3

147 2 0
                                    


Như Nhất bị chế nhạo đến mặt đỏ tới mang tai: "Phong Như Cố —— "

Phong Như Cố bưng một cốc trà lạnh, dán gần đi, ở bên người hắn ngồi xuống thời điểm, còn không thích hợp mà uốn éo eo.

Hắn bắt nạt gần rồi Như Nhất, từng tia từng tia nhiệt khí khinh gãi Như Nhất vành tai: "Đại sư? ... Đại sư."

Như Nhất trong lúc giật mình chỉ cảm thấy trong cơ thể liền lên cảm giác quái dị, cùng hôm qua hoa mắt ù tai mông lung có chỗ bất đồng, nhưng là giống nhau dằn vặt người, từng trận làn sóng đỉnh trên bụng trào, tới hung hăng, hắn tưởng cổ độc đuổi, chỉ lo tái thương tổn được Phong Như Cố, vội vã giơ tay liền muốn mở ra hắn: "Chớ để bính ta! Ngươi... Ân... Chẳng lẽ còn tưởng bị thương hay sao?"

Phong Như Cố không chút nào lui.

Hắn nhìn ra Như Nhất thân thể khó chịu, cũng biết hắn nguyên dương thân đến nay chưa phá, không nhìn được phong nguyệt, bây giờ vội vã phát tác lên, nhất định là lâu dài khó tiêu, cố tình hắn liền tử sĩ diện, không biết là như ai.

Phong Như Cố thật sợ hắn nhất thời nôn nóng, thật đối với mình đến một cái giơ tay chém xuống.

Thôi. Ai bảo hắn là làm cha, lúc đó lại không có thể tới kịp dạy hắn đây.

Như Nhất trong lỗ mũi hơi thở thở ra lưu đều dẫn theo ám muội sức nóng, khoảng cách gần nhìn thấy hắn thiên về diễm lệ ngũ quan cùng ngột ngạt tại đáy mắt tầng băng hạ liệt hỏa, cũng khó tránh khỏi có chút tâm linh dao động.

Lúc này, hắn phải trấn định tâm thần.

Phong Như Cố nhẹ giọng nói: "Đại sư như vậy khó chịu, Phong Nhị có thể nào tự ý rời đi?"

Như Nhất khớp xương rõ ràng tay gắt gao nắm mềm mại tăng bào vạt áo, lỏng ra liền khẩn, động tác thật là lụa hoa mỹ.

Hắn sốt ruột muốn đứng dậy: "Ta muốn nổi giận , ngươi ly ta xa một chút!"

Phong Như Cố biết đến, hắn nếu là đương thật phát tác, lý trí hoàn toàn không có, tâm hoả sôi trào, không phải là dáng vẻ ấy.

Nếu hắn vẫn còn có lý trí, chuyện đó liền đơn giản.

Phong Như Cố kéo lấy tay áo của hắn: "Đừng đi."

Như Nhất bây giờ thấy Phong Như Cố liền muốn đến một màn kia trắng như tuyết, chỉ cảm thấy trong đầu rầm rầm vang vọng, liền con mắt của hắn cũng không dám nhìn nhiều: "Thả ra!"

Phong Như Cố có ý định dẫn hắn động tình, tự là sẽ không buông tay, trong mắt hàm quang: "Đại sư đáp ta một vấn đề, mới có thể đi."

Như Nhất giận dữ: "Ngươi làm sao như vậy không trang trọng!"

"Ta không trang trọng, đại sư không đồng đều sớm biết sáng sớm, hà tất ra vẻ không biết?"

Phong Như Cố dụng tâm câu dẫn lên người đến thời điểm, quả thực vạn phần đòi mạng.

Nếu là thế tục dồn dập nghiệp chướng hữu hình có mạo, kia tất nhiên là Phong Như Cố tướng mạo .

Toàn Bộ Đạo Môn Đều Nợ Ta Một Món Nợ Ân Tình - Kỵ Kình Nam KhứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ