Quyển 2 - Phần 2 (end)

159 1 6
                                    

Chương 51: Là thiếu trang chủ

Ước chừng một khắc đồng hồ, cửa phòng mới lần nữa mở ra, Lăng Lan tiêu sái đi vào, lại là đột nhiên hướng Mộ Vu Trần đề nghị: "Mộ trang chủ, A Yên tổn thương chưa tốt, không bằng tại cái này Kiến U thành bên trong nghỉ ngơi mấy ngày, lại trở về sơn trang?"

Nói xong đưa mắt nhìn sang Mộ Lưu Yên, Mộ Lưu Yên lại là không có trở về lấy cái gì thần sắc.

Mộ Vu Trần lại là trực tiếp cự tuyệt nói: "Không cần, bây giờ đã tới Kiến U thành dưới, cách sơn trang không đến nửa ngày lộ trình, không muốn ở đây lưu lại, sau đó liền lên đường trở về trang."

Chớ cho rằng Mộ Vu Trần là ngốc , Lăng Lan tâm tư gì, hắn sẽ không biết?

Muốn đem Yên nhi lưu lại, bất quá là nhiều ngày không thấy, trong lòng tưởng niệm, không phải dùng cái gì sẽ ở lúc này trang phải qua trên đường trông coi cửa thành?

Nếu nói trước đây nghe nói Phúc quản gia bẩm báo có ai gia công tử cùng Yên nhi đi đến gần, người nào lại cùng Yên nhi liên lụy không ngừng , Mộ Vu Trần chỉ là ngầm hạ sầu não, rất có chú ý, cái kia bây giờ, phát sinh cái này rất nhiều về sau, người nào dục thân cận Yên nhi, Mộ Vu Trần có thể nhìn đến rõ ràng, trong lòng chỉ có một cái ý nghĩ, tuyệt không nhường cho!

Tự nhiên là kiên định khước từ!

Đừng nói là còn cho Yên nhi dẫn sói vào nhà, cho mình tiến nhập tình địch?

Lăng Lan sắc mặt xiết chặt, khoảnh khắc lại nở rộ một cái cười đến, "Đã khăng khăng về trang, bản vương cũng không lắm yên tâm, liền hộ tống các ngươi một đường trở về trang a!"

Lần này đổi Mộ Vu Trần sắc mặt nghiêm nghị , liền cái này nửa ngày không đến lộ trình, cần hắn đến hộ tống?

Mình cùng Yên nhi về trang, vốn là thanh tịnh một chuyện, lại không nghĩ, tại cuối cùng này đường xá, đụng tới hắn .

Tại lúc này Mộ Vu Trần trong lòng, đã là cảm thấy Lăng Lan quá phận ân cần đáng ghét .

Cái này ân cần lý do nha, không phải liền là nhớ hắn Yên nhi sao?

Lúc này, Mộ Lưu Yên đột nhiên lên tiếng, "Ngươi như thế thanh thản?"

Mộ Lưu Yên hỏi cái này nói có ý tứ là, trước đây Dịch An thành còn thế cục khẩn trương, Thái tử thân thế, Hoàng Thượng như thế nào từ bỏ ý đồ, như thế nào đột nhiên hắn sẽ chạy đến Kiến U thành đến?

Mộ Lưu Yên còn không biết được bây giờ đã là Lăng Không Minh làm Hoàng Thượng, sớm đã thay đổi hoàng vị.

"A Yên có chỗ không biết, bây giờ thế cục đã hướng tới ổn định, chính sự tự có Hoàng Thượng cùng các vị đại thần thương nghị làm chủ, ta cái này vương gia nha, không có cầm đánh, liền coi như là thanh thản một chút, cho nên, đưa ngươi trở về trang thời gian là nhất định là có!" Lăng Lan cười nói, ngôn ngữ thần thái ở giữa tràn đầy sủng nịch, hắn bản hứa hẹn đãi triều cương vững chắc từ đi vương gia thân phận, từ đây bạn nàng bên cạnh, mà nếu hạ Hoàng Thượng còn có rất nhiều chuyện muốn dựa vào với hắn, hắn là nhàn một chút, thế nhưng không phải hoàn toàn không có chuyện để làm, chỉ sợ muốn đi qua đoạn này quá độ thời gian, Hoàng Thượng mới chịu đáp ứng đề nghị của hắn.

Dụ Khuynh Thiên Hạ Chi Cực Phẩm Thiếu Trang ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ