Quyển 1 - Phần 1 (c01~c50)

599 6 12
                                    


Đệ nhất quyển: Phồn hoa bất nhập nhãn

--------------------------------------

Chương thứ nhất: Tử thi tã lót

Bánh xe nhấp nhô, nương theo lấy thanh thúy tiếng vó ngựa vang, tại hoang vu cát đá trên đường, càng làm người khác chú ý.

Đáng tiếc, cái này hoang dã chỗ, người sống khó kiếm, tử thi, lại là không ít.

Xe ngựa về sau hai nhóm áo xanh người hầu, lập tức nắm chặt trong tay ngựa dây cương, theo đột nhiên dừng lại xe ngựa, đứng yên tại nguyên địa , chờ đợi xe ngựa chủ nhân phân phó.

Đánh xe áo xám nam tử trung niên, khom người dán tại màn xe trước, trầm ổn xin chỉ thị: "Trang chủ, giữa đường có mấy chục bộ thi thể, là tương kì đẩy ra như thường lệ đi về phía trước, vẫn là..."

Dừng lại bất quá một hơi, người bên trong xe liền xe màn cũng không xốc lên nhìn lên một cái, liền trực tiếp trầm tĩnh lên tiếng: "Dời là được."

Thanh âm thanh lãnh, lộ ra lương bạc, thùy nhân sinh tử, mạch như trần ai.

"Là!" Áo xám nam tử trung niên trầm giọng đáp, sau đó nhìn về phía giữa đường đống xác chết, phân phó sau lưng áo xanh người hầu mau chóng tương kì thanh lý, đủ xe ngựa như thường thông qua liền có thể.

"Nhớ kỹ, giữa đường huyết thủy muốn dọn dẹp sạch sẽ, đừng làm bẩn bánh xe." Áo xám nam tử trung niên nhìn xem từng cái thi thể nhanh chóng bị dời xa mở, lộ ra ấn có huyết thủy cát đá, nhíu nhíu mày.

"Là!" Áo xanh người hầu cùng nhau đáp, nhao nhao từ trên những thi thể này giật xuống áo ngoài hoặc là trực tiếp nhu quá bên đường cỏ dại, bắt đầu thanh trừ cát đá bên trên vết máu loang lổ, động tác huấn luyện có nhanh, nhìn ra được không làm thiếu loại sự tình này.

Đến lúc cuối cùng một cỗ thi thể bị dời giữa đường, đột nhiên lộ ra một cái nho nhỏ tã lót, tã lót bị cỗ kia nữ thi hộ đến rất tốt, thậm chí ngay cả vết máu đều cơ hồ không có dính vào, một áo xanh người hầu vốn định đem cái này tã lót cùng một chỗ ném tới bên đường đi, nắm ở trong tay mềm mềm âm ấm xúc cảm, để trong lòng hắn đột nhiên nhảy một cái.

Hắn nâng tã lót đến gần xe ngựa, đi vào áo xám nam tử trung niên trước mặt, "Phúc quản gia, trong thi thể có cái tã lót."

Người này áo xanh người hầu cảm giác được trong lòng bàn tay ấm áp khí tức cùng trong lòng bàn tay truyền đến tâm mạch nhảy lên, hắn biết, trong tã lót anh hài không có tử, hắn xin chỉ thị trước mặt áo xám nam tử, nên xử trí như thế nào cái này trong tã lót hài nhi, hắn đem tã lót xốc lên, lộ ra bên trong còn sống anh hài.

Được xưng "Phúc quản gia" áo xám nam tử ánh mắt lợi hại quét qua cái này tã lót cùng trong tã lót anh hài, đứa nhỏ này không khóc không gọi, nếu không phải trợn tròn mắt, chính nhìn xem chính mình, còn tưởng rằng như bên cạnh thi thể, đã là chết rồi.

Phúc quản gia không có nhận qua tã lót, cũng không có trực tiếp phân phó xử lý, mà là tới gần màn xe, thấp giọng nói ra: "Trang chủ, trong thi thể có một cái còn sống hài tử, còn tại tã lót."

Dụ Khuynh Thiên Hạ Chi Cực Phẩm Thiếu Trang ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ