- Này William, em sao thế? Sao cứ ở đây không ra với mọi người?
- Hừ... Anh... Được lắm... Nhét thứ này vào cơ thể tôi... Rồi...
- Thật không ngoan a ~ Những kẻ hư hỏng cần phải được dạy dỗ lại *vặn lên cao hơn*
- Ah! Đừng mà... Dừng lại đi... Đây là chốn đông người...
- Này Joker, tiệc tàn rồi đấy. Người cùng với người yêu ngươi về phòng đi...
- Ok Jack!
- Mà... Có chơi toy thì cũng nhớ... Cẩn thận với mọi người *ghé sát tai Joker thì thầm rồi bỏ đi đưa Naib về phòng*
- Hừ... Tên đó... Đi nào William! *đưa William về phòng*° Phòng Joker °
Một đống s**toy hình tên lửa được bày la liệt trong phòng của Joker. Hắn hào hứng nói trong khi cậu thì mặt hốt hoảng và đầy sợ sệt.
- Này William, mấy ngày qua ta đã làm những thứ này để cho chúng ta cùng "vui vẻ" đấy! Ngươi thấy sao?
- Anh... Đồ... Vui được cái nỗi gì!
- Phải phạt trẻ hư thôi *vặn lên nấc cao nhất*
- Ah! Ah... Ah... Đừng... Ah... Thô bạo quá... Chịu không nổi... Đừng... Ha... Dừng lại... Ư! Ah!...
Cậu ngồi sụp xuống sàn mà rên la thảm thiết, cầu xin sự tha thứ ở hắn nhưng khuôn mặt hắn bây giờ, cậu không thể biết được sau lớp mặt nạ cười đó, hắn đang biểu cảm như thế nào. Cứ thế cậu bị lột sạch đồ và trói lên ghế với một tư thế rất ư là nhạy cảm, hai chân hướng lên để lộ ra cái lỗ huyệt đang phập phồng vì quả trứng rung tên lửa bên trong. Dương vật thì cương cứng lại nhưng bị hăn ta buộc chặt dây thừng không cho ra khiến khuôn mặt cậu giờ đây đã đẫm nước mắt.Và cậu bị anh dduj bằng s**toy đến mức bất tỉnh nhân sự nhưng rồi cũng giật mình tỉnh lại và tiếp tục bị anh điều dưỡng trong khoái lạc bằng hàng thật của anh đến mức cậu ngất đi lần 2. Người cậu phủ đầy tinh dịch của hắn và cậu. Cậu đã được hắn tha cho bắn ngay khi cậu ngất lần 1. Sau đó hắn bế cậu vào tắm rồi dọn dẹp chỗ ngủ rồi hai người ngủ ngon lành.
Hôm sau cậu dell thể ngồi dậy nên hắn phải mang đồ ăn lên cho cậu và chăm sóc cậu nguyên ngày hôm đó. Cậu cũng mỉm cười nhẹ, hôm qua hy sinh tí cũng không tệ nhỉ.
=====
Chòi mạ, chap H ngắn nhất đã ra đời đmmm :)))))))Rồi hết chap couple nhé. Tiếp theo lại tiếp tục 1 ngày mới bắt đầu. ( ͡° ͜ʖ ͡°)( ͡° ͜ʖ ͡°)( ͡° ͜ʖ ͡°)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V Fanfic] Our life here in Manor
FanfictionBí tiêu đề cmnr :vv Đa cp Nhân vật không thuộc về táu mà là của NetEase á :33 Có OOC cũng như OC \(ϋ)/♩ Mang yếu tố hài hước :vv 100% có ngôn ngữ dell dành cho chẻ iêm but well ¯\_( ͡° ͜ʖ ͡°)_/¯ kiểu gì mấy ngừi chả đọc nên kemeno đê Không rõ có H h...