Quả nhiên, tỷ tỷ đã ở tiếp đãi.
Tsunayoshi không ngạc nhiên chút nào nghe được từ phòng bếp bên kia truyền đến thanh âm, Gokudera, Yamamoto, Dino, Kyoko ca ca, a Lambo cũng ở, Kyoko các nàng giống như cũng đã tới,
"Tới nếm thử ta làm năm mới tiệc đi." Thanh âm quen thuộc để đã đi xuống Tsunayoshi bước chân dừng lại, ngay sau đó truyền đến chính là Gokudera kêu đau cùng tiếng ngã xuống đất, Tsunayoshi quân trầm mặc một cái chớp mắt, quyết định chờ bọn hắn sau khi ăn xong hắn lại đi vào.
Hắn đời này đều không muốn ở nếm đến Bianchi có độc thức ăn.
Thật có lỗi, Gokudera quân , chờ một chút sẽ giúp ngươi khôi phục.
"Gokudera quân? Ngươi không sao chứ." Là tỷ tỷ thanh âm, mang theo lo âu và quan tâm.
"Không, Điệp tiểu thư, ta không sao." A, xưng hô thế này, Gokudera quân quả nhiên vẫn là chịu ảnh hưởng a.
Tsunayoshi trên mặt không có bất kỳ cái gì biểu lộ, bên tai truyền đến chính là Gokudera tiếng lòng, mặc dù có chút nhao nhao, nhưng quả nhiên sớm để Gokudera quân hôm nay đem che đậy tâm linh cảm ứng chiếc nhẫn hái xuống là đúng, nếu như phát sinh cái gì ngoài ý muốn cũng rất kịp thời dừng tổn hại.
Bị tỷ tỷ ảnh hưởng tình huống dưới để Gokudera quân cùng Yamamoto đợi cùng một chỗ đơn giản chính là một cái cỡ nhỏ Tu La Tràng, khó được ăn tết hắn cũng không muốn lại nhìn thấy bọn hắn trong nhà hắn đánh nhau.
Tỉ như hiện tại, bởi vì tỷ tỷ quan tâm nhiều hơn Gokudera quân một câu, Yamamoto tiếng lòng cũng loạn, dụng tâm linh cảm ứng cũng có thể nghe được, tất cả đều là chút hắc ám ý nghĩ cảm giác liền hòa bình lúc Yamamoto không giống.
Lúc này Tsunayoshi còn không biết Yamamoto tính cách kỳ thật chỉ là bị phóng đại nào đó một bộ phận, coi như đang khôi phục lúc bình thường, nên mở ra hắc thời điểm vẫn là hội mở ra hắc, chỉ là không có bị ảnh hưởng lúc nghiêm trọng như vậy thôi.
Mà bị ảnh hưởng rõ ràng không chỉ là Yamamoto cùng Gokudera hai cái, làm người trưởng thành mà lại là một cái Mafia Dino ý nghĩ trong lòng rõ ràng so người bình thường muốn âm u rất nhiều, thậm chí bất tri bất giác đã mở ra cầm tù play trong đầu tiểu kịch trường... Không tốt, hắn cảm giác hiện tại hắn tinh thần nhận lấy ô nhiễm.
Tsunayoshi nhắm lại mắt, có chút tâm tắc phát hiện trực tiếp truyền đến trong đầu hình tượng càng thêm rõ ràng.
A, cay đôi mắt.
Còn có Kyoko ca ca, vị kia tương đương nhiệt tình muốn đem hắn kéo vào quyền kích bộ đại ca, đại khái là một cái duy nhất để hắn tương đối an ủi, nghĩ đến trước đó trong lúc vô tình thấy qua sắt thép thẳng nam cái từ này Tsunayoshi hiện tại đối cái từ này nhận biết sâu hơn,
Đại ca chỉ là muốn mời tỷ tỷ tới một trận thoải mái lâm ly quyền kích trận đấu mà thôi.
Đại khái ở trong đầu của hắn quyền kích = hẹn hò đi... Đại ca còn không có thông suốt thật quá tốt rồi.
'Bướm tỷ tỷ là Lambo đại nhân!' thuộc về hài tử bén nhọn thanh âm để Tsunayoshi thân thể cứng đờ, đầu óc nhận lấy mãnh liệt xung kích, các loại rõ ràng cùng tiểu hài tử thân phận không hợp âm u ý nghĩ cùng kế hoạch để Tsunayoshi nhíu mày, 'Không cho phép bạch tuộc đầu đụng hắn! Lambo đại nhân muốn nổ đoạn tay của hắn!'
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR] [Tống mạn] Thể chất tuyệt đối xui xẻo của Tsunayoshi
FanfictionTác giả: Song Thủy Mộc Thể loại: đồng nhân, tống mạn, vô CP, hiện đại, nhẹ nhàng, hài hước, dị năng, nam chủ Văn án: Thế giới song song Sawada Tsunayoshi, lúc ở 4 tuổi một ngày nào đó, đột nhiên 'Thức tỉnh' hai loại năng lực, một loại là chuyện gì...