PROLOGUE

28 2 0
                                    

○○○○○○○○○○○

"Did you find him?" Kating kati na si Mr Lodovico na patayin ang kanyang bagong biktima, hindi na bago sa kanyang ang pag patay.

By the way Im Salaman Lodovico, Im 31 years old, and well.... I know you all know my job, and my job is to kick some bastards asses-oh! Not just kick but kill and oh! I forgot! Im the most powerful no one can defeat me. (-ι_- )

"Yes boss I found him, his having sex with someone" Sagot ni Blood, Blood is my butler, napangisi na lamang ako, so why not cut his sex? I bet it will really piss him.

"Ready the car, lets go ruin his sex night" utos niya kay blood, agad naman ini ready ang sasakyan.

MAINGAT ang mga lakad ko, we pick the lock, from downstairs I can hear loud moan, and groan.

Fuck this is disgusting.

Oohhh Yess daddy lick me ohh ohhh hmmm

Yes baby let daddy pleasure you

Ah ohh fuck me now daddy please

My pleasure, I will fuck you until you can't walk anymore

Shit, this is disgusting, hinanap ko kung nasaan sila.
Sinusunod ko lang ang mga ungol sa bawat hakbang ko palakas ng palakas ang ungol.

Ahhh ooh oohh

Hhmmm

Oohhh fuck aahh! Ohh shit ah da-daddy

Huminto ako sa isang pinto, sa tingin ko nandito sila, marahan kong binuksan ang pinto, hindi ako nag kakamali nandito sila, naka bukas ang ilaw, inilibot ko ang aking paningin, nasa dulo sila ng kama, they are in dog style, I can see clearly. Nilalabas masok ng lalaki ang kuweba ng babae, napupuno ng ungol.

Ikinasa ko ang baril na naging dahilan ng pag hinto ng dalawa at napatingin sa kanya. 'Surprice bitch'
Nababasa ko ang pag ka gulat sa kanilang mukha, nanatili sila sa kanilang posisyon nakapasok parin ang hotdog sa kuweba, Iw is that tender juicy hotdog? Regular size, thats fucking little, bumaling ako sa babae, I bet she's already wide.

"Oh? I didnt know youre having sex I thought you were just watching porn and masturbating yourself because girls don't like to have sex with you and with little dick of yours." Kalmado pero puno ng pangaasar ang aking tono, well I know his having sex but I never thought someone would like that kind of size. Its not even my half.

Mabilis na humiwalay ang babae at dali dali nag takip ng katawan. Bumaling ako sa lalaki ngayon na mukhang hindi pa nakaka recover.

"Mr Wrenny, Im sorry to ruin you sex night" I can feel that Wrenny started to get pissed.

→_→

"I know your not sorry Mr Lodovico." Nag tatagis ang bagang nito, nakakuyom ang kamao.

*laugh* I like making him mad. Pero agad din nag laho ang aking ngiti na napalitan ng masamang tingin.

"Youll be fucking die, you son of bitch" tinutok ko ang baril sa ulo niya at pinapaputukan.

"Thats what you fucking after fucking break the rules" Im mad at him for breaking my rules, this is what they get if they fucking break my rules.

Lumabas ako ng bahay at tinawagan si Blood.
After one ring blood answer the call.

"Yes boss?"

"Clean the body of Mr Wrenny and the girl tell her to keep quiet" utos ko rito at pinatay ang tawag

Mabilis kong pinaandar ang sasakyan, nasa kalagitnaan akong ng byahe ng may mataan akong mga lalake na pinipilit hubaran ang isang babae, pinarada ko ang sasakyan. Fuck I can't help but help her, I quickly pointed my gun in the guys whos still busy trying to raped a girl.

But before I pull the trigger. A girl showed up, and starts to beat the guys. Tumakbo ako para tulungan siya pero sa isang iglap wala ng malay ang mga lalake. Hinawakan ko ang balikat ng babae para kunin ang atensiyon niya, but I found myself on the ground being throw by this girl, ohh fuck this.

Oh fuck my back hurts.

"Are you okay?" Malambing ang boses nito na nag tatanong.

Sasagot na sana ako pero may nauna na

"O p po, sa-sa sa sa la ma mat" Utal utal na sagot ng babae muntik na gahasain

Fuck I thought shes asking me.

Marahan akong umupo sa gilid, ramdam ko ang kirot ng likod ko, panigurado pangit ang pag bagsak ko.

Inis ako na lumingon sa babaeng may gawa saakin nito, nag tama ang paningin naman, meron itong green na mata, matangos ang ilong ang mga labi mapula halatang natural lamang ito, mahaba ang pilik mata at brown ang buhok nito. Ómorfos

"Shit ang sakit, tutulungan ko lang kayo tapos ito gagawin mo saakin" singhal ko sa babae, pero nanatiling walang emosyon ang kanyang mukha.

Is she a manequin?

"I dont know, I thought you were a bad guy" natigilan ako, well Im not a good guy either.

"A a ahm t thank y y you" utal na utal na pasasalamat nito.

I bet shes scaired.

"Come one let me take you home" I quickly stand up not minding my back ache. I glance at the my polo checking if theres dirt.

Bumaling ako sa mga babae I can see there is doubt in there eyes, Oh yeah I forgot Im a man.

I sighed and call taxi instead.

"Just tell where your address and here- nilabas ko ang pitaka ang inabot ang tatlong libo use this money" tiningnan niya ako ng puno ng pasasalamat.


"Youll gonna be safe" that sentence made me stop.

"Thank you mister" wika nito bago isara ang pinto, at umandar ang taxi.

Bumaling ako sa babae na green ang mata pero ngayon wala na siya, damn I didnt even feel she left, ahm maybe because Im just busy helping the girl.

But a scence replay in my head, the way she easily throw me.

This is the first time throw me easilly like that, and I didnt notice, and the FACT that she is girl.
A

nd the last sentence she said, its familiar.


Who is she???

A/N: I know prologue palang ang panget na, kaya wag na umasa na maganda ito heheheh

A Bad LOVEWhere stories live. Discover now