Tang Lạc Cửu giải thích: "Chìm trong nước lạnh thấu xương, người tu đạo tại chìm thủy bên trên, liền cùng người phàm không khác, không sử dụng ra được linh lực, liền đơn giản tránh thủy quyết đều không thể sử dụng. Dù cho có tốt nhất kỹ năng bơi, tại đây chờ thấu xương trong nước đá, cũng không cách nào tù vượt qua."
Nói, Tang Lạc Cửu đem lòng bàn tay tại bến phà di động cọc phía trên, đọc thầm tâm quyết.
Sương hoa dần tập hợp, băng khí ngang dọc, một đạo khung hình dáng cầu dài ở trên mặt nước trồi lên hình bóng đến, uyển Như Nhất đạo bay hồng, ngang qua hai bờ sông. Mà ở hơi nước cùng sáng sớm dương quang lẫn nhau trùng kích vào, cầu thân bỗng dưng thêm mấy phần cầu vồng huyến màu, mỹ lệ dị thường.
"Ngàn năm trước, nơi này là một mảnh cùng sơn ác thủy, sau đó có một vị đại năng ở đây tu luyện, làm bạn hắn tu luyện vài tên đạo đồng, chính là nơi đây Tam gia Đạo môn tổ tiên." Tang Lạc Cửu đạo, "Đại có thể phi thăng trước, hắn dùng đạo đồng nhóm tư chất, phân biệt lưu cho bọn họ đạo pháp tâm quyết, trợ giúp bọn họ tu luyện, liền vì bọn họ để lại đạo này cùng ngoại giới tương thông cầu. Đây cũng là hiện tại Hoa gia Phi Hoa môn, Chúc gia Bách Thắng môn, còn có Nghiêm gia Thanh Sương môn. Chỉ có đệ tử nội môn có thể mở ra này cầu, tự do ra vào; đệ tử ngoại môn nghĩ muốn đi ra ngoài, đến muốn hướng về thượng trình báo, mới có thể ra ngoài."
Phong Như Cố cùng Như Nhất tầm mắt tương giao.
... Bị vứt thi tại Kiếm Xuyên bên trong vị kia, không phải là Tam gia Đạo môn bên trong cái nào một tên đệ tử.
Mà đem thi thể khắp nơi loạn ném vị kia Đường Đao Khách, hiển nhiên cũng không có khả năng lắm là nho nhỏ này Đạo môn ngọa hổ hoặc là Tiềm Long.
Cho nên, là Tam gia Đạo môn bên trong cái nào một nhà, vị nào đệ tử nội môn, lướt qua này đạo lạch trời, đem hung thủ hoặc là một bộ thi thể đưa vào Kiếm Xuyên bên trong, chính là một cái rất có đãi thương thảo sự tình .
Chuyện này cũng không khó nghĩ đến, cho nên, này Tam gia Đạo môn bên trong, chắc chắn cũng không như mặt ngoài như vậy bình tĩnh.
Băng cầu rắn chắc rộng rãi, mấy người cầu tạm thời điểm như giẫm trên đất bằng.
Vi tránh khỏi Phong Như Cố không cẩn thận rơi xuống nước, Như Nhất như lần trước tại chợ thời điểm như vậy, dùng phật châu triền trụ Phong Như Cố thủ đoạn.
Một đường thông, cũng không trở ngại.
Mà khì đi qua cầu thân một nửa thời điểm, Tang Lạc Cửu liền phát hiện không đúng.
Hắn dựa vào đến La Phù Xuân bên người, một tay bất động thanh sắc nâng lên thân kiếm, một tay kéo kéo tay áo của hắn.
La Phù Xuân biết đến chính mình sư đệ tại bổn gia chịu qua không ít bắt nạt, bị sư đệ như vậy dựa vào, bảo vệ chi dục nhất thời, lên mười vạn phân tinh thần: "Sư đệ, đừng sợ, có sư huynh tại, ngươi bổn gia những người kia không dám bắt nạt ngươi."
Tang Lạc Cửu lại nói: "Không đúng."
La Phù Xuân: "Làm sao?"
Tang Lạc Cửu: "Cầu tạm là Tam gia thay phiên coi chừng, thời gian này, nên là có người dò xét. Nhưng bây giờ..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Bộ Đạo Môn Đều Nợ Ta Một Món Nợ Ân Tình - Kỵ Kình Nam Khứ
Storie d'amoreToàn đạo môn đô khiếm ngã nhất cá nhân tình Tình hữu độc chung, thiên chi kiêu tử, tiên hiệp tu chân, Đông Phương huyền huyễn, cổ trang, cũng tà cũng chính Phật môn mỹ nhân công X không chính không tà Đạo môn tiêu dao thụ, niên hạ Tích phân: 1,545,0...