ChatNgayan#3-Deal?

18 1 0
                                    

Patuloy parin ang pag chachat namin kahit na na unfriend ko sha.Bakit?Pwede pa naman yung wah?

Isang umaga,8:39 AM.Ang saya saya kong mag scroll sa fb ko.Hanggang sa....

People you may know

Kayla Adrian

Add friend Follow

8:39 am 11/16/14

Ako:Uy,bat may nakita ko sa fb na "Kyla Adrian"?!

Dahek?!

Ako:*see attached photo*

Siya:Aba malay ko!Edi makipag usap ka sa May ari nyan! -,-

Ako: Anong nangyayari sayo?Nag usap lang kayo tas ganyan na?Anong meron sa pag uusap nyo non?

Siya: Bat Tingin mo Ba ako Gumawa niyan!! SiraaKabaa! Hindi Nga Ako Sanay Gumawa ng Fb Acc. Ee! Ate Ko lang Gumawa Netong Acc. Ko! Nag Judge Ka nanaman ng di Makatotohanann !!

Ako: Hindi ko naman cnasabi na ikaw gumawa nyan.

At saka pagka iscroll ko ng fb ko nkita ko yn sa "People that you may know" tas friend ni ate kirsty.

At saka tinatanong kolang nmn kung bat ka nagkakaganyan a...

Ako:Hindi namn naghuhusga

Siya: Porket Friend Ni Ate Kirsty Binibigyan Niyo na ng Meaning! -.- Shemaay!! Ano ba nangyayari Sakin?! Tao lang din aako Haa! Iba lang kasi ung tingin nyo sa Sarili mo sa Sarili Koo!

Ako: Ano banh meaning ang gus2 mong ipakahulugan?

Siya: Isipin Mo! Mahirap i explain! Intindihin mo Nalang!!

Ako:Ah ok

Siya:K

Ako:*insert natatakot na picture here*

Ako:Akong hindi mo ulit pansinin.

(Ok guys,buuin yung gusto kong sabihin!Natatakot plus yung message ko)

Siya:IDK

Ako:Ano yun IDK?

Siya:I dont know.

Ako: Natatakot plus yung message kong "akong hindi mo ulit pansinin"

Ako: T-T T_T

Siya:Ahhhh.K.

Ako:Pa accepet.Hahaha.

Siya:HarrHarr

Ako:Pa accept.

Ako: UD ko kaya yung Online semi.War?

Ako: Ah alm kona.Pag dimo ko inaccept,meaning hindi mona ko matatanggap FOREVS,pro pag oo,ok.Titigil nako sa pag chachat sayu.

Game?Within 3 days.

Ako:Uy.

Seen 9:36 am

_____________________

Oh ayan!Ayun yung account na nkita ko!Nasa media!Hindi kona ipinakita yung DP kc bka lalong mgalit sakin!

:D

Hashtag NakapagUDNgOSW

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 16, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

ONLINE 'SEMI' WAR(LOL!)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon