-4-

946 57 0
                                    

( Hai ngày sau )

Hôm nay là ngày trường của Hyeon sẽ đi cắm trại ở rừng BeomYon, cô thức sớm để chuẩn mọi thứ và cả cơm trưa cho cô và Nayeon, vì cô biết Nayeon sẽ quên béng mất chuyện ăn cơm nên cô đã làm cho Nayeon một phần. Hôm nay cô cũng mặc một bộ váy trễ vai màu trắng ren và bút tóc lên và thả 2 lọn tóc xoăn hai bên , nhìn rất đẹp.

 Hôm nay cô cũng mặc một bộ váy trễ vai màu trắng ren và bút tóc lên và thả 2 lọn tóc xoăn hai bên , nhìn rất đẹp

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

*minh họa chiếc váy Nayeon mặc nha~~~*

Khoảng 15 phút sau thì Nayeon đến nhà cô vì nhà Hyeon gần khá gần trường nên Nayeon ghé rủ cô đi luôn.

- Hyeon à tao đến rồi đây~- Nayeon đem rất nhiều đồ đạc lỉnh kỉnh.

- Mày đem gì nhiều thế ??

- Vài bộ quần áo, có cả đồ ăn vặt nữa.

- Thế...mày có làn cơm trưa mang theo không??

-....WTF?? Tao quên rồi!!! Giờ làm sao đây, không lẽ trưa nay tao nhịn đói hả mày??

- Biết thế nào mày cũng quên nên tao làm cho mày một phần đấy! - nói rồi Hyeon đưa hộp cơm cho Nayeon.

- Ôi, đúng là bạn tao, tao hạnh phúc quá Hyeon ~

- Làm thấy ghê hà, thôi chuẩn bị đến trường nào.

Hyeon&Nayeon đi bộ đến trường, lúc đó tất cả học sinh có mặt đầy đủ, xe buýt cũng đổ trước sân trường.
Tất cả học sinh lên xe ngồi, nhưng lại phải ngồi theo danh sách , Nayeon phải ngồi với Inna một bạn nữ trong lớp, Hyeon thì cuối danh sách nên ngồi một mình.

- An tuê ~ chơi vậy ai chơi cô!??

- Các em trật tự, 5 phút nữa chúng ta sẽ xuất phát !

Vừa lúc đó một giáo viên đứng bên lối vào của xe nói gì đó với cô giáo chủ nhiệm.

- Các em, xe của chúng ta còn dư chổ không??

- Dạ, còn dư một chổ kế bạn Hyeon ạ! - lớp trưởng lên tiếng.

- Vậy được, có một bạn nam, tiền bối của các em sẽ vào đây đi chung vì xe em ấy không đủ chổ nữa, vào chổ ngồi đi em! - cô giáo nói với ai đó.

Bóng dáng của một nam sinh bước vào, các bạn nữ trong xe trố mắt nhìn, là Jeon Jungkook.

- "WTF? Jeon...Jeon Jungkook sao lại ở đây?" - Hyeon đứng hình nhìn Jungkook.

- Chào mọi người, tôi là Jeon Jungkook! - chất giọng nam tính và thần thái của anh khiến các nữ sinh không rời mắt được.

- Em vào chổ kia, ngồi kế Kim Hyeon nhé! - cô giáo chỉ vào chổ kế bên Hyeon.

- Vâng! - anh nhìn rồi sau đó bước tới.

Khi anh bước tới chổ cô.

- Chào...tiền bối! - Hyeon cười gượng nhìn anh.

- Chào! - Jungkook cũng đáp trả lại.

________

End -4-

#gii_sarang💕💕

[Fanfiction JK-BTS] Phải Có Được Em Bằng Mọi Cách Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ