1

2K 23 8
                                    


Chương 1: Áo cưới cùng dấm chua 1

An Nhạc mang theo dấm chua, mặt không thay đổi nhìn người trước mặt.

"Đây là trượng phu của ngươi." Người bên cạnh chỉ vào kê nói như vậy.

Công kê nghe vậy, hùng dũng oai vệ mà ưỡn ngực, mở ra cánh run lên vàng óng ánh mao, loại kia vênh vang đắc ý bộ dáng nhượng An Nhạc giật giật khóe miệng.

"Không phải, ta là nói ngươi coi như nó là trượng phu của ngươi." Cái người kia cải chính nói, "Nhà ta tiên sinh hiện tại hôn mê bất tỉnh, không có cách nào đứng ra, chỉ có thể dùng này chỉ kê thay thế."

An Nhạc lần thứ hai liếc nhìn đối diện âu phục giày da người, nếu không phải người kia mặc chính là hiện đại âu phục, hắn thiếu chút nữa cho là xuyên qua đến cổ đại.

Đúng, hắn xuyên việt, không có đùa giỡn.

Sự tình là như vậy, vốn là hắn cùng đồng học ước hảo đi phía ngoài trường học ăn lẩu, bọn họ trong phòng ngủ có một vị Sơn Tây đồng học, thường thường ghét bỏ bên ngoài dấm chua không hảo, lúc thường ăn mì trám muối tất tự mang giấm chua. Bạn cùng phòng từ bên ngoài trở về, dặn An Nhạc nhất định muốn đem hắn quê nhà kia bình dấm chua mang tới, An Nhạc mang theo dấm chua loạng choà loạng choạng mà xuất môn, không nghĩ tới nửa đường nhìn thấy trên đất nằm một quyển sách.

Hắn cũng không nghĩ nhiều, tưởng vị bạn học kia ném mất sách giáo khoa, theo bản năng nhặt lên.

Kết quả đó là một quyển tiểu thuyết, tên gọi ( hào môn xung hỉ nam thê ).

... Này cái gì sa điêu trắng ra phong kiến lôi nhân tên sách.

An Nhạc gặp quá cùng lớp bạn học nữ xem qua loại này tiểu thuyết, nghĩ là cái nào muội tử rơi, vừa định mở ra đọc sách bên trong nội dung, sau một khắc thấy hoa mắt, hắn tựu xuyên việt.

Hắn xuyên qua tiến vào trong sách, thành hào môn xung hỉ nam thê.

Là một cái thân thể mặc dù lớn nhị, tâm linh vẫn luôn trung nhị thanh niên, hắn có thể tiếp thu xuyên qua, mà tại sao không xuyên qua đến thăng cấp lưu văn mạng bên trong đương đại lão, mà là đến trong này?

An Nhạc bỏ ra chút thời gian mới làm rõ tình huống.

Tưởng gia là người có tiền gia tộc lớn, tại địa phương tiếng tăm đại sản nghiệp nhiều, nại Hà gia tộc bên trong có một cái công tử từ nhỏ thế yếu nhiều bệnh, gần nhất càng là hôn mê một tháng đều không có tỉnh, bác sĩ đều bó tay toàn tập.

Mắt thấy thiếu gia khí tức càng ngày càng yếu, trưởng bối trong nhà nghĩ ra một cái tao thao tác, chính là cho cái này thiếu gia kết hôn xung hỉ.

Cho nên bọn họ ở bên ngoài tìm một cái không ràng buộc người, cho hắn một khoản tiền, làm cho hắn gả tiến vào đương xung hỉ tức phụ.

Người này chính là nguyên chủ.

Nguyên chủ vốn là cái không nghề nghiệp tiểu hỗn hỗn, đột nhiên thiên hàng hoành tài, cái gì đều nguyện ý làm, kết quả tại kết hôn cùng ngày, An Nhạc xuyên qua thành nguyên chủ.

Vị Trượng Phu Ăn Không Đủ No Của Ta - Mạc Tâm ThươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ