#2. Miễn là cùng em

205 26 4
                                    

Kim Taehyung lại thức khuya.
Bình thường bài thi cuối kì của Taehyung luôn kết thúc trước giáng sinh nhưng năm nay lại đến tận sau năm mới bắt đầu cơ, thế nên Taehyung mới vừa khóc trong lòng vừa cắn răng lật từng quyển sách rồi ghi ghi chép chép mặc cho ngoài kia tuyết rơi trắng xóa và cả thiên hạ đều sắm sửa quà cáp đồ ăn. 

Seokjin thở dài. Khổ thân thằng bé, tạng người vốn gầy nhưng cái mặt nếu ăn no một tí hay ngủ lâu một tí là lại tròn xoe như cái bánh màn thầu. Mỗi lần như thế Taheyung đều phụng phịu quay sang bắt đền anh ai bảo cứ bắt em ăn làm gì. Mỗi lần như thế anh đều chỉ cười, thuận tay đút cho em thêm miếng bánh quy. Mỗi lần như thế em lại hậm hực vừa nhai vừa dỗi. Giáng sinh luôn là lễ mà cả hai rất thích, nhưng đi kèm với điều đó là bài kiểm tra cuối kì của sinh viên năm ba Kim Taehyung. Những lúc đó thì chỉ có đường, tinh bột và cafein mới có thể cứu rỗi những đêm thức khuya học bài hay khóc ròng 5 phút rồi lại đi rửa mặt và tiếp tục nghe giảng lại trên chiếc máy ghi âm cũ. 

- "Chắc năm nay phải đón giáng sinh ở nhà rồi nhỉ?" 

Seokjin vừa nói vừa đặt ly hình con gấu nâu chứa đầy chocolate nóng, bên trên rắc cốm nhiều màu và vài miếng marshmallow trắng muốt kèm với whipping cream béo ngậy. 

-"Em xin lỗi ạ"

Taehyung mặt phụng phịu vừa chu môi thổi thổi ly nước cho bớt nóng vừa làm một ngụm to oạch lại vừa giương đôi mắt bên hai mí bên một mí to tròn nhìn anh người yêu với biểu cảm rất tội lỗi.

-"Năm nay anh rất muốn bọn mình cùng ra ngoại ô, thuê một căn nhà nhỏ nhưng phải có cây thông, có lò sưởi để vừa ăn gà quay, vừa nướng marshmallow để tạo ra món bánh s'more ngon tuyệt rồi cùng người yêu anh ngắm tuyết rơi và khi 12h điểm thì cùng nhau mở quà giáng sinh đó. Nhưng chắc không được vì có kẻ nào đó chỉ vì sợ rớt môn Quản Trị Chuỗi Cung Ứng của cái ông thầy hắc xì dầu mà lỡ kèo với anh rồi ôi buồn quá đi" 

Seokjin vừa véo hai cái má phính của em người yêu vừa giở giọng mè nheo than vãn để trêu em. Nhưng Taehyung học thì có thể không ngố nhưng với anh người yêu thì ngố lắm, nghe anh than thở vậy liền hốt hoảng phân bua: 

-"Ơ anh ơi anh buồn ạ, em xin lỗi mà em cũng có muốn thế đâu nhưng em sợ môn này lắm, rớt thì không sao nhưng học lại rất cực, chả hiểu cái trường gì không cho sinh viên rớt môn thi lại mà bắt đóng tiền học lại chứ không em cũng bỏ xó ra để đi chơi với anh rồi, huhu anh ơi đừng giận em nha rồi em sẽ ngoan mà, em rửa bát lau nhà nguyên lễ này luôn ạ, em dọn cả buồng vệ sinh của yeontan đen luôn, em giúp anh nhồi thịt gà nhé, huhu anh đừng buồn và giận em nha em...

Đang sợ hãi đến mức luyên thuyên thì tự nhiên môi anh Jin chạm lên môi Taehyung một cái, còn ngọt hơn cả ly chocolate nóng kia, Taehyung ngơ ngác đang không hiểu chuyện gì thì anh Jin lại lấy tay véo má em tiếp, xong lại còn hôn lên chóp mũi của em:

-"Nhưng anh thích em quá rồi nên ở đâu cũng được miễn là cùng em"


[Taejin/Jintae] Em thích anh Jin nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ