Bạch tây nguyệt ngủ thích đáng nhiên thực hảo.
Ở nhiệm vụ xong sau lúc sau, lựa chọn rừng rậm hình thức, ở thiên nhiên mỹ mỹ ngủ một giấc, bổ túc nguyên khí.
Đến nỗi bị thọc kia mấy đao, nàng hoàn toàn không thèm để ý, làm người chính là muốn tàn nhẫn một chút, phía trước nơi nào bị thọc thiếu.
【 hệ thống 】: Năng lượng tập hợp xong, hiện tại ký chủ ngài năng lượng điểm là 2.5 nga.
【 bạch tây nguyệt 】: Này con số không dễ nghe, thống tử ngươi liền không thể đủ bốn bỏ năm lên sao?
【 hệ thống 】: Không thể nga, ký chủ muốn đi đi xuống một cái thế giới? Hiện tại có hai cái lựa chọn có thể cung ngài lựa chọn đâu.
【 bạch tây nguyệt 】: Nói.
【 hệ thống 】: Ngài có thể lựa chọn tùy cơ tiến vào mỗ một cái thế giới, giống như là trước hai nhiệm vụ giống nhau, bắt được năng lượng điểm ở 1 đến 1.5 chi gian, còn có một cái lựa chọn là tiến vào khó khăn thế giới, thành công có thể bắt được 5 cái năng lượng điểm nga.
【 bạch tây nguyệt 】: 5 cái???
Trời giáng tiền của phi nghĩa?
Không không không đúng, này mẹ nó là tai bay vạ gió.
【 bạch tây nguyệt 】: 1 đến 1.5 thế giới cũng đã thực biến thái, giống cái thứ nhất! 5 năng lượng điểm thế giới là có bao nhiêu làm người tưởng tại chỗ tự sát a!
Quả thực là 5 lần khó khăn, ít nói cũng là 3.333 vô hạn tuần hoàn lần.
【 hệ thống 】: Cho nên ký chủ ngài lựa chọn là?
5 điểm a 5 điểm, bạch tây nguyệt vô cùng rối rắm.
10 cái năng lượng điểm liền có thể về nhà a, liền có thể trở lại chính mình bình thường sinh hoạt hơn nữa vô đau vô tai có được chín vị số tiền tiết kiệm tiêu dao sung sướng a.
Tuy rằng là khó khăn gấp bội nhưng là ở tiến độ thượng cũng là đại nhảy. Tiến a.
Có làm hay không?
Đương nhiên làm!
Người có bao nhiêu lớn mật! Mà có bao nhiêu đại sản!
Hướng nha!
【 bạch tây nguyệt 】: Tuyển 5 cái kia.
【 hệ thống 】: Tốt.
Bạch tây nguyệt lại trợn mắt, phát hiện chính mình thân ở ở một cái khách sạn.
Nàng đang ngồi ở trên giường, trên giường còn phủ kín hoa hồng cánh.
Trong phòng tắm truyền đến tiếng nước, từ pha lê mơ hồ xem qua đi là cái nam nhân.
Bạch tây nguyệt trong lòng một đột.
Căn cứ nàng kinh nghiệm, loại tình huống này khẳng định thực không ổn.
【 hệ thống 】: Ngài nhiệm vụ là ở không kích phát ngài trượng phu hắc hóa trạng thái hạ, thành công cùng bốn vị nhiệm vụ mục tiêu chia tay nga.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỗi lần trợn mắt đều ở Tu La tràng [ xuyên nhanh ] (End)
General FictionTác giả: Tiểu ngô quân Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Bạch tây nguyệt mở bừng mắt, trước mắt là một cái xa hoa nhà ăn, hoàn cảnh tuyệt đẹp, tầm nhìn trống trải. Hệ thống ngài đang ở hẹn hò hiện trường, ng...