chương 83: kế ly gián

7K 159 3
                                    

Chaeyoung cau mày nhìn số liệu trong sổ sách của công ty, đột nhiên dự án cô đang đảm nhiệm lại phát sinh thêm khoảng chi phí không minh bạch, thời gian qua công việc của cô đều do Lisa hỗ trợ, nhưng không lý nào anh lại làm chuyện bất lợi cho mình.

“Vì sao phát sinh lớn như vậy mà giờ tôi mới biết?”-giọng Chaeyoung âm lãnh gặn hỏi, thư ký theo cô làm việc bao nhiêu năm nay không có lá gan lớn như vậy, nhưng như thế nào lại không để cô được biết sự tình.

Nét mặt cô thư ký trắng bệch, trước cơn thịnh nộ được che giấu cẩn thận bằng vẻ ngoài lãnh khốc càng khiến người khác khiếp sợ hơn, cô thư ký ngay cả nhìn thẳng vào mắt Chaeyoung cũng không có can đảm.

“Là do chủ tịch La… anh ấy nói thời gian cô dưỡng bệnh không được làm phiền, tất cả những phê duyệt đều có chữ ký của chủ tịch La…”

Chaeyoung bị sốc khi nhìn vào chữ ký quen thuộc của Lisa trên những phát sinh được phê duyệt, anh ấy vì sao lại làm như thế, người khác nhìn vào sẽ nghĩ rằng số liệu không minh bạch này cố tình tạo nên, nói cách khác là cô đang mòn rút tiền của công ty cho vào túi riêng.

“Được rồi, cô lui ra ngoài đi, tôi muốn yên tĩnh một chút.”

“Vâng, tôi xin phép.”-cô thư ký cúi đầu chào, cả người nhẹ nhõm vì thoát khỏi bầu không khí căng thẳng này.

Ngồi trên chiếc ghế giám đốc lớn trong phòng làm việc hướng mắt nhìn ra thế giới bên ngoài qua lớp kính trong suốt, những ngón tay thanh mảnh gõ nhẹ lên mặt bàn trầm tư suy nghĩ một lúc thật lâu, cuối cùng Chaeyoung cũng đứng dậy rời khỏi.

Vừa đi xuống đến đại sảnh của công ty, Chaeyoung nhìn thấy K đang bước vào tiến về phía mình, cô ấy chủ động bắt chuyện trước.

“Em định đi đâu à?”

Chaeyoung vẫn tiếp tục bước đi, cô trả lời nhanh: “Tìm Lisa.”

“Anh ấy không có ở nhà đâu.”

Bước chân Chaeyoung khựng lại, đôi mắt thâm sâu khẽ nheo lại nhìn K dò xét: “A Cầu vừa bảo hôm nay Lisa không đến công ty, cũng không đi có lịch trình gì, vì sao chị lại biết anh ấy không có ở nhà.”

K tỏ ra lúng túng, cô lấp liếm thốt: “Hôm nay em sao vậy? Chị vừa từ nhà em qua đây, định tìm Lisa bàn chút chuyện thôi.”

Chaeyoung thở hắt ra, cô đang nghĩ đi đâu thế này, nhưng là trực giác của cô vẫn cho rằng Lisa đang ở trong nhà, còn cả vừa rồi gọi điện cho thím Trần nói với cô Lisa dặn hôm nay không cần đến dọn dẹp nhà cửa, rõ ràng anh có chuyện muốn giấu cô.

Chaeyoung leo lên xe khi tài xế vừa chạy ra tới trước cửa công ty, K theo cô ngồi vào ghế bên cạnh.

“Tôi cũng muốn tìm Lisa, chúng ta đi chung đi!”

K nhìn Chaeyoung lên tiếng hỏi: “Có chuyện gì sao? Nhìn em hôm nay lạ lắm.”

Chaeyoung chớp nhẹ mắt, hờ hững trả lời K: “Trông chị cũng như có chuyện muốn giấu tôi.”

Chiếc xe đậu trước cổng nhà, Chaeyoung không vội bước vào ngay, đôi mắt dừng lại nơi đôi giày cao gót lạ đặt ở kệ giày dép, nhà của cô còn có người khác, hơn nữa là một người phụ nữ.

Trò Chơi Tình Ái [LiChaeng] [H+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ