa bao giờ từng có sung sướng cảm, nhưng là nàng biết nếu nàng thật sự có thể đắc thủ, trong tương lai vô số ngày đêm, nàng sẽ rất khó ngủ một cái hảo giác.
Cũng may hết thảy đều đã qua đi.
Nghĩ đến Bùi du châu vô pháp dùng có được nàng cái loại này biểu tình, bạch tây nguyệt đều có thể đủ từ trong mộng cười tỉnh.
Ở tu chỉnh vài ngày sau, bạch tây nguyệt chính thức bắt đầu rồi nàng kế tiếp nhiệm vụ.
Nàng như cũ không biết nhiệm vụ nội dung, R nói đó là vì có thể làm nàng có nhất chân thật phản ứng, nếu cho kịch bản, nàng liền có thể lẩn tránh.
"Tuy rằng người xem thích xem ngươi mũi đao khiêu vũ, nhưng là bọn họ cũng thích xem ngươi lật xe."
"Cho nên ta là phiên vẫn là không ngã?"
"Xem tình huống phiên."
"Hảo lặc."
Bạch tây nguyệt từ trước đến nay chuyên nghiệp, vào số liệu trong thế giới.
Từ biết này không phải cái gì chân thật thế giới lúc sau, bạch tây nguyệt trong lòng áp lực liền ít đi rất nhiều, chịu tội cảm cơ bản không có.
Khai, hướng thành thị bên cạnh khai, đem cửa sổ xe đều diêu hạ tới.
Bạch tây dưới ánh trăng một cái nhiệm vụ là mạt thế, này hố cha trình độ làm nàng ở nhiệm vụ trong thế giới muốn đem cẩu so kế hoạch kéo ra tới quất xác.
Cảm giác thật giống như ở tham gia một hồi chỉ có chính mình một người chân nhân tú, đạo diễn tổ vẫn là dùng sức lăn lộn cái loại này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỗi lần trợn mắt đều ở Tu La tràng [ xuyên nhanh ] (End)
Ficção GeralTác giả: Tiểu ngô quân Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Bạch tây nguyệt mở bừng mắt, trước mắt là một cái xa hoa nhà ăn, hoàn cảnh tuyệt đẹp, tầm nhìn trống trải. Hệ thống ngài đang ở hẹn hò hiện trường, ng...