chap 6
Người đàn ông kia đầu tiên là nhìn Hạ Thụ gật gật đầu, sau đó nói: "Lâm Chi!"
Lâm Chi phục hồi tinh thần lại, nhìn thấy người đó thì mắt sáng rực lên, ngọt ngào cười nói: "Anh, anh về nước rồi."
Cô hí ha hí hửng chạy tới kéo tay người đàn ông, giới thiệu cho Hạ Thụ: "Đây là anh trai của em tên là Lâm Lập."
Hạ Thụ gật đầu cười cười, nói: "Hạ Thụ."
"Rất hân hạnh được biết cậu, tôi vẫn luôn nghe Tiểu Chi nhắc đến cậu, ngày hôm nay vừa thấy quả nhiên danh bất hư truyền."
Lâm Lập cử chỉ lễ độ mỉm cười bắt tay Hạ Thụ.
Bỗng nhiên Lâm Chi để sát vào tai anh trai, không biết nói cái gì, sau đó nghịch ngợm nhìn Hạ Thụ nháy mắt mấy cái, lôi kéo đám bạn đi ra ngoài trước.
Lâm Lập bất đắc dĩ nở nụ cười, nhìn Hạ Thụ thẳng thắn nói: "Em gái bảo tôi theo đuổi cậu."
Hạ Thụ sửng sốt, há to miệng.
"... A?"
Lâm Lập mỉm cười tiếp tục nói: "Em gái nói cậu thích nam còn thích một người cầu không được."
Hạ Thụ lập tức khẩn trương, ánh mắt dao động, hoang mang bất an, cậu chưa bao giờ nói với người khác, làm sao Lâm Chi biết được?
Cô ấy làm sao nhìn ra được... Biểu hiện của mình rõ ràng như vậy sao?
Hạ Thụ lắp ba lắp bắp: "Tôi... Tôi..."
Lâm Lập nở nụ cười, đôi mắt đen bóng hữu thần, nói thẳng: "Tôi cũng thích nam, hơn nữa tôi rất yêu thích cậu, ừ... Nhất kiến chung tình?"
Lần đầu Hạ Thụ biết yêu thích nam có thể thản nhiên như thế, cũng là lần thứ nhất đối mặt với một người biểu lộ thẳng thắn như thế, cậu rất luống cuống, mặt cũng hơi ửng đỏ.
Lâm Lập mỉm cười hỏi: "Anh có thể theo đuổi em không?"Hết chap 6
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
chap7
Nhâm Tri Liễu nhặt điện thoại di động lên đưa cho cậu, hỏi: "Làm sao vậy?"
Cách nửa ngày, rốt cuộc Hạ Thụ mới nói giọng khàn khàn: "Nhâm Nghị nói đêm nay không trở về."
Nhâm Tri Liễu nhàn nhạt gật đầu, liếc nhìn Hạ Thụ.
Hạ Thụ không có tinh lực nghĩ đến thái độ Nhâm Tri Liễu như thế nào.
Đây là lần đầu tiên sau khi Nhâm Nghị yêu đương đi đêm không về.
Sắc mặt Hạ Thụ tái nhợt, ngồi xuống ghế sa lon, môi dưới cắn ra tơ máu.
Đêm nay Nhâm Nghị sẽ làm gì?
Cậu nhắm mắt lại là nhìn thấy thân thể của Nhâm Nghị và Khâu Nghiên Nghiên quấn lấy nhau, mở mắt ra là thấy ánh mắt của Nhâm Tri Liễu.
Hạ Thụ không chỗ nào trốn chạy.
Trước là liệt hỏa, sau là băng nứt.
Lúc này, chuông điện thoại di động vang lên, là Lâm Lập gởi tin nhắn hỏi cậu có muốn đi quán bar với mình hay không.
Rốt cuộc Hạ Thụ tìm lối thoát hiểm, không chút nghĩ ngợi liền đồng ý, sau đó đột nhiên đứng dậy, mặc áo khoác.
Nhâm Tri Liễu sốt sắng hỏi: "Cậu đi đâu?"
Tầm mắt cô gắt gao chăm chú vào người Hạ Thụ làm Hạ Thụ toàn thân run rẩy.
Hạ Thụ cười khổ, cô sợ cậu sẽ đi phá hoại Nhâm Nghị và Khâu Nghiên Nghiên sao?
Làm sao có thể chứ? Hy vọng lớn nhất của cậu chính là Nhâm Nghị có thể hạnh phúc, sao lại cho rằng mình phá huỷ Nhâm Nghị.
Hạ Thụ cúi đầu đứt quãng nói: "Em và Lâm Lập có hẹn ra ngoài chơi... không phải chị nói Lâm Lập rất tốt, em thử giao du với anh ta... Đêm nay... Sẽ không trở về..."
Hạ Thụ nỗ lực cười làm mặt mình vui vẻ.
Nhâm Tri Liễu ngẩn người, sau đó lắp bắp nói: "Được... Rất tốt..."Hết chap 7
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Chap 8
Trong quán bar ánh đèn lấp loé, âm thanh đinh tai nhức óc, dòng người phun trào.
Hạ Thụ uống một ly lại một ly, Lâm Lập thấy cậu có tâm sự cũng không nhiều lời, cùng cậu uống.
Sau khi say Hạ Thụ nắm tay Lâm Lập đi đến sàn nhảy, tùy ý vặn vẹo, nhiệt độ thân thể không ngừng dâng lên, cậu như tìm về sự vui vẻ thoải mái trước đây.
Lúc học cấp ba cậu là khách quen của quán bar, vào lúc ấy cậu đối với thế giới người lớn tràn ngập hiếu kỳ, đặc biệt thế giới quán bar hỗn loạn làm cho cậu cảm thấy mới mẻ độc đáo không thôi, cho nên thường xuyên giậm chân lưu luyến.
Sau đó đã xảy ra một loạt biến cố, cậu không còn thời gian đặt chân đến quán bar, cũng đối với nơi này mất đi tất cả hứng thú.
Ngày hôm nay như tìm về cảm giác khi xưa, cậu cầm ly rượu điên cuồng lắc đầu, gương mặt đẹp đẽ và thân thể trẻ trung hấp dẫn toàn bộ ánh mắt mọi người.
Thân thể của Hạ Thụ và Lâm Lập càng lúc càng gần, ôm nhau là chuyện đương nhiên, hai người trực tiếp đi đến khách sạn gần đó. Hạ Thụ cho phép Lâm Lập hôn tất cả vị trí trên người cậu, ngoại trừ hôn môi.
Thân thể tiếp xúc với Lâm Lập làm cho cậu chán ghét, nhưng vừa nghĩ tới bây giờ Nhâm Nghị cũng làm chuyện giống vậy, cậu liền buộc mình phải tiếp tục, suy nghĩ tàn nhẫn này làm cho cậu cảm thấy sảng khoái, nếu không cậu không biết tối nay làm sao chịu đựng nổi.
Lâm Lập đè cậu xuống giường, mở cổ áo cậu ra, Hạ Thụ nghiên đầu đẩy anh ta một cái.
"Đi tắm trước đi..."
Lâm Lập nỗ lực đè nén thân thể khô nóng, lui về phía sau một bước, nói: "Được..."
Tiếng nước ào ào ào từ nhà tắm truyền đến, Hạ Thụ nhìn ngọn đèn ở đầu giường ngơ ngác xuất thần, đầu óc trống rỗng, nhưng có một gương mặt không ngừng hiện lên.
Chuông điện thoại di động phá vỡ một phòng an nhàn.
Là Nhâm Nghị.
Hạ Thụ lập tức tỉnh táo, ngón tay khẽ run rẩy, ấn nghe, âm thanh hơi khàn khàn: "Nhâm Nghị..."
Nhâm Nghị hỏi: "Tiểu Thụ, sao vẫn chưa về nhà? Chị nói cậu đêm nay không trở về, sao tôi không nhớ rõ cậu có quen người bạn nào có thể qua đêm."
Từ khi theo Nhâm Nghị đi đến thành phố này, Hạ Thụ bận rộn làm việc, xác thực không có thời gian kết bạn.
Hạ Thụ nắm điện thoại di động đầu ngón tay trở nên trắng, cổ họng khô khốc hỏi: "Cậu... Về nhà?"
Trong giọng nói của cậu mang theo run rẩy.
Nhâm Nghị trêu đùa đáp lại: "Đúng vậy, sau khi dỗ Nghiên Nghiên ngủ, tôi nghĩ, tôi không về nhà cậu một mình ngủ ở phòng khách rất đáng thương, nên tôi trở về giúp cậu."
"Cậu và Khâu tiểu thư không có..."
Hạ Thụ không tiếp tục nói suy nghĩ của mình.
Nhâm Nghị lại hiểu rõ cậu muốn nói cái gì, khẽ cười một tiếng, nói: "Nghĩ gì thế, Nghiên Nghiên là tín đồ đạo thiên chúa, không thể quan hệ trước khi cưới."
Tức giận trong lòng Hạ Thụ đột nhiên tản đi.
Nhâm Nghị hỏi: "Chừng nào cậu trở về? Có cần tôi đi đón cậu hay không?"
Hạ Thụ vừa định trả lời thì bị Lâm Lập ôm từ phía sau, trên người Lâm Lập mang theo hơi nước, hôn sau tai Hạ Thụ trong thanh âm bao hàm tình dục: "Bảo bối..."
Âm thanh của Nhâm Nghị ngưng lại: "Cậu ở đâu? Ở cùng với ai?"Hết chap 8
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
nhớ cho sao nha
BẠN ĐANG ĐỌC
HIỂU LẦM! TÔI KHÔNG CỐ Ý BỎ TRỐN ( FULL )
RomanceThể loại: Sinh tử, tình hữu độc chung, gương vỡ lại lành, hiện đại không tưởng, song tính, có ngược, HE Vai chính: Hạ Thụ, Nhâm Nghị Phối hợp diễn: Lâm Lập, Nhâm Tri Liễu Tích phân: 5,168,439 Số chương: 27 Câu chuyện này nói về một anh chàng lặng lẽ...