Mavis pov
(Frozen 2 "show your self)
Show your self im dying to see you
Show your self
Its your turnNandito ako sa room kumakain habang nakikinig at sumasasabay sa tug tug.
"Are you the one ive been waiting for all of my life,
Oh show your self
Im ready to learn
Ah aaahh
Ah aahhh""Ahhhh! Shuta ano ka ba mandy bat sumusulpot kanalang bigla!?".
Humawak ako sa dib-dib ko dahil sa kaba.( huta wala pala akong dib-dib)."Sorry na mavis may gusto lang sana akong sabihin sayo eh hahaha". Mandy
Ano bayun? At teka asan si amera?
" hmm absent siguro. Puntahan nalang natin sa bahay nila mamaya. Atsaka mag papasama sana ako sayo ngayong gabi eh. Party ng cousin ko doon sa magbunga kalapit na barangay namin". Mandy
"Okay sige mukhang masaya naman. Pero dapat kasama si Amera".
" wag na kj yun eh, hindi rin naman siya sasama sa mga ganitong bagay". Mandy
Okay sige sabi mo eh . Daanan mo nalang ako sa bahay namin mamaya.
__________
" Good morning class". Mr aguinaldo, math teacher namin.
Nag si upo na kami lahat para mag simula na ang klase.
Lutang na naman isip ko nito, umagang umaga bat math pa yung first subject. Huhuhu.
A few hours later
"I love you mavis"sabi ng prince charming ko
" I love you too jack". sabi ko ng nakanguso.
Hinapit niya ako papalapit sa kanya at pumikit ng marahan habang ang dalawang labi namin ay unti-unting lumapit para pag saluhan namin ang mainiit naming pagmamahalan.
Hanggang sa may nadinig akong parang kasa ng mga baril na para bang ready na kaming paputukan dalawa.
"Arayyyy!!!". Huta ang sakit ng leeg ko
"sino yung nambatok!?"sigaw ko
Huli na nung nalaman kong nakatutok lahat ng camera nila sa akin at nag pupumigil na tumawa.
"Mga hayop kayo!!". huhuhu kaya pala may nadiding akong parang kasa ng baril kasi mga flash pala yun at ang iba kumukuha ng video.
Nakakahiya shitt. Bumalik ako sa pag tatalukbong sa desk habang nakikinig sa mga tawanan nila.
" i u-upload ko to mamaya hahaha"
Ang epic may pa nguso-nguso pa at pa sabi-sabi ng i love you jack hahahah"
Hahahaha
HahaHhahaa
Unti unti naring nawala lahat ng tawanan siguro lumabas na sa room.
"Hoy " may kumalabit sa kin na alam kong si mandy.
" Mandy huhuhu. Bakit hindi moko ginising?!! Nakakahiya tuloy" mangiyak ngiyak na sabi ko".
"Himbing kasi tulog mo eh. Hehehe" mandy
"Walang hiya ka!! Siguro bukas sikat na ako dito sa buong campus" malungkot at galit ma sabi ko.
Launch napala nung nagising ako di ko man lang namalayan ang oras.
Nandito kami ni mady ngayon cafeteria para mananghalian.
"Isa ngang fried chicken, 3 cups of rice and isang mango float, samahan mo na rin ate ng coke in can at isang pasta".
Hanap lanh ako ng sit natin mandy ha habang nag oorder ka."Okay sige". Mandy
Habang mag lalakad ako ay napansin ko ang mga tinginan ng iba sakin.
Anong problema nila?. Maka upo na nga tsk."Diba siya yung bumasag sa mukha ni fafa Cyron?"
"Oo nga siya nga yan".
"Kapal ng mukha niya kahapon . lagot siya kay Cyron pag nagkita sila wahahah"
Pvta nakalimutan ko yung kahapon. Huhuhu panibaging problema na naman. Ano ba tong pinasok ko? Wahhhh!!!
Mr_Lock
BINABASA MO ANG
Cupid's Kiss
Teen FictionDi mo alam kung anong ikot ng buhay mo minsan nasa baba ka minsan naman nasa taas ka Minsan di mo maintindihan kung saan ka dito sa dalawa dahil pa gulong gulong kana dahil sa dami ng problema. #Mavis Mr. Lock