chương 91: chuốc say cô (1)

6K 206 7
                                    

Jisoo nắm lấy tay Jennie bước vào bàn ăn thịnh soạn trong vườn nhà vợ chồng Lisa. Bước chân cô khựng lại, trên khuôn mặt thoáng xuất hiện vẻ sượng sùng khi bắt gặp ánh mắt Chaeyoung đang nhìn mình.

"Không sao đâu, đã có anh bên cạnh em rồi."-Jisoo nhẹ giọng trấn an cô, bọn họ dù sao cũng là chị em ruột thịt, không nên cứ để hiểu lầm và thù hận kéo dài khoảng cách mãi được, chủ ý lần này là do Jisoo và Lisa muốn tạo cơ hội cho hai người làm lành với nhau.

Jisoo chu đáo kéo ghế cho Jennie ngồi xuống, sau đó mở lời chào hỏi: "Chúng tôi đến đúng giờ phải không? Lâu rồi không quây quần với nhau như thế này."

Chaeyoung rót một ít rượu vào ly của người ngồi đối diện, trầm giọng hỏi: "Chị đã uống rượu được chưa?"

"Có thể."

Jisoo cũng đưa ly rượu của mình ra chờ đợi Chaeyoung rót cho nhưng cô ấy đã đặt chai rượu về vị trí cũ, anh cũng không thèm, cầm lấy chai rượu lên tự rót vào ly của mình, ánh mắt không vui lườm Chaeyoung.

"Đã đông đủ rồi, chúng ta nâng ly chúc mừng Jennie xuất viện và chủ tịch Lý Kiến Phong vừa chuyển nhượng khu bất động sản A cho vợ chồng chúng tôi."-Lisa tạo bầu không khí, mọi người hưởng ứng theo nâng ly chúc mừng, dù như thế thì bầu không khí vẫn có điểm không được tự nhiên.

Jisoo đá vào chân Lisa bên dưới ghế ra hiệu, miệng nhanh nhẩu nói: "Chúng ta chơi trò chơi đi!"

Chaeyoung hờ hững đáp: "Lúc nào cậu cũng bày ra những trò kỳ quái."

"Là các người quá cứng nhắc thì có."-Jisoo quay sang Jennie mỉm cười, lấy một ít nho đen lột vỏ ra cho Jennie: "Của em này!"

Lisa chật lưỡi, nhìn bộ dạng hầu hạ người yêu ra mặt của Jisoo thật là mất mặt, chẳng có chút tiền đồ nào: "Nói thử xem, lần này muốn chơi trò gì?"

Jisoo đảo mắt một vòng nghĩ ngợi, đáy mắt lóe lên điểm sáng nhìn xuống chai rượu trước mặt cầm lên đung đưa: "Trò chơi can đảm."

Chaeyoung nhướng mày nhìn khuôn mặt thần bí của Jisoo: "Nói rõ hơn đi!"

Jisoo tự nhiên vòng tay ra sau ghế khoác lên eo Jennie, mỉm cười thông báo thể lệ trò chơi: "Rất đơn giản, tôi sẽ viết những yêu cầu buộc người chơi phải thực hiện vào trong một chiếc hộp, mọi người cùng nhau bốc các phiếu. Nếu ai không thể làm theo mệnh lệnh ở trong sẽ phải uống rượu phạt."

Lisa nghi ngờ nói: "Mệnh lệnh là những gì?"

"Cởi một món đồ trên người ra, hoặc một yêu cầu có thể thực hiện được tại chỗ chẳng hạn."

Jennie bắt đầu tò mò: "Nếu trên người không có món đồ đó hay không thể thực hiện mệnh lệnh thì sao?"

Nụ cười trên môi Jisoo càng rộng hơn: "Thì cũng phải uống phạt, hoặc là nhờ một người trong số có mặt ở đây có món đồ đó cởi ra hộ thay mình. Sao nào, có dám chơi hay không?"

Lisa nhìn cô vợ, ngon ngọt dụ dỗ: "Nghe cũng thú vị đó em."

Chaeyoung nheo mắt nhìn mọi người rồi dừng lại nơi Jennie, cân nhắc một hồi cũng gật đầu đồng ý: "Được thôi."

Trò Chơi Tình Ái [LiChaeng] [H+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ