Jungkook buồn bả trở về lều, tự dặn lòng mình sẽ quên được cô.
- "Từ bao giờ mình trở nên như vậy??"
Sáng hôm sau.
Sáng sớm mọi người sẽ tự chuẩn bị làm bữa ăn sáng và chuẩn bị vào rừng tham quan.
- Ah...- tay Hyeon bị chảy máu, cô đang cắt rau củ thì đột nhiên khứa vào tay, một đường cắt khá sâu nên máu chảy khá nhiều.
- Mày bị gì vậy Hyeon?? - Nayeon nhìn tay Hyeon. - Sao chảy máu nhiều vậy nè??? - Nayeon hốt hoảng khi thấy máu chảy rất nhiều.
- K..không sao, chỉ cắt trúng tay tí thôi...
- Tí gì mà tí, mày thấy máu nhiều không hả?? Không được, phải gặp cô y tá. - Nói rồi Nayeon kéo tay Hyeon thật nhanh.
Khi Nayeon kéo Hyeon đến chỗ cô y tá có đi ngang qua chỗ Jungkook, anh vô tình thấy ngón tay cô chảy máu, anh lo lắng nhìn theo.
- Vết thương khá sâu, phải sơ cứu chứ không sẽ nhiễm trùng đấy! - cô y tá.
- Đấy mày thấy chưa??
- Dạ chị, còn hơn mẹ tao nữa hà -.-"
Băng bó xong thì hai cô đi đến lều của mình.
- Ban nãy em bị gì mà tay chảy máu thế kia?? - Jungkook từ đâu bước đến.
- Anh...sao lại đến đây? - Hyeon nhìn anh.
- Vô tình thôi!
- À...hồi nãy vô tình tôi cắt trúng tay thôi à!
- Phải cẩn thận chứ?
- Không sao mà...
( Tua nhanh ~ )
Đến trưa tất cả mọi người tập trung để vào rừng tham quan.
- Các em sẽ được phát một tấm bản đồ về khu rừng, hãy đi theo hướng dẫn để tìm lối ra nhé! Bốc thăm để chia nhóm nhé!
- Naeeee~
Mỗi nhóm gồm 5 người, cô và Nayeon, Yoongi, Jimin và Jin thành một nhóm.
- Xin chào lần đầu được gặp 2 em! - Jimin&Jin
- Chào - Yoongi
- Vâng! - Nayeon&Hyeon.
JungKook xui thay vào nhóm Ji Wong, Suji, nhưng may sao có 2 ông anh Namjoon và Taehyung.
- Á....được chung nhóm với oppa Jungkook nè ~ - Ji Wong.
- Này, tôi bằng tuổi cô đấy! - Jungkook tỏ vẻ khó chịu
- Nhưng em thích gọi thế !
- "Khiếp...!" - Taehyung&Namjoon.
Mọi người bắt đầu đi vào trông rừng, nhóm cô đi trước mặt Jungkook, anh muốn bước lên đi chung với nhóm cô nhưng Ji Wong cứ giữ khư khư anh.
- Này, cô làm cái quái gì thế???
- Em giữ anh như thế để nhóm mình không bị lạc !
- Cô đi mà giữ bạn cô đấy!! - Jungkook tức giận.
Nghe cãi nhau om sòm phía sau, nhóm cô cũng quay lại nhìn thì thấy Jungkook cãi nhau với Ji Wong.
- Hai người đó ổn ào thật! - Nayeon.
- Hai người đó ít khi nói chuyện lắm! - Jimin.
- Nhìn cũng đẹp đôi phết! - Hyeon.
- H...Hả??? - Jin&Jimin
- Trời ơi!!! Cô quá khen!!! - Ji Wong cười rõ tươi.
- Đ..đẹp đôi à..?? - Jungkook
- Thôi nhóm mình đi tiếp - cô vô tình nắm tay người kế bên là Yoongi đi lên và hành động đó Jungkook đã thấy.
- "Tôi đau đấy, Hyeon..."
Nhận thấy có gì sai sai thì Hyeon nhìn xuống tay mình
- Ôi...ôi, em xin lỗi, em cứ tưởng em nắm tay Nayeon, em xin lỗi anh! - Hyeon bối rối buông tay Yoongi ra.
- Không sao - Yoongi cũng không phản ứng gì.
- Nhục dùm - Nayeon
- Ôi trời đất ơi - Hyeon
- Tao cứ tưởng mày thích anh Yoongi chứ?
- Bị điên hả??
Cả nhóm vẫn tiếp tục đi, nữa đường thì Hyeon rơi mất sợi dây chuyền đang đeo. Sợi dây đó là ba cô tặng nhân dịp sinh nhật, cô tuyệt đối không để mất. Loay hoay một hồi cô mới tìm thấy, nó rơi trong góc khuất của gốc cây lớn. Đeo xong cô nhìn lại, mọi người đã đi mất.
- Đùa...đùa à?? Mọi người đâu hết cả rồi??? - Hyeon hoảng hốt.
___________
Hết chap 8
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction JK-BTS] Phải Có Được Em Bằng Mọi Cách
Fiksi PenggemarHông có gì để nói hết :))