Sau một buổi tối dài và mệt mỏi, Star đã trở về phòng mình, đổ mình xuống cái nệm để nghỉ ngơi nhưng cô không tài nào có thể chợp mắt được, bởi sau tất cả mọi chuyện thì thật khó để có thể tin rằng nó là sự thật. Star cứ nằm mãi nằm mãi nhưng đầu óc cô có quá nhiều câu hỏi mà lòng cô cũng không tài nào được yên vì cô lo lắng rằng Tersut đã nhìn khuôn mặt của cô...
Loay hoay một hồi lâu thì ai lại có thể ngờ rằng chính những câu hỏi trong tâm trí cùng với tâm trạng lo lắng kia lại là thứ ru cô vào giấc ngủ, đôi mắt của cô nặng trĩu không tài nào mở được, hơi thở của cô như nhẹ dần đi và cô dần dần chìm vào giấc ngủ...
Sáng hôm sau, khi những tia nắng ấm áp rọi vào khung cửa, khi những chú chim đang ngân nga tiếng hót thì ở đâu đó lại cất lên những cái ngáp ngắn ngáp dài. Star nhìn như chết trôi, lê dài những bước chân, người thì đung đưa lúc nghiêng sang trái lúc nghiêng sang phải lúc thì như muốn ngã sấp mặt. Cô vừa đi vừa ngáp dù hôm qua cô cũng chẳng biết mình thiếp đi lúc nào...
Bỗng đang đi thì cô nghe thấy tiếng thì thầm to nhỏ, cô nhìn về phía trước và thấy lấp ló sau cái cột là hai cái bóng nhỏ nhỏ con con đang ngó ngó hay làm gì đó, cô âm thầm tiến lại gần...
- Star : < À... thưa hoàng tử và công chúa đang làm gì vậy...? >
- Tet, Alpha : < Á! suỵt!!!! nói nhỏ thôi Star!!! > _ hốt hoảng
- Star : < Có chuyện sao ? > _ núp vào cột cùng
Khi nghe câu hỏi của Star thì cả Tet lẫn Alpha đều cùng chỉ tay về một hướng, Star ngước nhìn theo hướng tay chỉ...
Thì hóa ra là hai tụi nhóc đang đứng nhìn Tersut, người con trai đó đang ngồi thững thờ, mắt thì ngước lên trời, hồn thả theo gió nên kể cả khi có một chiếc lá hạ cánh lên đầu mình thì anh cũng không hề hay biết. Và thế anh cứ ngồi đó rồi thở dài, anh có vẻ anh không để ý bất cứ thứ gì, anh cứ thế ngồi thở dài...~
Trong khi hai đứa trẻ không biết chuyện gì đã và đang xảy ra với vị hoàng huynh đáng kính của mình thì có vẻ Star cũng đã ngờ ngợ ra một phần nào lí do...nhưng việc Tersut lạc trôi thì cô lại không rõ lí do tại sao và điều đó nó khiến cô khá là bối rối và tò mò.
Thế rồi Tersut bất ngờ cúi đầu nhìn xuống như có thứ gì đó đánh động anh vậy. Còn Star cùng Tet và Alpha thì vẫn chăm chú nhìn những cử chỉ của Tersut.
Anh cúi người xuống như muốn nhặt thứ gì đó lên, khi anh ngồi thẳng lên thì hóa ra là Horus, chú chim nhỏ mà Star nhặt về nuôi, giờ cậu cũng không còn nhỏ bé như trước nữa, cậu bây giờ cũng to bằng cả hai bàn tay của Tersut rồi mà cũng có thể là hơn. Horus bám chặt vào cổ tay của Tersut khi anh nhấc cậu lên, anh vuốt ve cậu một lúc rồi đặt cậu lên vai anh và nghiêng đầu nhìn cậu cứ như đang trò chuyện với cậu vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đứa Con Của Các Vị Thần
RomanceCâu chuyện kể về một tiểu thư tên là Star, trong lần tới thăm người bố của cô ở Ai Cập thì cô bất ngờ đc đưa về một thế giới cách nơi cô hơn 3000 năm lịch sử nhưng thế lực nào đã đưa cô về đây và tại sao..... ( đây chỉ là trí tưởng tượng của mình k...