Chương 1

36 4 0
                                    

Thả lưng trên chiếc xe hơi công ty chuẩn bị riêng cho nhóm, Jeon Jungkook rên khẽ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Thả lưng trên chiếc xe hơi công ty chuẩn bị riêng cho nhóm, Jeon Jungkook rên khẽ. Hình như trong lúc biểu diễn, vai cậu đã va chạm với thứ gì đó. Từng cơn nhói đau truyền đến bả vai khiến tâm trạng cậu dần tệ đi. Thật muốn dựa đầu vào vai người nào đó, tuy rằng vai anh ấy không đủ rộng, nhưng cũng đủ khiến Jungkook xua tan mỏi mệt sau một ngày làm việc chăm chỉ.

Là người ra xe sớm nhất, Jungkook lựa chỗ ngồi cuối cùng - góc khuất tối duy nhất mà những người ngồi phía trên sẽ chẳng thấy ở bên dưới đang làm gì trừ người ngồi bên cạnh.

Cậu sẽ len lén nắm lấy tay anh thật chặt, bù đắp lại phần năng lượng đã tiêu hao của một ngày đầy ắp lịch trình dày đặc.

Cánh cửa xe bật mở với từng tiếng thở hắt của các thành viên khác dưới tiết trời âm độ này, họ mau chóng chui vào xe để tránh cái lạnh rét căm hôm nay. Min Yoongi di chuyển người xuống chỗ em út, quyết định sẽ lấy cái ghế nệm êm kia là nơi ngả lưng của mình.

"Hyung à! Hyung không ngồi chỗ này được. Chỗ này là của Taehyungie hyung!"

Min Yoongi tặc lưỡi.

Ừ suýt thì quên mất hai đứa này trên xe luôn ngồi cạnh nhau, nhưng mà...

"Hôm nay Taehyungie không đi xe chung với chúng ta đâu, Jungkookie."

Jung Hoseok quay đầu nói với Jungkook. Đương bất ngờ, cậu không để ý Yoongi đã ngồi vào chỗ cậu để dành cho Taehyung từ lúc nào. Hắn lấy laptop ra bắt đầu viết nhạc, quyết định bỏ qua đoạn hội thoại giữa những đứa em của mình.

Jungkook hỏi, trong giọng không nén nổi ngạc nhiên.

"Tại sao vậy ạ?"

"Thằng nhóc đấy có việc bận với Bang PD nên đã lên xe ông ấy đi trước rồi."

Park Jimin xoa xoa mớ tóc của mình rối bù, bĩu môi lẩm bẩm.

"Bang PD mấy ngày nay để ý Taehyung dữ lắm. Tí về phải tra khảo mới được."

Sau đó câu chuyện về Taehyung cũng dừng lại ở đó. Các thành viên người tranh thủ chợp mắt, người thì làm việc, chỉ có Jungkook lướt điện thoại, chờ đợi tin nhắn phản hồi của Taehyung.

Jungkookie baboo

Hyung à? Có chuyện gì sao? Anh có ổn không?

10:45 PM
Đã gửi tin nhắn.

Đến khi cả nhóm về đến kí túc xá, Jungkook cất điện thoại vào túi rời khỏi xe. Đón lấy luồng khí lạnh như vả vào mặt, Jungkook có chút thích ứng không kịp.

[KookV] FoolsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ