#3."người ta sẽ tin lời ai đẹp trai mà thôi"

193 30 3
                                    


-"Kim Seokjin, lại đi học trễ, một gạch"

Kim Seokjin thở dài, tay phải cầm bịch bánh gạo, tay trái cầm ly trà đào mua vội ở cửa hàng tiện lợi, thề có chúa hôm nay tôi đi đúng giờ nhá.

-"Kim Taehyung, cậu vừa phải thôi, mấy lần trước tôi đi muộn thì không bàn làm gì, nhưng hôm nay tôi bước chân phải vào cổng đúng 7 giờ sáng nhé, muộn cái gì mà cậu cứ ghi tên tôi hả?"

-"Chân phải vào nhưng chân trái chưa vào, vẫn tính là muộn" Kim Taehyung vừa nói vừa ung dung đóng nắp cây bút lại, vừa thuận tay hớp một ngụm trà từ ly nước Seokjin đang cầm.

-"Tôi cũng muốn bỏ qua lắm, nhưng cậu biết đấy, tôi là một sao đỏ chính trực mà"

Seokjin nổi cáu khi ly nước yêu quý bị hớt đi vài phần, càng quạu hơn khi nghe câu nói đó

-"Này vô lý vừa thôi nhé, Hoseok lớp C đi cùng với tôi mà sao cậu chỉ ghi mỗi tôi, chính trực cái quái gì, có tin tôi báo với ban giám hiệu không hả?"

-"Để xem nào" Taehyung thong thả lật từng trang cuốn sổ sao đỏ ra, vừa uể oải nói: "Ban giám hiệu sẽ tin một Kim Seokjin 5 ngày đi học thì trễ hết 6 ngày hay sẽ tin vào một Kim Taehyung luôn đúng giờ và còn là hội trưởng hội học sinh nữa?"

...

Seokjin tức tối đi vào lớp, mặc kệ ánh nhìn của các bạn mà hậm hực tiến tới chỗ ngồi của mình phía cuối hàng, đặt ly trà và bịch bánh xuống rồi vừa cởi cặp vừa không quên nguyền rủa cái tên chết bằm Kim Taehyung kia. Trời sinh cậu sao còn sinh ra cái tên kia nữa. Sandeul bàn trên quay xuống hỏi:

-"Sao thế, lại bị ghi tên nữa hả?"

-"Chứ còn gì nữa, không những thế còn vinh dự được chính Kim Taehyung ghi tên, quả là một buổi sáng trong lành" Seokjin giọng đầy mỉa mai nhưng cũng đầy cay cú.

-"Ai bảo tối qua thức cày game cơ" Sandeul miệng nhồm nhoàm bánh gạo, thuận tay hút rồn rột ly trà đào của Seokjin, lắc đầu ngán ngẩm.

-"Thì cũng định ngủ sớm đấy, học bài xong xuôi, tính lướt mạng một chút rồi ngủ nhưng không, tao thấy Kim Taehyung đăng lên cái ảnh hạng 1 Minecraft, tao không chấp nhận được sự thật đó, nên thôi lỡ rồi cày nguyên đêm luôn."

-"Bánh ngon đấy, mua đâu thế" Sandeul dường như chỉ chú tâm vào mấy miếng bánh gạo dẻo trên bàn.

-"Mà sáng nay tao dậy đúng giờ nhé, chẳng qua lúc xếp hàng mua nước thì thằng nhãi Jungkook lớp dưới cứ mè nheo anh Namjoon thay cho nó cái ống hút thường thành ống hút xoắn vì nó thích thế, mà Namjoon thì chiều thằng bé nên anh mặc kệ thằng em sắp muộn học này chỉ để lục trong kho ra được cái ống hút xoắn. Mà mày nhả miếng bánh gạo của bố mày ra, bánh của bố mà nhai như đúng rồi thế?"

-"Thì mấy đồ mùi nhang thường là đồ ngon mà"

-"Đồ mùi nhang?"

-"Đồ chùa đấy" Sandeul vừa nói vừa tranh thủ bốc một nắm cuối cùng rồi quay lên bàn, vừa lúc giáo viên bước vào.

Seokjin uể oải lôi sách và bút ra, vừa tự an ủi:

-"Thôi nhịn chút, prom sắp tới rồi, không được để mấy chuyện vặt vãnh này làm bực mình.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 26, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Taejin/Jintae] Em thích anh Jin nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ