1

901 7 0
                                    


Chương 1: Phong Lăng có quân

... Phong Lăng Vân Trung Quân Phong Như Cố bị từ hôn .

Văn Thủy Môn Văn Tam tiểu thư đã đem chính mình hướng trên xà nhà treo tam hồi, hiển nhiên là quyết tâm.

Văn phu nhân ôm hơi thở mong manh nữ nhi, đau lòng đến lệ quang liên liên, trước kia đối nữ nhi bốc đồng tức giận mắng quát lớn, toàn bộ hóa thành đối trượng phu nhiều tiếng cầu xin: "Hôn sự này chúng ta không kết , không kết rồi!"

Văn Nhuận Tân đạo trưởng có chút do dự.

Văn phu nhân khóc cầu: "Là Thận Nhi tính mạng trọng yếu, vẫn là cùng Phong Lăng việc hôn nhân trọng yếu?"

Văn đạo trưởng lão làm đến nữ, tất nhiên là không đành lòng nữ nhi bởi vì nhân duyên việc ngọc tử vong hương tiêu, đành phải kiên trì, điểm xuống cái này đầu.

Phải báo cho Phong Lăng là khẳng định, mà thông báo ai, nhưng là cái vấn đề lớn.

Mọi người đều biết, tự ma đạo hai mươi sáu năm trước toàn bộ diệt sau, thế gian chính thống Đạo môn có tam, chia làm nhị sơn nhất xuyên: Phong Lăng Sơn, Đan Dương Phong, Ứng Thiên Xuyên. Tam môn cùng tồn tại, như che trời hợp bão chi mộc.

Hạ nhưng là như măng mọc sau cơn mưa giống như bốc lên môn phái nhỏ.

Nói trắng ra là, Văn Thủy Môn chính là cự mộc hạ một đầu măng mùa xuân.

Huống chi, hiện nay Phong Lăng tam quân, mỗi người không phải kẻ tầm thường.

Tam quân đứng hàng thứ đệ tam Yến Giang Nam, dùng nữ tử thân, đến "Giang Nam tiên sinh" chi hào, tất nhiên là không hề tầm thường. Một tay y, một tay độc, đều làm cho xuất thần nhập hóa, cầm trong tay thuốc cân, bạch y táp đạp, lại bạch sinh một tấm dịu dàng khuôn mặt, tính khí nóng nảy đến cực điểm, động bất động liền tung nàng nuôi con sóc cắn người.

Cùng nàng tính tình tuyệt nhiên tương phản, là tại tam quân bên trong đứng hàng thứ nhất sơn chủ, Đoan Dung Quân Thường Bá Ninh.

Người đều nói người này phật tính gì túc, càng nên đi tu phật đạo, thân tú phảng phất cây bồ dề, tâm sạch sẽ uyển như lưu ly quang, là người người ta gọi là phật tâm quân tử.

Mà theo Văn Nhuận Tân nhìn thấy biết, tuyệt đối không phải như vậy.

Về phần kia Phong Như Cố... Không đề cập tới cũng được.

Văn Nhuận Tân lần trước thấy hắn, vẫn là mười năm trước, Văn gia trưởng tử bị hắn từ tử địa cứu ra thời điểm.

Bị Phong Như Cố cùng cứu ra còn có hơn trăm tên các gia cảnh môn đệ tử tinh anh, hoặc thương tổn hoặc giả tạo, mà đều tinh thần vẫn còn có thể.

Mỗi người đều nói, không có Phong Như Cố, bọn họ thập tử vô sinh.

Lúc đó, Phong Như Cố trọng thương gần chết, bị Thường Bá Ninh lưng ra thời điểm, đầu ngón tay đi xuống một giọt nhỏ xuống huyết, nhiễm thấu Thường Bá Ninh khoác ở trên người hắn bạch y.

Không có mấy người cho là Phong Như Cố có thể sống, liền linh bài đều chuẩn bị hảo .

Nhưng sư Tiêu Dao quân Từ Hành Chi, ái đồ như con chi danh truyền bá tiếng tăm với ở ngoài, nghèo lấy hết tất cả thủ đoạn, vẫn cứ đem Phong Như Cố cứu trở về.

Toàn Bộ Đạo Môn Đều Nợ Ta Một Món Nợ Ân Tình - Kỵ Kình Nam KhứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ