(Câu chuyện xảy ra sau khi mọi người offline trên group Manor "lạc quẻ")
- Nãy em nói thế là sao cơ chứ Aesop?! Tại sao em lại nói rằng ta nên bớt bớt lại nếu không em sẽ cho ta "ăn chay" một năm cơ chứ?! Bộ em không thương ta hay sao?!
- Ngài đang nói cái quần què gì vậy? Gì mà tôi không thương ngài cơ? Nếu vậy thì tôi đi về.
- Aesop! *kép Aesop lại quăng lên giường rồi lấy dây trói lại*
- Ngài... Ngài đang làm cái quái gì vậy hả?! Thả tôi ra!
- Trẻ hư cần phải bị phạt... Ta sẽ làm em mặc kệ em có khóc lóc van xin hay không Aesop ạ.
- Ngài... Joseph... Ngài mau dừng lại, tôi cảnh cáo ngài đấy, nếu không nhân danh chủ nhân của những chiếc hòm tôi sẽ phang chết cdm ngài. Tôi không đùa đâu.
- Và ta cũng thế Aesop à. *cầm kiếm xé rách áo của Aesop mặc cho Aesop ré rằng đây là cái áo cậu thích nhất*
- Ngài có thôi ngay không Joseph!
- Cái miệng này cũng thật hư a ~ Ta có nên làm nó im lặng một lúc không nhỉ *bịt miệng Aesop lại*
- Ưm! Ưm ưm ưm ưm...
- Vậy tốt hơn rồi.
Rồi anh cúi xuống liếm nhẹ điểm hồng trên ngực cậu khiến cậu vặn vẹo cơ thể hòng tránh né anh nhưng bất thành. Nước mắt giờ chỉ chực trào ra khỏi khóe mắt cậu. Anh thấy thế liền hôn nhẹ lên mắt cậu rồi tiếp tục công việc của mình. Anh lột sạch sẽ quần của cậu ra rồi ngậm lấy cái ấy của tiểu bảo bối khiến cậu giật nảy phát ra những tiếng "Ưm ưm" đầy dễ thương. Một ngón tay từ từ tiến vào trong hậu huyệt nhỏ của nhỏ cậu trong khi miệng của anh vẫn tiếp tục thỏa mãn cái ấy của cậu. Cậu hốt hoảng vì có tận hai sự thỏa mãn truyền tới não bộ khiến đôi mắt cậu dần trở nên đê mê, cậu nhìn anh khiến anh phản ứng cực mạnh, sao mà anh có thể không phản ứng khi người yêu anh nhìn anh như thế chứ lạy chúa?!
- Em muốn nó lắm hả Aesop? Sao em lại nhìn như thế vậy?
- Ưm... Ưm...
- Hửm? Anh không nghe rõ. *gỡ cái bịt miệng ra*
- Joseph... Cho tôi... Cho tôi cái ấy của anh mau... Tôi chịu hết nổi rồi...
- Aesop?! Sao hôm nay em... Thôi kệ đi cứ tận hưởng cái.
Ngón tay được đưa vào khuấy động nơi tư mật nhất trong cơ thể của Aesop. Từng tiếng rên damdang mê người được thốt ra từ khuôn miệng nhỏ nhắn đang thè cái luoiax bé xíu ra kia khiến Joseph chỉ muốn tiến thẳng vào thôi nhưng phải kiềm lại vì không muốn người yêu anh đau.
- Ha... Ah! A... Ưm... Ha... Ah... Nhanh lên... Joseph...
- Sao em mất bình tĩnh thế Aesop, anh vào đây.
Cái thứ ấy của Joseph chính thức được đặt vào bên trong cơ thể của Aesop bằng cái miệng nhỏ đầy tham lam bên dưới của cậu. Cậu uốn cong người một cách đầy hoa mỹ khi thứ ấy tiến vào. Bỗng...
*tách*
- Cảnh đẹp thế này mà không lưu lại thì thật phí.
- Lại nữa à ah... Anh luôn ưm ha... Chụp hình khi... Ta ah ha... Làm ư uh... Bộ anh không chán... À... Ah...
- Không khi đối phương là em Aesop.
- Ư! Làm... Nhanh lên... *đỏ bừng mặt tới tận mang tai, đầu bốc chút khói*
- Rõ rồi Aesop.
Anh thúc từng cú nhẹ nhàng vào trong cơ thể cậu, từng tiếng rên gãy vụn được phát ra từ sâu trong cuống họng qua từng đợt thúc của anh. Anh ngẩng đầu lên, nhìn cái lưỡi nhỏ xíu thè ra mà liếm môi, nói thật nãy giờ anh thèm hôn lắm rồi mà anh muốn cậu phải tự cầu xin để có được bờ môi anh, anh muốn nhìn cậu như thế. (Chứ dell phải là do táu quên đâu nha *nhìn sang hướng khác*) Từng đợt thúc dồn dập mà bên trong cậu cứ thít chặt lấy anh làm anh tận hưởng kinh khủng, anh xoa xoa nhẹ đầu cậu và hôn nhẹ lên trán cậu làm cậu khó chịu tự hỏi tại sao từ đầu buổi đến giờ môi cậu vẫn chưa bị anh cướp lấy. Cậu khó chịu nhìn anh, lườm nhẹ anh, cậu hỏi.
- Tại sao... Anh vẫn chưa hôn... Ah ưm... Ư... Em? Anh không muốn... Ah! À?
- Thế em cầu xin đi rồi bờ môi này sẽ chạm vào bờ môi em ngay lập tức.
- Anh... Ah! Đúng là cái đồ... Ư... Cho em... Cho em... Bờ môi ngọt ngào của anh đi... Joseph...
- Gư! *hôn Aesop thật sâu và cũng thật lâu, môi lưỡi quấn quít*
"Sao hôm nay em ấy lại như thế này nhỉ? Bình thường em không bao giờ nói những từ ngữ gây hưng phấn như thế. Mình có chuốc thuốc hay làm cái quần què gì đâu nhỉ? Để tí mai hỏi ẻm vậy."
Môi lưỡi họ cứ quấn quít lẫn nhau kể cả cho đến khi Joseph và Aesop đồng loạt cùng bắn. Joseph tựa nhẹ nhàng lên ngực Aesop mà thở và cảm nhận khuôn ngực đang phập phồng để hớp lấy không khí sau đợt mây mưa của cậu. Anh ôm cậu vào phòng tắm để rửa sạch cơ thể rồi hai người cũng ôm nhau ngủ ngon lành.=====
Omake
° Sáng hôm sau °
- Aesop.
- Gì?
- Hôm qua em có ăn uống gì kì lạ không?
- Không... Ủa mà từ từ... Chiều hôm qua tôi với Naib có uống một cốc sữa ở trong nhà bếp. Rồi sau đó ngài Jack tới và hỏi về hai cốc sữa đó. Sau khi nghe chúng tôi trình bày thì mặt ngài ấy hơi biến sắc nhưng cũng ậm ừ rời khỏi nhà bếp...
- Rồi... *đen mặt đứng dậy mặc đồ, không quên hôn nhẹ lên trán Aesop* Em cứ ngủ đi, ta đi chút.
- Vâng... *nằm xuống ngủ tiếp*° Phòng Jack °
- Thằng Jack cl khốn nạn đâu lại đây ta bảo.
- Đcm gì vậy mới sáng sớm cha nội?
- Naib đâu?
- Em về rồi.
- Hôm qua ngươi cho tụi nó uống sữa gì vậy?
- Sữa?! *giật thót người* Ngươi nghe Aesop kể lại rồi hả?
- Nó có cái quần què gì ở trỏng hả? Nếu là ngươi là đcm là xuân dược đúng chứ?
- Ờ đúng nhưng liều lượng nhỏ à, chỉ có tác dụng vào đêm và sẽ hết vào buổi sáng. Ta lỡ làm đổ vô nên đang định đem đi đổ thì hai đứa nó uống đấy chứ đcm. Nếu ta làm thật thì Naib 100% sẽ lấy pallet của nhóc Jei vả ta dell trượt phát nào cho coi.
- ... Coi như ta tha cho ngươi do ta cũng có được nhiều thứ có lợi...
- Hả?! Thật á? Ok cảm ơn rồi giờ mời ra cho.
- Khỏi nói ta cũng đi, dell ai rảnh ở đây với người đâu đmm. *rời khỏi lhongf Jack và trở về phòng anh*=====
Anh về và chụp ảnh Aesop ngủ yên bình trên giường anh. Rồi anh đánh thức cậu và cả hai xuống ăn sáng. Những ngày tháng yên bình của họ lại tiếp tục. Còn Củ cải móng heo audam thì vẫn bị Naib cạch mặt há há.=====
Đcm phê cần vl... Bondage... Ngon... Tiếp theo là 3P nhá ( ͡° ͜ʖ ͡°)( ͡° ͜ʖ ͡°)( ͡° ͜ʖ ͡°) Luchinormor... ( ͡° ͜ʖ ͡°)( ͡° ͜ʖ ͡°)( ͡° ͜ʖ ͡°) Đcm hít hà....
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V Fanfic] Our life here in Manor
FanfictionBí tiêu đề cmnr :vv Đa cp Nhân vật không thuộc về táu mà là của NetEase á :33 Có OOC cũng như OC \(ϋ)/♩ Mang yếu tố hài hước :vv 100% có ngôn ngữ dell dành cho chẻ iêm but well ¯\_( ͡° ͜ʖ ͡°)_/¯ kiểu gì mấy ngừi chả đọc nên kemeno đê Không rõ có H h...