gii: trước khi vào truyện tui muốn nói với các cô là tui sẽ đổi cách viết truyện, kiểu hài hước và có các từ hơi tục, và các dấu biểu tượng cảm xúc, tui nghĩ vậy truyện sẽ hay hơn, cảm ơn mấy cô đã đọc , và chúc mấy cô đọc truyện vui vẻ ^^ !
______________
Sau khi đến chổ lớp Hyeon đang tập trung thì Nayeon chạy lại hỏi cô.
- nãy giờ mày đi đâu vậy con kia, làm tao kiếm gần chớt!
- à , tao đứng nói chuyện một chút!
- ai á?
- mày biết làm chi ? - cô lườm Nayeon.
- biết để biết chứ chi ba ? nói đi ai dạ?
- là Jungkook sunbae-nim.
- á à, con này ghê ghê
- ghê gì ghê, mà chúng ta dựng liều ở đâu á?
- chắc là khu bên kia, ở đó có mấy cây xanh mát mẻ, chắc cô sẽ cho cắm trại ở đó đấy!
- các em trật tự, bây giờ chúng ta sẽ cắm trại bên kia, chổ đó khá rộng đủ cho lớp chúng ta, các em tự chọn chổ thích hợp bà dựng liều trại nhé!
- naeee~ - nói rồi cả lớp chạy đến khu bên đó.
- ê mà tao lo quá mày ơi - Nayeon.
- sao?
- tao nào giờ có đi cắm trại đâu, làm sao biết dựng liều?
- chết cha ! tao cũng không biết :((
- rồi xác định !
- mà kệ đi, cứ chọn nơi thích hợp cái đã ,chuyện này để sau không khéo bọn kia giành mất chổ đẹp là mình phơi nắng !
- đúng rồi đi nhanh lên ! - Nayeon kéo tay cô lôi đi.
sau một lúc đi qua đi lại cũng có chổ đẹp để hai cô dựng liều.
- chổ này được nè - Hyeon chọn ngay một góc đẹp có cây xanh to che nắng , góc cây thoáng mát, chổ này quá toẹt vời !
- rồi , chọn được rồi, bây giờ cái vấn đề làm sau dựng liều? - Nayeon.
- để lên gu gồ coi.
- điên à, ở đây làm gì có wifi :))
- ôi, tao bỏ nào ở nhà rồi :)))
- ashii~
- có chuyện gì sao ? - một giọng nói khá quan thuộc vang lên.
- ah...Jungkook sunbae-nim! - Nayeon.
- ủa ? sao anh lại ở đây?
- tôi cắm trại bên kia đi khoảng 10m là tới, tôi qua đây nhặt ít củi thì nghe hai em thở dài, có chuyện gì hả ?
- chuyện là vầy...- Hyeon kể hết cho Jungkook nghe.
- ra là không biết dựng liều à...? hay để tôi giúp một tay !?
- anh giúp ạ? - Nayeon.
- thế có phiền anh không...? - Hyeon nhìn anh.
- sẽ không phiền nếu hai em giúp tôi!
- được chứ ạ, lều tụi em ở mà - Nayeon vui vẻ chuẩn bị phụ giúp anh.
- được thôi! vậy...hai chúng tôi sẽ làm gì?
- hai em lấy cái lều lại đây , tôi sẽ đóng cột, còn hai em thì thắt dây vào.
- oke!
gii: phần này mình không biết nhiều lên lướt qua nha.
Tất cả xong xuôi, lều của cô và Nayeon cả được dựng, người nào người nấy mồ hôi ước đẫm, Jungkook đang ngồi ở góc cay thì Hyeon đi tới cầm theo chai nước.
- cảm ơn anh đã giúp bọn tôi dụng lều, anh uống nước đi! - cô chìa chai nước cho Jungkook.
- không có gì, tôi đi đây, cảm ơn vì chai nước! - Jungkook nói xong cũng quay lưng đi.
- này , khoan đã...
- có chuyện gì sao?
- anh...có mang cơm trưa không?
- lúc sang tôi ngủ trễ nên quên rồi...mà có gì sao?
- chờ tôi một lát...!
Hyeon chạy vào lều lấy một phần cơm trưa cô chuẩn bị mang ra cho anh.
- chuyện là lúc sáng tôi chuẩn bị cơm, lỡ tay nên làm dư một phần , anh không mang cơm trưa thì lấy phần này ăn đi, coi như tôi cảm ơn anh!
- em khéo thật đấy! thôi, tôi đi trước cảm ơn ! - anh chạy đi, Hyeon cũng quay lại lều.
________
End -6-#gii_sarang 💕💕