Trong trụ sở công ty Bighit Entertaiment, mọi nhân viên đang làm việc chăm chỉ cần mẫn đều giật mình bởi tiếng đổ vỡ phát ra từ phòng Bang PD. Saeji - một staff trẻ vừa mới nhận việc cách đây ba tháng nhướng mày nhìn về phía cánh cửa bằng gỗ đóng kín, nơi chắc hẳn đang có một cuộc tranh cãi nảy lửa đang diễn ra.
"Có chuyện gì vậy nhỉ?"
Saeji khẽ lẩm bẩm. Đột nhiên vai bị vỗ nhẹ.
"Tập trung làm việc nào. Chúng ta còn rất nhiều bằng chứng cần thu thập của saesang và hater. Cuối tháng này phải thống kê sơ bộ rồi."
Saeji nhìn chị nhân viên tiền bối vừa vỗ vai mình, thấp giọng hỏi.
"Hara - noona, chị... có biết chuyện gì đang diễn ra trong phòng Giám đốc không?"
Những nhân viên được tuyển vào Bighit Entertaiment, ngoài các cuộc thi khảo sát gắt gao, những màn vấn đáp và thi kĩ năng còn có ba quy tắc ngầm mà họ phải tuân thủ.
Không tiến vào phòng Giám đốc Bang vào những ngày cuối tháng trừ khi có việc khẩn.
Không tò mò về những câu chuyện phía sau cánh cửa Bang PD.
Quy tắc thứ ba chỉ có những staff phụ trách nhóm nhạc BTS mới biết.
Saeji nuốt nước bọt nhìn người chị tiền bối của mình, chắc mẩm rằng cô ấy sẽ im lặng lờ đi hay đánh trống lãng sang câu hỏi khác, tệ hơn sẽ nhắc nhở cô.
Nhưng người nhân viên lâu năm chỉ thở dài nhẹ nhàng, xoa đầu mái tóc hậu bối của mình.
"Nhắc nhở một chút thôi, em đừng lo lắng. Làm việc đi."
Dù sao cũng chẳng phải chuyện hay ho gì đâu.
Hara buồn rầu ngẫm nghĩ. Hai đứa nhỏ này... tới khi nào mới được tự do?
===============
"Taehyung, cậu biết lí do tôi gọi cậu đến văn phòng này đúng không?"
Taehyung thẫn thờ ngồi trên giường, mông lung nhìn về phía vạt nắng cuối ngày đang thắp lên chiếc lá vàng úa của cành cây trước nhà.
"Dù như thế nào, Jungkook vẫn còn trẻ, suy nghĩ vẫn còn bồng bột, cậu thì khác. Taehyung, cậu lớn hơn thằng bé 2 tuổi."
Một đợt gió lạnh thổi qua cành cây khô trước cửa sổ, chiếc lá yếu ớt lay lắt trên cây, cố bám víu trước sức mạnh hung hăng của mùa đông.
"Cậu có thể ... tránh mặt Jungkook một thời gian không? Tôi sẽ tạm thời yêu cầu Jungkook fanserve với các thành viên khác, cậu cũng vậy. Trên sân khấu hai người hãy hạn chế tương tác thân mật quá nhiều. Đương nhiên tôi sẽ hỏi ý kiến của cậu trước, bởi vì nếu cậu không muốn... tôi sẽ không làm."
Quy luật thu đi đông đến là quy luật của đất trời, dù muốn hay không, chiếc lá vàng khô sẽ vẫn phải rụng xuống nền đất lạnh căm, rồi tan biến dưới lớp đất bùn bên dưới, trở thành sinh mệnh tiếp sức cho cành cây to lớn.
Buông tay rồi.
"Taehyung, cậu có đồng ý không? Tất cả là vì lợi ích của cả nhóm."
Taehyung xoa nhẹ vết thương trên bàn tay, cơn đau rát truyền từ vết thương như nói cho anh biết tất cả đều là sự thật.
Ly sữa ngào ngạt trên tay, thật giống với tách trà trong văn phòng kia. Chỉ là, ly trà đó sẽ không còn được sử dụng nữa.
"Tại sao phải là tôi?"
Taehyung khép hờ đôi mắt mình lại. Làn khói mờ ảo từ ly sữa lan tỏa xoa nhẹ nhàng viền mi đã ửng đỏ.
"Chỉ có cậu mới có thể khiến Jungkook đi đúng hướng."
Chiếc lá cuối cùng lìa bỏ thân cây rơi xuống đất, nương theo gió mà bay biến đi.
Vụn vỡ.
"Được. Cứ làm như vậy đi."
Xuân đến hạ đi, thu qua đông về, đó là quy luật tự nhiên. Chẳng ai có thể chống lại.
Cũng như Kim Taehyung phó mặc bản thân mình theo số phận đã định sẵn cho anh và cậu.
Vì ước mơ của tất cả mọi người.
Chẳng sao cả.
Sẽ ổn thôi.
Ngay cả khi em ấy chẳng còn ở bên mình nữa.
____________________________
[KookV] FoolsAuthor: sakuratruong415
Độ dài: chưa rõ
Thể loại: boy x boy, real-life, ngược.
Rating: 17+
Summary:
Khi tất cả những quá khứ ngọt ngào của hai người chỉ là một kí ức đã từng.
Hai trái tim rung động bị bức ngăn cách bao phủ, vùi lấp nhịp đập yếu ớt.
Warning
Các sự kiện, hoạt động,... trong câu chuyện này đều HƯ CẤU, KHÔNG CÓ THẬT. Nếu có sự trùng lặp, tất cả đều là ngẫu nhiên.
KHÔNG DÀNH CHO những bạn GHÉT BOY x BOY, BTS, KHÔNG SHIP/GHÉT KOOKV.
Note
Sau khi đọc xong truyện, xin hãy để lại cho mình cmt và yêu thích. Đó là nguồn động lực để mình tiếp tục viết truyện.
Vì mình đang học cuối cấp, rất bận rộn nên lịch ra truyện không ổn định.
Cám ơn các bạn đã ủng hộ truyện của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookV] Fools
Fanfiction"Chỉ có kẻ ngốc mới thích tôi." "Phải rồi... em chính là một tên ngốc mà." Begin: 15.04.2020