075

310 59 3
                                    

 Cũng không có Rikuo bọn hắn chờ thời gian quá dài, người bình thường dẻo dai nhìn không thấy "Sợ" lan tràn ra, mê hoặc phía dưới lục soát cứu tầm mắt của người.

Đây là độc thuộc về yêu quái năng lực, có thể đem mục tiêu vị trí đơn độc ngăn cách một cái thế giới, để người bên ngoài hoặc yêu đều không thể tiến vào.

'Tới.' Tsunayoshi dùng thấu thị nhìn xem phía dưới tình cảnh, nhắc nhở.

"Ta biết." Ban đêm Rikuo tựa hồ so ban ngày Rikuo nhiều một loại nào đó khí chất, để hắn thoạt nhìn cùng thân là nhân loại lúc hắn hoàn toàn khác biệt, Rikuo nắm chặt vừa mới bị Tsunayoshi dùng di động trong nháy mắt từ trong nhà mang cho hắn đao.

Dưới hòn đá, bị dựng lên không gian,

Bọn nhỏ tạm thời không có việc gì, chỉ là thụ điểm vết thương nhẹ.

"Đau quá a. . ."

"Mụ mụ."

"Tất cả mọi người không sao đi, tỉnh lại điểm. . ."

Dù sao chỉ là choai choai hài tử, gặp được loại sự cố này căn bản không có khả năng giữ vững tỉnh táo, còn không có hôn mê hài tử chiếu cố hôn mê tiểu hài, đồng thời an ủi mọi người, lấy đã là cực hạn của bọn hắn.

"A...!" Kana đột nhiên nhìn thấy cái gì, phát ra một tiếng kêu sợ hãi.

"Ienaga đồng học?" Kiyojuuji Kiyotsugu, cũng chính là trước đó lời thề son sắt nói trên thế giới này không có yêu quái hài tử bị nàng giật nảy mình, "Nhờ ngươi đừng nhất kinh nhất sạ được không?"

"Nhưng, thế nhưng là, " Kana che miệng của mình, nhỏ giọng nói, "Nơi đó làm sao có một đám người. . ."

"Người?" Có hài tử dùng đèn pin soi trôi qua, hất lên áo choàng, mang theo kỳ quái mặt nạ, có chút dài tương quái dị, là trước kia đứng tại vòng quanh núi trên đường lớn yêu quái, đáng tiếc đám hài tử này căn bản cũng không biết những sự tình này.

"Các ngươi. . . Không cảm thấy bọn hắn thật kỳ quái sao?" Hài tử luôn luôn nhạy cảm, tiềm thức cũng cảm giác được đột nhiên xuất hiện người kẻ đến không thiện.

"Kiyotsugu đồng học. . . Đó là cái gì a, " có lẽ là bởi vì bình thường Kiyojuuji Kiyotsugu lời nói để hắn thoạt nhìn cái gì đều hiểu, có hài tử vô ý thức hỏi hắn.

"Ta, ta cũng không biết. . ."

"Hừ. . . Đã còn có nhiều như vậy tiểu quỷ, " không biết ngươi tới vào lúc nào đám yêu quái phát ra quái dị cười the thé, "Xem ra là bởi vì không có triệt để phá hủy đường hầm. . . Tóm lại, ở chỗ này người, đều toàn bộ giết sạch cho ta!"

Dẫn đầu yêu quái phát ra mệnh lệnh.

"Ngay cả thiếu gia, cũng cùng một chỗ giết!"

Phía sau yêu quái cùng nhau tiến lên, giơ lên trong tay liêm đao nhắm ngay bọn nhỏ.

"A a a a a! Đừng qua! Yêu quái. . ." Bọn nhỏ bị cảnh tượng trước mắt hù dọa, cứng đờ lui lại, chạy tứ tán bốn phía,

Bành!

Chung quanh hòn đá đột nhiên bị người từ bên ngoài nổ tung.

"Các ngươi rốt cục xuất hiện a." Dạ Rikuo nắm trong tay lấy hiện ra lạnh đao của ánh sáng, tung bay ở sau đầu ngân bạch phát tia theo bạo tạc sinh ra gió đung đưa, tròng mắt màu vàng óng mang theo thân là yêu quái đặc hữu băng lãnh, lại giấu giếm thuộc về nhân loại nhiệt độ.

[KHR] [Tống mạn] Thể chất tuyệt đối xui xẻo của TsunayoshiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ