Thế là sau một đêm tràn ngập rắc rối và mệt mỏi, Star lê từng bước và thực sự lê từng bước về cái cung điện siêu to khổng lồ kia ( chưa bằng chỗ đầu tiên thui ). Đến được phòng mình, Star đập mặt mình xuống cái nệm trên sàn, rồi thở một hơi thật ~..........dài.
Chân của cô thì đau, người cô thì nặng nề, đầu cô thì quay cuồng, toàn thân thì lấm lem toàn bụi bẩn...Star lăn lộn trên cái nệm của mình và suy nghĩ lung tung....
- Star : " Trời ~...... ơi ~...... cái vòng hết rơi vào tay ông bố rồi lại đến rơi vào tay thằng con là sao?! Ông Pharaoh kia may ra còn lấy lại được dễ dàng nhưng vào tay tên kia thì có thần linh mới giúp được... Chắc tên đó sẽ lại giữ cái vòng khư khư bên người cho mà xem.......HA ~........ " _ thở rất dài
Nằm suy nghĩ được một hồi thì mắt của Star bắt đầu trở nên nặng trĩu, liu diu, nhắm vào rồi lại mở ra tầm vài lần rồi nhắm tịt hẳn, thế là Star chìm vào giấc ngủ...
Bầu trời đêm dần dần được xua tan bởi con thuyền chở thần Ra, thế là người lại được tái sinh, để chiếu những tia nắng ấm áp xuống mảnh đất Ai Cập trù phú này, ban đến những phước lành cho con dân Ai Cập.
Bầu trời tràn ngập ánh sáng, những chú chim thì ríu rít hót vang, người người rộn ràng, ai ai cũng vội vàng chuẩn bị cho một ngày mới, tiếng trao đổi hàng hóa, tiếng những người phụ nữ bàn tán to nhỏ, tiếng của những khách hàng và chủ hàng thương lượng gay gắt về giá cả của các món đồ,.....
Trong khi người nào người nấy cũng đều bận rộn với công việc của mình thì đâu đó vẫn có những tiếng KHÒ...KHÒ...của một ai đó đang nằm lăn quay ra, cùng với tiếng đập cánh của một chú chim.
Horus cứ vỗ cánh rồi đi lạch bạch, quanh quanh chỗ của một cô gái với làn da trắng hồng mịn màng như những cánh hoa, mái tóc đen tuyền óng ánh dưới ánh sáng của thần Ra nhưng cái miệng thì há rộng và cái thứ nước từ trong miệng cứ thế từ từ chảy ra~... Có vẻ là cô vẫn chưa muốn dậy. Cu cậu thì vẫn ngó nghiêng quẩn quanh đó mà không biết làm gì để gọi cô dậy, người cậu thì không đủ nặng để đè lên người cô cho cô đau để cô tỉnh dậy dù cậu cũng đã lớn bằng cả một con mèo trưởng thành rồi và cũng đang tập bay nữa chứ. Không gọi được cô dậy thế là cu cậu tiến lại gần chỗ cô, co người lại, rồi ngủ luôn.
Bỗng từ đâu đó bước tới một bóng hình to lớn,bao quanh bởi ánh hào quang và những đốm vàng lấp lánh kì lạ, lại gần tới chỗ của Star và càng ngày càng gần hơn. Bóng hình to lớn đó ngồi xuống cạnh chỗ Star đang nằm, bóng hình đó lấy tay vén những cọng tóc đang che đi gương mặt của Star rồi đặt lên trán cô một nụ hôn như một sự ban phước....
< KHI BÓNG TỐI BAO TRÙM VÀ NÓ KHIẾN CON TRỞ NÊN LẠC LỐI... >
< HÃY HÔ VANG TÊN CỦA CHÚNG TA... >
< DÙ CHO CON Ở BẤT CỨ NƠI ĐÂU, CHÚNG TA VẪN SẼ SOI SÁNG NƠI CON..... >
< GIÚP CON TÌM THẤY ĐƯỜNG VỀ NHÀ...>
BẠN ĐANG ĐỌC
Đứa Con Của Các Vị Thần
RomansaCâu chuyện kể về một tiểu thư tên là Star, trong lần tới thăm người bố của cô ở Ai Cập thì cô bất ngờ đc đưa về một thế giới cách nơi cô hơn 3000 năm lịch sử nhưng thế lực nào đã đưa cô về đây và tại sao..... ( đây chỉ là trí tưởng tượng của mình k...