5.

123 21 0
                                    


Chính văn:

【04 bị ta sửa chữa, khoách một nửa nội dung, các bạn nhỏ thỉnh đi trước 04 ngắm liếc mắt một cái! Bằng không cốt truyện khả năng tiếp không thượng 】

Ngụy Vô Tiện có tâm cùng nhà mình miêu nhiều lời hai câu lời nói, nhưng Lam Vong Cơ tại đây thiên hậu rốt cuộc không thay đổi hơn người hình, liên quan phía trước thay đổi thất thường lãnh đạm táo bạo cũng thu lên, khôi phục nhất quán an tĩnh trạng thái.

Ngụy Vô Tiện trên tay hạng mục đẩy mạnh đến thuận lợi, không cần quá nhiều tăng ca, khó được quá thượng đi làm tan tầm xem kịch loát miêu quy luật sinh hoạt, có thể nói thư thái. Đương nhiên có thể có người cùng hắn trò chuyện càng tốt, nhưng nếu Lam Vong Cơ thói quen lấy miêu hình thái sinh hoạt, kia hắn Ngụy Vô Tiện liền không thể quá nhiều can thiệp, đây là nguyên tắc. Hắn nói trắng ra là không phải một sạn phân, Lam Vong Cơ cao hứng như thế nào tới liền như thế nào tới.

Bởi vì giang trừng đi công tác duyên cớ, Ngụy Vô Tiện cùng hắn thật lâu không có tụ quá, bởi vậy ở nhận được giang trừng điện thoại khi, Ngụy Vô Tiện còn rất ngoài ý muốn.

Hắn mới vừa cùng một nhà công ty nói xong hợp tác, đang chuẩn bị đi lấy xe. Giang trừng ở trong điện thoại làm hắn trừu thời gian trôi qua một chuyến, hôm trước mới vừa về nước, cho hắn mang điểm đồ vật.

Ngụy Vô Tiện nhìn mắt biểu, bất quá buổi chiều bốn giờ rưỡi, liền nói: “Ta đây hiện tại đến đây đi, ngươi phương tiện không? Đúng rồi đem ngươi cẩu buộc một chút!”

Giang trừng gia ở một cái tân lâu bàn, tiếp phòng không lâu, dưới lầu còn nơi nơi đôi các gia các hộ kiến trúc tài liệu. Ngụy Vô Tiện mới ra thang máy liền nghe được chó con tiếng kêu, chung cư môn là hờ khép, hắn đẩy ra khi giang trừng đang ở đem hai chỉ cẩu hướng lồng sắt đuổi.

“Tới?” Hắn quay đầu lại đi xem Ngụy Vô Tiện, trong miệng cắn một chi không điểm yên.

Ngụy Vô Tiện ừ một tiếng, thấy giang trừng đem lồng sắt quan hảo mới vào nhà.

Giang trừng vỗ vỗ tay đứng lên, lại đem trong miệng yên buông xuống, xoay người vào thư phòng: “Ta đi lấy đồ vật, tủ lạnh còn có mấy nghe bia, ngươi muốn uống liền chính mình lấy.”

Ngụy Vô Tiện ánh mắt nhìn chằm chằm lồng sắt tò mò mà nhìn hắn xoay quanh cẩu, dán tường từng bước một ma tiến phòng bếp đi tủ lạnh cầm nghe bia. Giang trừng từ thư phòng xách cái giấy dai túi ra tới, Ngụy Vô Tiện thấy hắn sắc mặt không thế nào hảo, liền hỏi: “Sai giờ còn không có đảo lại?”

Giang trừng nói: “Hai ngày, đảo đến không sai biệt lắm.”

Ngụy Vô Tiện trong miệng thích một tiếng: “Đều tuổi này còn sính cái gì cường a, ta xem ít nhất đến một vòng.”

Giang trừng trừng hắn một cái: “30 người không biết xấu hổ nói ta? Lấy đi lấy đi.”

Hắn đem túi giấy tắc Ngụy Vô Tiện trong lòng ngực. Túi rất trầm, Ngụy Vô Tiện đem bên trong đồ vật rút ra nhìn nhìn —— hai bản nguyên bản chuyên nghiệp thư.

Hắn có chút ngoài ý muốn: “Lợi hại a ngươi? Này hai quyển sách ta tìm thật nhiều trang web cũng chưa bán, ngươi nơi nào tìm?”

[Đồng nhân][Vong Tiện/ Miêu hóa paro] Ma Đạo- Mèo bắt người thật đau. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ