Trước mặt hắn trong gương, là khoảng không.
Nói là khoảng không cũng không xác thực, gương phản xạ phía sau hắn hành lang, thậm chí ngay cả trên hành lang cửa sổ đều chiếu lên rõ rõ ràng ràng, những vật khác đều hoàn hảo mà phóng tại trên mặt kiếng.
Cô đơn không có hắn người này.
Hắn rõ ràng liền đứng ở gương trước mặt của, gương lại chiếu không ra hắn.
An Nhạc nuốt ngụm nước, chậm rãi hướng bên cạnh di động, cũng mặc kệ hắn làm sao động, hắn hình ảnh cũng không cách nào xuất hiện ở trong gương.
An Nhạc trong nháy mắt nhớ tới rất nhiều khủng bố truyền thuyết.
Tỷ như nửa đêm mười hai giờ đối gương gọt táo, vỏ táo không thể đoạn, đứt đoạn mất liền gặp được quỷ; còn có nửa đêm mười hai giờ đối gương gọi ba lần "Huyết tinh mã lệ", sau đó trong gương sẽ xuất hiện máu me đầy mặt nữ nhân.
Có thể này đó khủng bố cố sự có một cái yếu tố là muốn nửa đêm, hiện tại ban ngày, trong gương sẽ có quỷ.
An Nhạc đè nén tiếng hít thở của chính mình, chỉ lo âm thanh lớn hơn, linh hồn liền bị gương hút đi.
Hắn từ từ lui về phía sau, một mực thối lui đến cửa nhà cầu, trong quá trình này, hắn hình ảnh từ đầu đến cuối không có xuất hiện ở gương thượng, đãi chân của hắn vừa tiếp xúc với hành lang, hắn lập tức quay người lao nhanh, đầu cũng không dám hồi.
An Nhạc tim phanh phanh nhảy, chạy trốn quá nhanh, không chú ý tới phía trước, một đầu chàng tiến vào một người trong lồng ngực.
"Không muốn tại trên hành lang chạy nhanh như vậy." Ngậm lấy ý cười trách cứ từ trên đỉnh đầu truyền đến, An Nhạc ngẩng đầu nhìn lên, đối thượng Quân Dịch mặt.
"Chuyện gì xảy ra, chạy nhanh như vậy làm gì, bị quỷ đuổi." Quân Dịch thuận miệng đùa giỡn, lại chọt trúng An Nhạc uy hiếp.
An Nhạc không quản được nhiều như vậy, một cái tóm chặt Quân Dịch, lôi kéo hắn đem hắn hướng xí mang theo.
Quân Dịch nghi hoặc mà cùng An Nhạc, lúc này mới phát hiện không đúng, hỏi: "Xảy ra chuyện gì?"
An Nhạc không nói lời gì, đem lão sư kéo đến cửa nhà cầu, chỉ vào bên trong nói: "Gương!"
Quân Dịch đứng lại, nhìn đầm nước thượng gương, sờ sờ cằm, một lát sau, hắn nhìn về phía An Nhạc: "Gương làm sao vậy?
An Nhạc sửng sốt, tiểu tâm dực dực quay đầu nhìn sang, hắn và Quân Dịch song song đứng ở đầm nước phía trước, chỉ thấy trên mặt kiếng cẩn thận mà chiếu bọn họ sóng vai dáng dấp, vô cùng rõ ràng.
Chương 84: Nghiệt bàn trang điểm 4
An Nhạc ngạc nhiên mà nhìn gương, nói không ra lời.
Vừa nãy gương hoàn chiếu không ra hắn, hiện tại có thể chiếu đến, chuyện gì thế này?
Trong gương An Nhạc đầy mặt khiếp sợ, Quân Dịch thấy hắn bộ dáng này, nghiêng đầu tới hỏi: "Cho nên, gương đến cùng làm sao vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Vị Trượng Phu Ăn Không Đủ No Của Ta - Mạc Tâm Thương
RomanceNgã na cật bất bão đích trượng phu Ảo tưởng không gian, linh dị thần quái, kiếp trước kiếp này, điềm văn, mỹ thực văn, huyền học Tích phân: 147,462,224 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 123 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi An N...