4

127 3 0
                                    

Tại hai người lưỡng cùng lặng im gian, bọn họ môn từ ngoài bị thành khẩn gõ vang.

Bên ngoài là Hải Tịnh trong trẻo thanh âm: "Đoan Dung Quân, còn có Vân Trung Quân, tối nay có phong, thỉnh đóng kỹ cửa sổ."

Hắn dừng một chút, liền trung khí mười phần nói: "... Là ta Tiểu sư thúc quan tâm Vân Trung Quân, là mà mới gọi tiểu tăng nhắc tới tỉnh!"

Như Nhất ở biệt viện bên trong truyền đến cốc trà suýt nữa lật tàu vang lên giòn giã.

Dùng truyền âm bí thuật phương pháp lặng lẽ nghe trộm kia chếch động tĩnh Như Nhất: "..."

Bây giờ này tiểu hòa thượng là càng ngày càng càn rỡ!

Hải Tịnh truyền xong lời nói, liền lẳng lặng canh giữ ở cửa, chờ một cái đáp lời.

Phong Như Cố vẫn cứ mặt hướng giường bên trong, con mắt khép hờ, khóe miệng lại giương lên một chút cười.

Hắn cất giọng nói: "Tạ ơn Hải Tịnh tiểu sư phụ, phiền phức truyền câu nói, thú thê thú hiền, ta Phong Như Cố nếu như muốn thú thê, xác định lấy Như Nhất cư sĩ như vậy nữ tử."

Hải Tịnh tâm lý biết đến, nhà hắn Tiểu sư thúc bởi vì tướng mạo mất với diễm lệ, thường bị người trêu chọc, là mà tối không thích người khác đem hắn coi là nữ tử, càng lúc còn trẻ, thậm chí tại trong chùa bị người trêu đùa thành xinh đẹp tiểu ni cô, Vân Trung Quân lời này nếu là truyền tới Tiểu sư thúc trong tai, hai người nhẹ thì tranh chấp, nặng thì chiến tranh lạnh, thực sự không ổn.

Bởi vậy, Hải Tịnh tự giác trách nhiệm trọng đại.

Hai người này cãi nhau, chính mình phải làm ở giữa điều đình, cũng được cho một cọc nho nhỏ phúc báo, vì thế hắn chạy về tiểu viện, tại ngoài sân tinh luyện một chút Phong Như Cố trong lời nói trọng điểm, lần thứ hai truyền lời nói: "Tiểu sư thúc, Tiểu sư thúc! Vân Trung Quân nói đa tạ ý tốt của ngươi, hắn còn nói, hắn yêu thích ngươi quan tâm như vậy."

Này gạch xanh đại ngói đầu ngựa tường tuy là hảo nhìn, lại cách không được âm thanh.

Xa xa nghe đến Hải Tịnh âm thanh, Phong Như Cố hỏi Thường Bá Ninh: "... Ta là ý tứ này?"

Thường Bá Ninh bật cười.

Một bên khác, Như Nhất đem hắn kia lời nói nghe lọt vào tai bên trong, lạnh nhạt nói: "Hắn có thích hay không, cùng ta có quan hệ gì đâu?"

Hải Tịnh: "..." Lời này rất khó truyền a.

Tốc độ của hắn thả chậm chút, từng bước một đi về Phong Như Cố ở sân.

Chờ đến cửa thời điểm, hắn đã có chủ ý.

Hải Tịnh nói: "Vân Trung Quân, Tiểu sư thúc hắn liền tại đánh lời nói dối , hắn nói không thèm để ý, kì thực tâm lý phi thường vui mừng..."

Như Nhất ở phía xa nghe được không thể nhịn được nữa, đỏ mặt đẩy mở cửa sổ, tức giận nói: "Hải Tịnh!"

Hải Tịnh không nghĩ tới này hai nơi như thế không cách âm, ăn một doạ sau, tự biết gây rắc rối, cái cổ co rụt lại, ảo não chạy về.

Toàn Bộ Đạo Môn Đều Nợ Ta Một Món Nợ Ân Tình - Kỵ Kình Nam KhứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ