1.Sự gặp gỡ bất ngờ.

461 38 4
                                    

----------------

"Hazz,cuối cùng cũng kết thúc,mọi người vất vả rồi.."

Một cô gái xinh đẹp với mái tóc vàng óng ả khoác trên mình bộ trang phục bác sĩ đứng bên cạnh đồng nghiệp của mình..

Hôm nay có rất nhiều khâu phẩu thuật nên cô hiện tại đang rất mệt mỏi..

Bắt đầu dọn dẹp và căn nhắc với một vài y tá nhớ chăm sóc bệnh nhân,sau đó cô mới có thể an tâm ra về....

Chạy trên đường cùng với chiếc Lamborghini màu đỏ chói lóa...

Hiện tại cũng đã khoản chừng hơn 9 giờ tối rồi,lúc nào cô cũng về trễ cả.Vì Lalisa cô vốn luôn sống độc thân một mình mà nên luôn làm việc về trễ để vơi đi sự cô đơn...

Cha cô mất sớm,mẹ cô thì đi theo người đàn ông khác bỏ lại cô con gái 12 tuổi và một căn biệt thự to lớn...

Hiện tại cô đã được 22 tuổi.cô làm ghề bác sĩ đã được hơn 3 năm...hiện tại cô vẫn chưa muốn lấy chồng hay rước một cô vợ về nhà cả..

"Không phải vì tôi ế đâu...,trong bệnh viện có hàng tá bác sĩ lẫn người ra vào viện đều theo đuổi tôi nhưng tôi chẳng phải lòng người nào cả hazz.

Bước vào ngôi nhà rộng lớn tối om không một bóng người,nhìn căn nhà cô hiện tại chẳng khác gì một căn biệt thự ma trong phim kinh dị cả...Nhưng mà cô cũng quen rồi,quen cái không gian trống vắn này...

Bây giờ cô phải đi tắm cái đã sau đó sẽ ăn một bát mì cùng một lon bia như thói quen hằng ngày khi đi làm về trễ...

...

Dọn dẹp rồi rửa bát xong xuôi,bây giờ cũng đã hơn được 10 giờ tối...Chuẩn bị về phòng ngủ thôi....

Lủi thủi đi về phòng, đang định mở cửa thì nghe tiếng ai nói gì đó...

"khoan đã, hình như trong phòng của mình có người...mà nhà mình vốn đâu có người giúp việc...là ma chăng...không không... chẳng lẽ là trộm?!"

Cầm trong tay cây gậy,cô quyết định xem thử tên trộm to gan nào mà dám vào phòng của đại nhân tiểu Lisa cô....

Hé cửa phòng ra một xí sau đó ngó vào.....cô thấy hắn rồi...

" yaaa,tên trộm thối tha nhà ngươi sao dám vào nhà của ta,xem ta sẽ xử ngươi thế nào a.."

" aaa cô là ai thế hả?!!.."

"Bùmmm"

Lisa bị hất văng ra xa bởi một thứ ánh sáng kì lạ gì đó phát ra ở chiếc gậy của tên kia..

"Ây da..cái lưng nhỏ bé của tui huhu.."

Mất vài giây để định hình lại sự việc,cô quên mất rằng tên trộm vẫn còn đứng đây...

"Này tên trộm nhà ngươi sao ngươi dám.....hở....c ..cô ..cô là ai vậy hả?!"..

Nhận ra trước mắt cô không phải tên trộm mà là một cô gái xinh đẹp khoác lên mình một chiếc áo choàng màu đen to phùng phình cùng chiếc mũ mũi nhọn to lớn...

"Ta mới là người nên hỏi cô là ai mới đúng á ,mà tự nhiên xông vào rồi hét toáng cả lên làm ta giật cả mình.."

[LiSoo]Cô Nàng Phù Thủy Của Tôi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ