Jennie's POVNg makatulog na si lisa hindi kona sya ginising para magpaalam nagiwan nalang ako ng sulat para kapagnagising sya mababasa nya.
Bumangon na ako mula sa kama at nagsimula ng magbihis inilapag ko ang sulat sa may table sa gilid ng kama.
Lumapit ako kung saan nakahiga si lisa staka ko sya kiniss sa noo nya pati sa labi staka na ako lumabas ng condo nya.
Tumingin ako sa wrist watch ko malalim na pala sa gabi 12:25 na ng madaling araw at wala ng taxi na masasakyan kaya nagdisisyon na akong maglakad nalang since malapit lang naman ang bahay ko sa condo nya dyan lang sa kabilang kanto.
Pagkarating ko ng mansion napansin kong wala ang kotse ko at bukas ang bahay dali dali akong pumasok sa loob ng mansion.
"Mommy, yoon woo anak!!!!,"sigaw ko pero wala manlang akong kahit isang sagot na narinig.
"Asan kayo!!,"sigaw ko pa pero wala talaga.
Sinubukan kong contakin si rosie sinagot nya naman pero parang hindi pa sya tapos sa ginagawa nya na parang importante kaya pinatay kona ang tawag ayokong makarinig ng mga tunong ng mga ungol nila.
Aishhh...
I tried to call my mom so many times and finally she pick up her phone.
*call*
"Hello mom where are you?,"tanong ko kay mommy na parang naiyak.
"Nak,"sabi nya habang naiyak.
"Mommy bakit ka naiyak? what wrong?,what happened?,where's my son?,"sunod sunod na tanong ko kay mommy na umiiyak pa rin.
"Nak si yoon woo nahulog sa hagdan andito kami ngayon sa seoul hospital bilisan mona anak nagaagaw buhay ang anak mo,"paliwanag ni mommy habang naiyak di kona napansin ang luha ko na tumutulo dahil sa nabalitaan kong nagyari sa anak ko.
Dali dali akong nagbihis at sinubukang tawagan si rosie pero sa mga oras na ito out of coverage area kaya sinubukan kong maghanap ng taxi or kaya ng bus nagintay ako ng matagal sa buss stop pero walang bus ang huminto hangang sa unti unti ng sumisikat ang araw.
Tumingin ulit ako sa wrist watch ko at saktong 2:15 ng madaling araw.
Habang nagaabang ng sasakyan nagdadasal ako na sana may masakyan ako para makapunta agad ako sa hospital.
At sa hindi ko inaasahan may isang motor na huminto sa harap ko tinaas nya ang salamin ng helmet nya at nakita ko ang mukha ni lisa na halatang nagtataka kung bakit ako naandito.
"Miss kim bakit kayo naadito?,"tanong nya sa akin pede kaya akong makisabay papuntang hospital.
"Ahh lisa pede moba akong ihatid sa hospital?,"tanong ko sa kanya tumango sya.
"Bakit po miss kim what happened?,"tanong nya hindi kona sya sinagot at dali dali na akong sumakay sa motor nya.
"Kapit ka ng mahigpit maam medyo bibilisan kona ng konte,"sabi nya sinunod kona naman sya kumapit ako ng mahigpit sa suot nyang jacket.
.
.
.
.
Ng makarating kami dali dali kong hinanap si.mommy."What happened?,"tanong ko kay mommy na hangang ngayon ay naiyak parin.
"Anak nadulas si yoon woo sa hagdan tapos paglabas konang kusina nakita kona lang syang walang malay at may dugo,"paliwanag nya.
"Sor-,"hindi kona pinatapos ang sasabihin ni mommy ng makita ko ang anak kong lumabas ng operating room agad agad kong sinugod ang anak ko.
"Anak anak yoon woo andito lang si mommy lumaban ka anak diba sabi mo hindi moko iiwan diba hindi kapa sasama kay daddy mo anak lumaban ka para sa akin plsss,"sigaw ko habang naiyak kanda awat na sa akin ang mga nurse dahil ooperahan pa ang anak ko.
Hindi kona mapigilan na imiyak at magwala dahil sya nalang ang meron ako ayoko na pati sya ay mawala sa akin mababaliw ako kapag sya nawala sa buhay ko hindi ko kakayanin.
"Miss kim,"pagtawag sa akin ni lisa na kinocomfort ako pero tumingin ako sa kanya at yinakap sya.
"Sshhh magiging maayos din ang lahat miss kim magdasal nalang tayo,"sabi sakin ni lisa habang pinapatahan ako.
'Thank you lisa thank you for stay with me and comfort me'Jennie's thought.
"Nak sorry kung hindi ko naalagaan si yoon woo,"paghingi sakin ng tawad ni mommy.
"Mommy wala kayong kasalanan its not your fault its my fault kung hindi lang ako pumasok sa trabaho at iniwan sainyo si yoon woo hindi ito mangyayari,"sabi ko sa kanya ng makawala ako sa pagkakayakap kay lisa.
Kiniss ko sa noo ang mommy ko staka ko sya yinakap.
'Magiging maayos din ang lahat gagaling karin anak lumaban kalang andito lang kami'jennie's thought.
----------------
Guys naiyak din ba kayo dahil sa nangyari kay yoon woo pero mas lalo na sa next chapter magiging ok na si yoon woo pero may dadagdag abangan yan😥😏!!!
Don't forget to leave a vote!!!!
Kamsamida ilbun
( 선생님과 스트리퍼 사이 )
YOU ARE READING
Between My Teacher And The Stripper ( 선생님과 스트리퍼 사이 )
Fanfic"ma-aam! ," "baket?," "I.. I.. I like you maam," "😮😶😐," "maam i know this is impossible but i really like you i love you,the way you smiled at me, laugh with me,and treat me sometimes and help me to finish my works," "i am so-," 'kissed' "MANYAK...