109

242 30 0
                                    

 Tsunayoshi hoàn toàn không biết mình bị hút bao lâu thời gian, cảm giác chính mình tựa như một con tiểu động vật, nhất là không biết vì cái gì hình thể còn biến thành tiểu hài tử thời điểm, loại cảm giác này thì càng mãnh liệt.

Mà ôm hắn người cũng vẫn luôn không có buông tay, kỳ thật hắn đôi mắt cũng sớm đã điều chỉnh đến đây, nhưng đắp lên hắn trên ánh mắt tay nhưng thủy chung không có buông xuống,

Cái này cũng liền dẫn đến ở siêu năng lực không cách nào sử dụng tình huống dưới, hắn căn bản không có cách nào thông qua thấu thị hoặc là những biện pháp khác biết người này là ai, hình dạng thế nào.

Dù sao hắn còn có chuyện rất trọng yếu muốn làm, không có khả năng một mực ở lại đây bồi tiếp cái này nhận lầm người thiếu niên,

Lời nói dối có thiện ý cũng có cái độ a!

Mà lại nơi này rốt cuộc là nơi quái quỷ gì a hắn rốt cuộc là thế nào lại tới đây a!

Cũng không biết tỷ tỷ bên kia thế nào, hắn đột nhiên té xỉu Hibari học trưởng hẳn là sẽ tiếp nhận a?

Hẳn là sẽ a? ? ?

Hibari học trưởng Hibari đại nhân thỉnh nhất định phải hỗ trợ a!

Tsunayoshi yên lặng cầu nguyện, hắn thực sự không thể xác định chưa hề âm tình bất định Hibari học trưởng rốt cuộc có thể hay không giúp hắn,

Cùng lắm thì sau khi trở về lại biến thành con thỏ hoặc là mèo con cho ngươi rua mà qwq

Tsunayoshi giác ngộ có thể nói là rất cao, chỉ cần có thể ngăn cản tỷ tỷ công lược hành động... Biến động vật liền, liền biến mà ε(┬┬﹏┬┬)3

"Ngươi đang suy nghĩ gì?" Điện phát thiếu niên có chút bất mãn ôm chặt trong ngực tiểu hài, mặc dù chỉ là trực giác, nhưng hắn luôn cảm thấy bây giờ tại trong ngực hắn hài tử chính là đang thất thần.

Thật sự là kỳ quái, rõ ràng trước kia đứa nhỏ này đều rất nghe lời.

... Mặc dù chỉ là mộng cảnh.

Chẳng lẽ hắn tiềm thức đã đến loại trình độ này sao? Thật chẳng lẽ chính hắn là hi vọng đứa nhỏ này không còn giống như trước, mà là có thể chân chính động chân chính cho hắn đáp lại người sao?

A,

Điện phát thiếu niên khóe miệng hiện lên một vòng cười lạnh,

Làm sao có thể.

Không ai có thể thay thế hắn.

Không có người.

"Ngoan một chút." Thiếu niên ở mái tóc xù hài tử bên tai nói, ngữ khí cũng không thấy nữa trước đó ôn nhu, phảng phất đến từ vực sâu ác ma đang thì thầm, mang theo một cỗ lãnh ý.

Tương đương vô tình cảm giác để Tsunayoshi thân thể cứng đờ, nguyên bản hoàn toàn buông lỏng thân thể bỗng nhiên căng cứng,

Cái này, cái này cái này gia hỏa này là chuyện gì xảy ra? !

Một loại không hiểu cảm giác nguy hiểm trong nháy mắt lóe lên trong đầu, Tsunayoshi vô ý thức đưa tay bắt lấy đắp lên hắn trên ánh mắt tay, nguyên bản còn cảm thấy không có gì nhìn không thấy tình huống ngay tại lúc này đột nhiên liền trở nên để cho người ta bất an.

[KHR] [Tống mạn] Thể chất tuyệt đối xui xẻo của TsunayoshiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ