2.

171 20 0
                                    

Chính văn:

Ngụy Vô Tiện một chốc một lát không có thể tiêu hóa rớt một cái lỏa nam đứng ở chính mình trong nhà thật lớn đánh sâu vào, giương miệng một chữ đều nói không nên lời.

Nam nhân kia chú ý tới hắn, một khuôn mặt thượng cư nhiên không có gì biểu tình biến hóa, chỉ lại nhíu mày, nhanh chóng buông trong tay công cụ nghiêng người trốn vào Ngụy Vô Tiện phòng ngủ.

Ngụy Vô Tiện qua ước chừng một phút đồng hồ mới nhớ tới đi phiên trong túi di động, lo lắng bên trong người cấp đỏ mắt ra tới đánh bừa, hắn lại từng nhà đi gõ lãnh cư môn.

Đơn nguyên trong lâu đều là chút lão hộ gia đình, lẫn nhau quan hệ hòa hợp, vừa nghe Ngụy Vô Tiện có việc, đại gia không nói hai lời, sao cái chổi sao cái chổi, sao dao phay sao dao phay, đem Ngụy Vô Tiện cửa nhà đổ cái chật như nêm cối.

Ngụy Vô Tiện ở đám người trung gian hướng về phía phòng ngủ tận tình khuyên bảo nói: “Huynh đệ, ta tin tưởng ngươi không phải loại người như vậy. Như vậy, ngươi trước ra tới nói lời xin lỗi nhận cái sai, có thể điều giải chúng ta liền điều giải, trốn tránh vô dụng, ngươi cũng đừng chạy không được.”

Có người ở bên cạnh xướng mặt đen: “Ngươi ra tới! Chúng ta đã báo nguy, lại không ra ngươi phải tiến cục cảnh sát!” Còn lại người sôi nổi phụ họa, trong lúc nhất thời thanh thế to lớn.

Nhưng một đám người ở cửa náo loạn nửa ngày, bên trong vẫn như cũ im ắng, một chút động tĩnh đều không có. Ngụy Vô Tiện nghĩ đến thích giấu dưới đáy giường mèo đen, có điểm nóng vội, lại hô vài tiếng “Phú quý”.

Trong phòng vang lên miêu khàn khàn tru lên, hỗn loạn cường điệu vật ngã xuống đất thanh âm. Đổ ở cửa người đều bị hoảng sợ, Ngụy Vô Tiện đầu óc nóng lên, không chút nghĩ ngợi, dẫn đầu một chân đá văng môn.

Mang theo thời tiết nóng phong từ mở ra cửa sổ đột nhiên rót tiến vào, mèo đen ghé vào Ngụy Vô Tiện gối đầu thượng, đôi mắt là híp. Trong phòng chỉnh chỉnh tề tề, một người đều không có.

Mọi người cẩn thận tìm sở hữu địa phương, cuối cùng đến ra kết luận —— người này phiên cửa sổ chạy thoát.

Xong việc Ngụy Vô Tiện thay đổi khoá cửa, còn cố ý đi đồn công an điều lấy phụ cận theo dõi ký lục —— đáng tiếc vùng này là phố cũ khu, trang bị theo dõi đường phố cũng không nhiều, không phát hiện cái gì có giá trị manh mối.

Giang trừng đặc biệt chạy một chuyến, cấp Ngụy Vô Tiện mang tới cái cameras, một bên trang bị một bên oán trách Ngụy Vô Tiện phòng ở quá cũ xưa, chung quanh nhân viên hỗn tạp không an toàn.

Ngụy Vô Tiện mạnh miệng: “Nơi này giá nhà tiện nghi, ly công ty lại gần, trụ quán còn khá tốt.”

Từ giang trừng vào cửa vẫn luôn không lộ diện mèo đen từ trong phòng bếp chậm rì rì đi dạo ra tới, bang mà nhảy lên sô pha ngồi xổm bất động, một đôi mắt lưu viên. Giang trừng liếc nó liếc mắt một cái nói: “Sợ cẩu sợ đến muốn chết, miêu ngược lại không sợ?”

Ngụy Vô Tiện nói: “Miêu lại không phác người, lại không gọi bậy.”

Giang trừng dưỡng hai điều chó con, một con kêu phi phi, một con kêu tiểu ái, cả ngày mãn nhà ở vui vẻ gặp người liền phác, không thiếu bị Ngụy Vô Tiện ghét bỏ.

[Đồng nhân][Vong Tiện/ Miêu hóa paro] Ma Đạo- Mèo bắt người thật đau. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ