Lisa's POV
Ring ring ring ring...
Naring ko ang bell its lunch time na dumaretso ako sa may canteen at saktong nakita ko si miss kim na nagiisa gusto ko sanang lapitan kaso nahihiya ako.
Pero kailangan ko syang lapitan dahil wala syang kasamang kumain.
"Miss kim,"pagtawag ko sa kanya lumingon sya at ngumiti wow parang ngayon ko lang sya nakitang ngumiti ng ganyan.
"Bakit po nagiisa kayo kumain?,"tanong ko sa kanya ng makapasok ako sa loob may nakita akong isang batang lalaki.
"Miss kim who is he?,"tanong ko ulit sa kanya tumingin sya sa tapat nya.
"He's my son,"sagot nya nanlaki ang mga mata ko dahil meron na pala syang anak so which means meron na rin syang asawa.
"Miss kim pede bang sumalo?,"tanong ko sa kanya tumingin ulit sya sakin at ngumiti.
"Sure miss manoban,"pangsangayon nya tumabi ako sa kanya.
"Ahh son plss introduce your self to my student,"utos nya sa anak nya agad agad namang tumango ang anak at lumapit sa akin at nagpakilala.
"Annyeonghaeseyo jeoneun yoon woo imida,"pagpapakilala nya sa akin.
"Uhh ang cute mo yoon woo ilang taon kana?,"tanong ko naman sa kanya.
"I 'am 5 years old,"sagot nya sa akin sabay hawak pa sa kanyang.dibdib.
"Uhh ang cute mo talaga yoo woo pede bang umupo ka dito sa hita ko?,"tanong ko ulit at mukha namang gusto nya kaya ko sya iniupo sa hita ko.
Lumapit ang bata sa mommy nya at may binulong pero narinig ko naman ito.
"Mommy look i have a father,"bulong nya bigla tuloy akong napatingin kay miss kim na hindi nakapaniwala.
"Aniya!son she's my student,"sagot naman ni miss kim napangiti na lang ako.
Di konalang ipapahalata na narinig ko magkukunwari akong wala akong narinig at nagpatuloy ako sa pagkain.
Tuloy tuloy pa rin ang mga bulungan nila ang hindi nila alam ay rinig na rinig ko ito.
"But mommy beside my father is already died since i was a baby diba,"bulong nung bata.
"But son she's my student she's not ready to become a father,"bulong naman ni miss kim.
"Basta i want her to become my father,"bulong ulit.ng bata sabay harap.sa pagkain nya kumain.
'Yesss meron na kaming anak ni miss kim di tlaga ako makapaniwala'
'Don't worry yoon woo i will be your good father'Lisa's thought.
___________________
Guys don't forget to leave a like and vote
Kamsamida ilbun
( 선생님과 스트리퍼 사이 )
YOU ARE READING
Between My Teacher And The Stripper ( 선생님과 스트리퍼 사이 )
Fanfic"ma-aam! ," "baket?," "I.. I.. I like you maam," "😮😶😐," "maam i know this is impossible but i really like you i love you,the way you smiled at me, laugh with me,and treat me sometimes and help me to finish my works," "i am so-," 'kissed' "MANYAK...