- Hey Naib~
- Wassup Eli?
- Nghe nói có Survivor và Hunter mới á.
- Hử? Biết ai không?
- Chịu, còn kí ức đâu mà biết :vv Mà nghe nói hai người này là anh em sinh đôi á.
- 1 Sur 1 Hunt và là anh em song sinh á?! Vụ này mới lạ à nha...
- Yeh, không rõ họ có nhớ được gì không nhỉ? Đi coi không?
- Khỏi nói nhiều bro, đi lẹ nào.
- Rồi chờ tí, để gọi Cu péo đi cùng. Ê mậy đi không?
- Cu... (Dịch: Lịt pẹ mài gọi tao cho đã rồi hỏi tao có đi không dù mài biết kiểu gì tao cũng phải theo mài. Mài đùa tao đấy hả :)?)
- Rồi oke đi nào Naib.======
- Em tên gì?
- Jei Blackeys...
- Chị là Emily Dyer, chào em. Còn ngài tên là gì thưa Hunter mới?
- Jun Blackeys...
- Trùng họ à? Trùng hợp ư?! Đã thế ngoại hình của hai người còn như hai giọt nước nữa...
- Bọn em là anh em song sinh...
- Thưa Ms. Nightingale... Việc này...
- Không còn lo lắng quá, chủ trang viên đã đồng ý về vấn đề này rồi... Và ông ấy cũng đã thông qua việc Hunter và Survivor được quyền yêu nhau rồi đấy.
- Thật ư?! Hú hú, Naib bé nhỏ ới ta cùng nhau đi tuần trăng mật nào.
- Hả?! *le thanh niên vừa mới tới nhưng cũng kịp hiểu mịe tình hình* Biến đi lão bá tước audam, đi chết đi. *chạy*
- Huhu Naib bé nhỏ ới~ *chạy theo*- *nhìn trong bất lực* Em đừng để ý đến họ nhiều quá Jei à, họ rất hiền lành. Trừ phi trong trận đấu, em biết đấy... Ừm...
- Em hiểu mà chị Emily.
- Em hiểu à? Tốt quá, vậy em với Jun đây là gì? Ví dụ như chị là bác sĩ, còn cái anh vừa chạy đi kia là lính đánh thuê... Em là gì thế Jei? Còn Jun thì cái nội Củ Cải Móng Heo audam vừa đuổi theo Naib kia là The Ripper, còn Cụ chói mù lòa đôi mắt đằng kia là The Photographer Joseph, ngài là gì?
- Em là Architect_Kiến trúc sư...
- Ta là The Lazy_Kẻ lười biếng...
- Của Jei thì chị hiểu... Còn Jun thì...
- Thôi nói nhiều làm gì, công việc quan trọng hiện giờ là tìm hai con người kia và tổ chức tiệc chào mừng Survivor mới nữa Emily ha?- Anh nói đúng Kreacher... Mà hai người là anh em... Thôi ta tổ chức chung luôn đi nhé? Hai người thấy sao?
- Tụi em không cảm thấy phiền gì về việc này nên được thôi ạ.
- Được rồi. Vậy để chị chỉ phòng ngủ cho em nhé Jei? Còn Jun thì nhờ ngài Michiko được không?
- Được chứ, dù sao ta có ở chung đâu. Jun, theo ta.
- Được...
- Em tới liền chị Emily.=====
- Từ bây giờ đây sẽ là phòng em nhé Jei.
- Vâng ạ, em cám ơn chị Emily.
- Bây giờ em phụ mọi người đi kiếm anh Naib với ngài Jack được không?
- Dạ được chứ ạ. Mà họ là 1 cặp ạ?
- Ừ.
- Thế chị có không ạ?
- Chị có Emma.
- Là chị Thợ Vườn ấy ạ?
- Ừ, giờ em đi tìm đi.
- Vâng.
- Ủa mà từ từ...
- Dạ?
- Em mới tới đây thì dù có kiếm được thì cũng sẽ bị lạc mà đúng không?
- Ờ... Ừ nhỉ...
- Thôi vậy để chị dẫn em ra sảnh rồi em cùng với Helena ngồi chờ mọi người đi tìm cũng được.
- Vâng, em đã phiền chị rồi, chị Emily..
- Không sao không sao hết á.=====
- Ủa anh hai, sao anh lại ở đây? Anh không đi tìm anh Naib với ngài Jack à?
- Anh cũng như em Jei...
- Ừ nhể ta em quên mất...
- Thế hai người ở lại đây nhé. Có gì không hiểu thì cứ hỏi Helena, tuy em ấy bị mù nhưng ít nhất về thông tin thì em ấy biết nhiều hơn hai người. Tôi đi tìm đây, tạm biệt.
- Chào...
- Vâng, tạm biệt chị Emily.- Thế bạn là Helena?
- Vâng? Còn bạn là...
- Jei, người mới tới.
- Ồ vâng chào bạn. Thế người còn lại là Jun, Hunter mới ở đây à? Anh song sinh của bạn?
- Yep, vậy là bạn có nghe cuộc nói chuyện vủa tất cả chúng tôi từ nãy giờ à?
- Ừm, mình ngồi đây từ đầu mà?
- '-').... *khi bạn nhận ra mình dell để ý đến một con người nguy hiểm ngồi ngay góc phòng* Mình xin lỗi...
- Không sao đâu, mình bị vậy quen rồi...
- Vậy à?
- Giờ anh bạn cũng bị tình trạng đó đấy Jei ạ.
- Hửm? Không sao đâu, anh thích vậy mà. Với lại ảnh ngủ bà nó rồi Helena ạ.
- Thế à? Thế ta nói nhỏ lại đi cho ảnh ngủ tiếp.
- Ừm.
- 'v') *hình ảnh thanh niên giả vờ ngủ để ngắm gái và ngắm đứa em gái tờ rạp của ổng* (méc Michiko để coi drama nào anh em :)))=====
*lao xao* (Lao xao chợ cá làng ngư phủ... Lịt pẹ Văn gì ở đây chọi pallet chetme giờ :)
- Mọi người về rồi à? Anh hai ngưng giả vờ ngủ đi mọi người về rồi.
- Từ bao giờ?
- Từ đầu.
- '-') Rồi anh dậy đây...
- Tốt.
- Tụi chị về rồi đây, kiếm được Naib với Jack rồi. Mà bây giờ cũng đã trễ rồi để mai được không Jei, Jun?
- Được ạ được ạ. Chào anh, rất vui được làm quen với anh, em là Jei Blackeys ạ. Còn kia là anh hai song sinh của em, Jun Blackeys ạ. Nãy anh vô trễ nên em đoán anh vẫn chưa được nghe tên của em.
- Chào em Jei, anh là Naib Subedar, lính đánh thuê. Em là kiến trúc sư đúng không?
- Vâng, anh nói đúng rồi ạ.
- Vậy chào em. Tận hưởng cuộc sống ở đây nhé.
- Vâng ạ anh Naib.- Vậy ngươi biết ta chưa?
- Ểh?! Ngài Jack - củ - cải - móng - heo - the Ripper ạ?
- Ai đặt cho ta cái biệt danh này vậy?...
- *một bầu trời lặng im*
- Lịt pẹ sao không ai nói gì hết vậy?!?!
- Tại ai cũng gọi ngài như thế nên giờ hỏi ai là người đặt thì chúng tôi chịu thôi.
- '-') Ta đã làm gì sai để mà các ngươi đối xử với ta như thế hả?!
- Sự tồn tại của ngài đã là một sai lầm rồi.
- Naib?! Sao em... Sao em lại nói như thế!!!!! Tổn thương cựk mạnk tâm hồn quý ông của ta đấy.
- Ồ thế hả?
Thế là Naib cầm pallet vả Củ Cải Móng Heo audam không trượt phát nào. Phát nào phát nấy toàn nhè bụng với mặt để mà thụi vào. Nhìn thốn dễ sợ 'v') Thế là mọi người có short film kéo dài 15' để coi trước khi có người lao vào can vì giờ 1h sáng cmnr, bé Robbie lên giường ngủ từ đời ông cha tổ tiên nào rồi mà mọi người vẫn ngồi đây coi phim :vvMãi cho đến khi Cụ Joseph và Michiko lao vào can vì nếu đánh nhau nữa thì sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của Aesop và Helena (Sao tụi bây không đưa bà hai người đó về phòng cho lành? Cụ và Gei(sha): Ờ nhể :vv) thì cuộc chiến mới dừng lại và ai về phòng người nấy. Jack thì mặt mày bầm dập, đã thế còn ủ rũ nữa nên dù đang thông cảm cho Jack nhưng khi Michiko nhìn vào mặt ổng thì cũng phải bay lên trời cười sml để tránh bị đứt ruột do nhịn cười, còn cái mặt nạ thì khỏi nói đi, nát mẹ từ đợt đập đầu của Naib rồi. Vừa đi ổng vừa than "Vì sao Naib bé nhỏ vủa tuôi lại không ngoan như Helena nhà Michiko hay như Aesop nhà Joseph hay Eli nhà Hastur cơ chứ?!" và nhận được câu hỏi phản dame bao gắt của Cụ "Thế một ngày anh n*ng mấy lần? Đè thằng nhỏ ra mấy lần để rồi giờ nó nhìn như nhìn thấy ma, né anh như né tà thế hả?". Câu hỏi này chính thức làm Jack - cải - móng - heo - Sân si - audam phải cầm nín nguyên đêm. Tung hô cho Cụ Joseph nào. Hurray!
=====
Lại lên cơn :vv Thôi táu dập đầu tạ lỗi với mọi người đêy *dập đầu tạ lỗi*
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V Fanfic] Our life here in Manor
Hayran KurguBí tiêu đề cmnr :vv Đa cp Nhân vật không thuộc về táu mà là của NetEase á :33 Có OOC cũng như OC \(ϋ)/♩ Mang yếu tố hài hước :vv 100% có ngôn ngữ dell dành cho chẻ iêm but well ¯\_( ͡° ͜ʖ ͡°)_/¯ kiểu gì mấy ngừi chả đọc nên kemeno đê Không rõ có H h...