------------Bắt đầu một ngày mới,một ngày khác hẳn những ngày khác.
Các bạn có biết khác chỗ nào không? Đó là Lalisa tôi đã có người yêu rồi đấy. Một người yêu hết sức xinh đẹp hết sức đặc biệt và có một chút ngốc.
"Dậy nào jisoo,sáng rồi,tôi chuẩn bị bữa sáng rồi đấy,giờ tôi phải đi làm,em ở nhà một mình có được không?".
Bước vào căn phòng rồi nhìn lên giường có một cục bông to đùng,cô đã giục nàng dậy từ nãy giờ rồi đấy "đồ sâu ham ngủ".
"Ưmm,lisa phải đi làm sao?,không nghỉ ở nhà được à?."
Nàng từ từ ngồi dậy,và nhìn xem cái bộ dạng của nàng kìa,thật là,cái bộ mặt còn ngái ngủ,đầu tóc thì bù xù,còn chu chu cái mỏ nữa chứ trông cũng đáng yêu phết.
"Em dậy rửa mặt rồi xuống ăn sáng đi,tôi phải đến bệnh viện làm việc,mà em ở nhà một mình có ổn không?".
Dụi dụi lại mắt sau đó chỉnh lại tóc tai,nàng ngồi thẳng rồi trầm mặc.
"Ừmm chắc được,mà lisa nhớ về sớm nhé".
Sau đó bắt đầu đi rữa mặt rồi dùng bữa sáng và tất nhiên là không quên tiễn lisa đi làm vui vẻ rồi.
...
"Hey lisa,mình nghe nói cậu vừa có cô người yêu xinh đẹp có đúng không?."
À quên giới thiệu với mọi người là đây,một con bạn cũng là một đồng nghiệp của tui,hết sức nhoi và lầy lội tên là pặc thị dẹo...đùa thôi đó chỉ là biệt danh tôi đặc cho nó chứ tên thật của nó là Park Chaeyoung.
Nó bằng tuổi tôi nhưng trông nó chẳng khác nào một đứa trẻ lên ba cả.
"Thiệt hả lisa,tôi chỉ nghe nói thôi nên tôi vẫn chưa tin lắm."
Và còn đây là Kim Jennie,một cô gái xinh đẹp nhưng cũng chẳng khác gì con sóc kia,cũng đều là bạn thân của tôi.
"Ơ sao mấy bà biết tin nhanh thế?!,tôi nhớ là tôi chỉ nói cho tiền bối irene thôi mà."
"Thì tất nhiên là chị ấy nói cho bọn tôi biết rồi" hai con bạn của tôi đồng thanh.
Thật tình cái chị tiền bối irene này lúc nào cũng vậy cả,kêu chị ấy đừng nói với ai cả về việc tôi có người yêu và thế là tính nhiều chuyện của bả nổi dậy và bả đi nói hết cho cái bệnh viện này nghe luôn."Tôi rành bả quá mà"hazz
...
Jisoo một mình ở nhà không biết làm gì nên ngồi xem tivi.
Bỗng có một truyền âm tới...là cha nàng.
"Jisoo con gái yêu của ta,con đang ở đâu vài ngày nay đấy,ta tìm con suốt trong vương quốc nhưng không thấy?."
Làm sao đây,nàng biết trả lời cha như thế nào?cha nàng là một người tốt luôn yêu thương nàng nhưng đôi khi rất nghiêm khắc,cha rất ghét con người vì con người đã giết chết mẹ của nàng..
"À..ừm..vâng ba ,con vài ngày này đi chơi ở một nơi ạ".
Nàng ậm ờ nói mà đổ mồ hôi hột.đây là lần đầu tiên nàng lo lắng đến như vậy.
"Hừmm ta không thấy con ở vương quốc,đừng nói là con đang ở thế giới của loài người ?!."
Nàng bắt đầu run sợ,tại sao ư cha nàng là một người thông minh cũng là một người uy quyền ông sẽ đem người tới đây và đưa nàng về. Và nàng sợ ông sẽ thấy lisa,ông sẽ giết lisa mất.
"B ..ba nghe con nói đã,con chỉ đi tham quan một chút thôi,ba đừng lo,kẻ nào mà nhìn thấy được con con sẽ moi tim kẻ đó."
Nàng sẽ làm thế nhưng trừ lisa ra thì nàng không.
"Con chắc chứ, được rồi ta biết con đã lớn và con có quyền vui chơi nhưng hãy nhớ Quy Định Là Quy Định."
Ông nhấn mạnh câu cuối làm cho nàng lo lắng càng thêm lo lắng.
"Vâng con hiểu rồi ba,ba cứ tin tưởng ở con,kẻ nào nhìn thấy con con sẽ moi tim kẻ đó. Quy định là luật tối cao con sẽ tuân theo."
"Ừ được rồi,mà con có chuyện gì muốn nói nữa không?."
"Dạ không ạ"
"Thôi,con cứ tiếp tục tham quan đi,nhớ cẫn thận."
Rồi cha nàng kết thúc cuộc truyền âm. Những câu nói lúc nãy cha nàng nói ..nàng nghe chứ,nhưng nàng đã nói dối cha mình,còn phạm luật của vương quốc.
Tại sao số phận của hai ta lại trớ trêu như vậy?nàng tuy hận con người như ba nàng nhưng nàng đã không còn để tâm chuyện đó nữa khi gặp được người mà nàng yêu. Lisa,một con người,một con người mà nàng đã đem lòng yêu,thử hỏi xem nàng có bằng lòng hay không lấy đi trái tim của người mà nàng yêu?không,chuyện này sẽ không xảy ra dù có kháng lại quy định hay dù có ai ép buộc thì nàng vẫn sẽ không làm theo. Vì nàng đã chót yêu cô rồi,nàng sẽ không cho phép mình làm điều đó với lisa đâu.
...
Cô đã cố gắng về sớm nhất có thể và bây giờ là 6:12 chiều ,ừmm cũng sớm hơn mọi khi rồi.
Bước vào căn nhà liền ập đến một mùi hương từ trong bếp vội ra,hóa ra là nàng đang làm bữa tối.
"Em cũng biết nấu ăn nữa sao?."
Ôm nàng từ phía sau,hít lấy mùi hương trên cỗ của nàng, thật khiến cô thoải mái...
"Xem thường em sao,xí.. mau đi tắm rữa rồi dùng bữa đi ,em làm xong hết rồi."
"Ách lisa đâu có ý đó đâu hehe".
...
Tắm rửa xong rồi ra dùng bữa cùng nàng,không hiểu sao mà trông nàng từa nãy giờ chỉ im lặng ,gươn mặt nàng toát lên buồn bã như đang suy nghĩ gì đó.
"Jisoo sao thế?,có chuyện gì sao?trông em không được vui cho lắm?."
Nàng giật mình nhìn lên thì đã thấy lisa nhìn mình chằm chằm với vẻ lo lắng và chờ lấy câu trả lời của mình.
"Ba em hồi sáng có gọi truyền âm tới. Ông ấy biết em đang ở thế giới con người."
"Thế ba em có biết em đang ở cùng với tôi không?".
"Không ba em hình như vẫn chưa biết nhưng lisa đừng lo,nếu ba lại truyền âm tới em sẽ nghĩ cách nói chuyện với ba,em sẽ không để ai làm gì nguy hiểm với lisa đâu."
"Ừmm,em đừng làm khó bản thân quá."
Bắt đầu tính thời gian rồi đây, thời gian mà cô có thể ở bên cạnh nàng sẽ được bao lâu?Liệu cô có thể thay đổi số phận hay không? Và liệu cô có chết hay không ? Bây giờ thứ mà cô và nàng lo lắng nhất chính là thời gian. Thời gian sẽ tính cho cô và nàng được bên nhau bao lâu và thời gian đang tính cái chết của cô đang kéo tới trong bao lâu.
----------
Chap lần này hơi ngắn😅fic này vốn là truyện ngắn nên..sắp end rồi. Chỉ còn một hay hai chap nữa thôi. Có bạn nào hóng tiếp thì ủng hộ mình nhé 🤗🤗 thanks..
BẠN ĐANG ĐỌC
[LiSoo]Cô Nàng Phù Thủy Của Tôi.
Short StoryMột cô nàng phù thủy bỗng dưng xuất hiện ở cuộc đời của tôi....vì đã biết được sự tồn tại của nàng nên nàng sẽ lấy đi trái tim của tôi...nàng đành sao..không .Nàng không đành lòng lấy đi con tim của người yêu nàng cũng chính là người mà nàng yêu..nh...