"Bao giờ thì cậu sẽ đi vậy, Lucifer?" Cô gái với mái tóc màu đỏ rực cùng cặp mắt vàng đồng thoải mái cất giọng hỏi han vừa nhanh tay bóc vỏ quýt đút cho người bên cạnh.
Thiếu nữ với tên gọi 'Lucifer' không những không thấy ngượng mà còn rất phối hợp há miệng, như thể đây là điều quá đỗi bình thường.
Bầu không khí vô cùng thư thái và hài hòa, chỉ nhìn thôi chắc sẽ không ai nghĩ rằng đây là một buổi chia tay của một chuyến hành trình một đi không trở về.
"Sẽ sớm thôi, mình chỉ đang chờ người sắp xếp hành lí xong rồi sẽ đi." 'Lucifer' nhẹ nhàng đáp lại.
Cùng lúc, 'Lucifer' vươn tay ôm chầm lấy cô, dụi dụi vào lồng ngực mềm mại quen thuộc, cất giọng.
"Tạm biệt, Satan."
"Mình sẽ rất nhớ cậu."Nói đến đây, 'Lucifer' chợt ngẩng đầu.
"Cậu...sẽ không sao chứ?"
Satan cười nhẹ, xoa xoa mái tóc bạch kim mềm mượt của cô nàng, nhỏ giọng đáp."Ân"
"Đúng rồi! Satan, nhất định không được để tên kia bắt nạt cậu. Nếu không, mình mà biết thì dù ở chỗ nào đi nữa, mình cũng sẽ bay về đây trừng trị hắn!" Từ trong lòng Satan cất lên giọng nói chắc nịch.
Satan bất đắc dĩ lắc đầu, cười ha hả chọt chọt đôi má phúng phính như trẻ con.
"Rồi rồi, như cậu muốn."
"Còn nữa, cậu phải tự chăm sóc mình thật tốt----"
Câu còn chưa nói xong, một tiếng gọi ở xa đã vang lên, thông báo cho việc chuẩn bị khởi hành.
"Lucifer-sama, thuật dịch chuyển đã sẵn sàng!"
Mặc cho âm thanh mang một chút vội vã, 'Lucifer' vẫn ôm thật chặt Satan một hồi lâu rồi mới luyến tiếc bỏ ra.
"Tạm biệt, Satan." Giọng nói mang theo sự buồn bã.
Đúng lúc cô chuẩn bị rời đi, Satan bỗng nhiên cầm tay cô kéo lại, lục lọi trong túi áo rồi móc ra một chiếc vòng cổ nhỏ, trước mặt khắc chữ S cùng một gạch thẳng chính giữa nho nhỏ. Satan nhanh chóng đeo lên cổ cô, hứng thú trước vẻ mặt ngơ ngác của người bạn thân.
"Quà chia tay của bọn mình đấy, S là Satan,I là Isran."
'Lucifer' hết nhìn Satan rồi lại nhìn chiếc vòng trên cổ, im lặng vài giây thì nở một nụ cười thật tươi thay cho lời cảm ơn, dù khóe mắt đã nhiễm một màu hồng nhạt.
"Mình đi nhé!"
Dây dưa một hồi, cuối cùng cô cũng chào từ biệt Satan để tiếp bước đến chỗ vòng tròn ma thuật.
'Lucifer' đứng chính giữa, hành lí cô mang theo chỉ vỏn vẹn một cái túi nhỏ đeo trên vai. Cảm nhận lượng ma thuật ngày một tăng, cô nhắm mắt, thả lỏng cơ thể.
Thân ảnh màu trắng nhanh chóng biến mất sau khi vòng tròn phát sáng.
Dù người đã đi được một lúc, Satan vẫn đứng đó. Dường như sự xúc động trong tâm trí vẫn chưa tan biến.
Một vòng tròn màu đen kì lạ xuất hiện sau lưng Satan. Thân ảnh to lớn của người đàn ông mang mái tóc đen huyền nhẹ nhàng bước ra, chậm rãi vòng tay qua eo thanh mảnh, siết nhẹ. Cậu vùi mặt vào mái tóc đỏ đầy mềm mại, cất giọng khàn khàn.
"Sao vậy? Luyến tiếc sao?"
"Không" Satan đưa tay định gỡ bàn tay đang không an phận kia nhưng có vẻ không có tác dụng.
"Em đang thấy thật may mắn khi có một người bạn như cậu ấy, mà, sao anh không xuất hiện, Isran? Đừng quên nhờ ai anh mới có được em!" Giọng đầy trách mách mắng.
Hoàn toàn xem nhẹ câu đằng sau, chàng trai cười đầy bất dắc dĩ.
"Haha, em biết anh có đi cũng có được gì đâu. Bọn anh đã nói xong chuyện từ lâu rồi!"
"Xì, không chơi với anh nữa, đi vào thôi." Satan phồng má đáp lại, nhanh tay thoát khỏi cái ôm của anh chàng, tiện thể lôi kéo phu quân của mình vào trong, bắt đầu một ngày làm việc đầy bận rộn của một ma vương.
Để lại nơi đây sự buồn bã cùng một nụ cười.
<Sẽ ổn thôi.>
<Chỉ cần cậu không chết, mọi chuyện sẽ ổn thôi.>
<Dù chúng ta sẽ không bao giờ gặp lại nhau cũng được.>
YOU ARE READING
[Đồng nhân KHR] The artist
AventuraThiên thần tối cao lên trần gian định cư và công cuộc moe hóa thế giới bắt đầu:)