2

940 11 2
                                    


Tưởng Minh Ngọc nói: "Tuy rằng tháng bảy quỷ môn mới khai, mà âm khí đã so với thường ngày dày đặc, tại dương gian du đãng quỷ hồn lúc này tập hợp tập cùng nhau, chờ đợi quỷ cửa mở ra."

Nhân gia cũng muốn đi địa phủ nhìn được không, sớm bày sạp kiếm lời điểm lộ phí.

An Nhạc nghĩ đến kia tiểu thương bán hạt đậu lấy tiền, sợ là muốn thu tiền âm phủ, sắc mặt tái nhợt bạch, lại hỏi: "Nó tại sao giống như vậy người bình thường, còn biết nói chuyện." Hắn nhớ tới lần trước tai nạn xe cộ quỷ liền không biết nói chuyện, bộ dáng cũng hù người, bằng không cũng sẽ không gây ra nhiều như vậy hiểu lầm.

Tưởng Minh Ngọc nói: "Loại này quỷ bởi vì nguyên nhân nào đó trốn tránh âm soa, cùng phổ thông chết đi liền đi vào địa phủ quỷ hồn bất đồng. Chúng nó tại dương gian du đãng lâu, đã có điểm như tinh quái, có lúc còn có thể lẫn trong đám người sinh hoạt, người bình thường rất khó phân biệt ra được."

Thế nhưng chúng nó cũng không thế nào hại người, không phải ác quỷ, cho nên rất nhiều lúc vô luận cõi âm vẫn là dương gian đều nhắm một mắt mở một mắt, lười quản.

Điều này làm cho An Nhạc nhớ tới hắn trước đây thật lâu gặp phải xui xẻo bà bà, phỏng chừng cũng là loại này quỷ quái.

Có như thế một cái nhạc đệm, hơn nữa thời gian cũng không còn nhiều lắm, hai người chơi được tận hứng, mà thể chất vấn đề bọn họ đều sẽ buồn ngủ, Tưởng Minh Ngọc đối An Nhạc nói: "Về nhà đi, ngày khác trở ra."

An Nhạc gật gật đầu.

Hai người thuận bờ sông đi trở về, phải đi đến dừng xe địa phương.

Buổi tối sông Tần Hoài quá đẹp, ven bờ ánh đèn dường như lục triều kim phấn, phóng tại nước sông thượng, sóng nước lấp loáng rạng ngời rực rỡ.

Thời cổ ca sĩ nữ tại chạm trổ hoa văn thuyền hoa ngâm xướng, tiếng ca lả lướt, hấp dẫn đến du ngoạn công tử văn nhân, rượu ngon người đẹp cảnh đẹp, xưa nay đều là chặt chẽ không thể tách rời, hợp thành trên sông đặc biệt phong cảnh.

Coi như ven bờ cảnh sắc biến ảo, sông Tần Hoài bên trong chảy xuôi nước sông sẽ không biến, nó tại mọi thời khắc ghi chép nơi này phát sinh tất cả, từ xưa đến nay chưa bao giờ ngừng lại.

An Nhạc cùng Tưởng Minh Ngọc cùng đi, tại hiện đại ánh đèn bên trong tìm kiếm đến một tia phong cách cổ, hắn ngày hôm nay thật sự phi thường vui vẻ, cùng đại lão cùng đi ra tới chơi thật sự là quá tốt rồi.

Ngày hôm nay nhất định sẽ trở thành hắn quý giá hồi ức, An Nhạc nghĩ như thế.

Thời gian không còn sớm, người nơi này vẫn là nhiều như vậy, An Nhạc ôm hạt đậu đi tới, thình lình có người đụng vào hắn bờ vai, hắn bị đụng đến thân thể lệch đi, trong tay hạt đậu bay ra ngoài.

"Cẩn thận một chút a." An Nhạc một bên oán giận, đi sang một bên nhặt mua đồ ăn.

Tưởng Minh Ngọc đi theo phía sau hắn đi tới.

Túi kia hạt đậu cũng là thần kỳ, vừa bay bay đến bờ sông, lực tác dụng có lớn như vậy sao? An Nhạc chạy tới, nhìn thấy bên bờ sông dừng một cái rất lớn du thuyền, đại bàng lan họa tòa phi thường hoa lệ, không biết vé tàu phải bao nhiêu tiền, cũng không tiện nghi.

Vị Trượng Phu Ăn Không Đủ No Của Ta - Mạc Tâm ThươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ