Chính văn:
Ngụy Vô Tiện say rượu sau bò dậy chuyện thứ nhất là ra cửa đổ rác.
Tối hôm qua thượng cùng giang trừng Nhiếp Hoài Tang uống đến quá hải, Ngụy Vô Tiện liền chính mình là như thế nào sờ về nhà cũng không biết, chỉ nhớ rõ nửa đêm giọng nói bốc khói dạ dày sông cuộn biển gầm, hắn ghé vào bồn cầu biên phun khi đột nhiên rất muốn cái bạn gái.
Cuối tuần buổi sáng, thức dậy sớm đều ra cửa dạo quanh mua đồ ăn, thức dậy vãn còn ở trên giường giãy giụa, hàng hiên một mảnh yên tĩnh. Ngụy Vô Tiện dẫn theo rác rưởi túi đem máy tính trên bàn cà phê vại đều thu vào đi, xuyên qua phòng khách khi lại thuận tay đem kia kiện bị phun đến rối tinh rối mù áo thun nhét vào trong túi.
Hắn kéo ra môn, giây tiếp theo thiếu chút nữa bị trước cửa phóng đồ vật quấy cái chó ăn cứt.
Rác rưởi sái đầy đất, cà phê vại đinh lánh quang lang mà lăn ra thật xa, Ngụy Vô Tiện ổn định gót chân nhìn về phía cửa đầu sỏ gây tội —— một cái rách tung toé rau dưa bán sỉ thùng giấy, bên trong ngồi xổm một con màu trắng đại miêu, đại khái cũng bị hắn động tác dọa tới rồi, chính miêu miêu kêu.
Ngụy Vô Tiện cảm thấy say rượu cảm lại nổi lên.
Này gì?
Này ai?
Sao đặt ở ta này?
Hắn nhìn mắt hàng hiên, vắng vẻ không một bóng người. Bạch miêu ở trong rương đổi tới đổi lui, thỉnh thoảng kêu hai tiếng, vừa thấy chính là ai không nghĩ dưỡng sủng vật miêu, thuận tay ném vào trụ tầng dưới cùng Ngụy Vô Tiện cửa.
Ngụy Vô Tiện ngồi xổm xuống thân thử tính mà vươn tay, bạch miêu thuận theo mà đem đầu để ở hắn trong lòng bàn tay, giống xoa một con gấm vóc.
Nga ta ông trời a, này da lông xúc cảm thế nhưng đáng chết mà điềm mỹ!
Từ nhỏ đến lớn không bị bất luận cái gì động vật thích quá Ngụy Vô Tiện lần đầu bị miêu chủ động thân cận, kích động dưới không thể ngoại lệ mà nhiều sờ soạng hai thanh, cào đến bạch miêu phát ra thoải mái tiếng ngáy, đôi mắt nửa mị không mị, lộ ra một nửa nước cạn tinh giống nhau đồng tử.
Này 37 tám độ thời tiết, bị người ném cũng quái đáng thương. Ngụy Vô Tiện một bên xoa mao đoàn lỗ tai căn một bên tấm tắc có thanh, hắn Ngụy người nào đó luôn luôn lương tâm nóng bỏng, loại này thời điểm tự nhiên là phải làm làm tốt sự, vì xã hội chủ nghĩa xây dựng góp một viên gạch.
Nghĩ đến trong nhà chính mình mới vừa thêm vào tân sô pha cùng mộc chất gia cụ, Ngụy Vô Tiện không chút do dự bế lên thùng giấy, nhấc chân liền hướng trên lầu đi: “Ngươi đừng sợ a, ta cho ngươi tìm cái có thể dưỡng ngươi, vừa lúc nữ hài tử đều thích ngươi loại này trắng trẻo mập mạp miêu, lầu bốn trương thẩm nàng cháu gái, khoảng thời gian trước còn nói…… Ai da!”
Thùng giấy tử phiên ngã trên mặt đất, bạch miêu bắn lên tới lão cao, một chân đặng ở Ngụy Vô Tiện cánh tay thượng, rơi xuống đất sau hai ba hạ liền chạy không có ảnh.
Ngụy Vô Tiện há mồm trừng mắt chính mình cánh tay thượng phồng lên ba điều vết trảo, choáng váng.
Vừa lúc dậy sớm rèn luyện xong trần đại gia đi vào hàng hiên, vừa thấy rơi rụng đầy đất cà phê vại cùng Ngụy Vô Tiện bên chân thùng giấy, đầy mặt đều là lý giải cười: “Tiểu Ngụy, thu mấy thứ này đi bán a?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân][Vong Tiện/ Miêu hóa paro] Ma Đạo- Mèo bắt người thật đau.
Fanfiction👉👉👉👉CHÚ Ý ĐÂY CHỈ LÀ BẢN QT👈👈👈👈 😊😊😊Tác giả: Nguyệt nhương một con hạc. Miêu uông kỉ X bình thường đi làm tộc nhân loại tiện tiện niên hạ giả thiết Có bệnh hướng, so đoản, 10 chương nội kết thúc Muốn nhìn tương đối thẳng cầu một chút uông...