Chương 1

3.6K 327 39
                                    

“Ảnh đế yêu tôi quá thì phải làm sao?”
Tên khác: “Tôi ship CP của tôi với ảnh đế rồi!

Tác giả: 限贩星球
http://ggddjintianhuaxuelema.lofter.com

Ảnh đế Vương Nhất Bác x Trợ lý Tiêu Chiến – Nhất kiến chung tình x lâu ngày sinh tình.

Đồng nhân OOC (Out of character)

“Cái gọi là nhất kiến chung tình chẳng qua cũng chỉ là thấy sắc mà nổi ý thôi. Cho dù anh xuất hiện bằng cách nào, em cũng sẽ yêu anh.”

Bản dịch đã được sự đồng ý của tác giả, vui lòng không mang đi nơi khác trước khi có sự đồng ý của tụi mình. Thân.
https://www.facebook.com/lsfyszd/
#R
____
Chương 1:

Cái người Tiêu Chiến này, có thể xem là trợ lý “có tiếng” trong giới giải trí, chỉ cần là nghệ sĩ được anh ta theo qua, không cần biết là nam hay nữ đều không thể thoát khỏi kiếp bị chó săn chụp trộm ảnh hẹn hò rồi sau đó triệt để bị giới giải trí lạnh nhạt.

Mà nói trắng ra thì chính là nghệ sĩ mà Tiếu Chiến theo đều quá chìm, tám trăm năm không cho ra được tác phẩm nào, ra sân bay cũng không có mấy người đón, đến cuối cùng, kết quả đều là đến chụp Tiêu Chiến cả.

“Tiêu Chiến, nhìn bên này”

“Tiêu Chiến, nhìn em này”

Người qua đường căn bản chả nhớ nổi mặt của nghệ sĩ đó, chỉ nhớ người đó có một cậu trợ lý có tí tiếng tăm, hình như tên Tiêu Chiến.

Mỗi lần nghệ sĩ bị chó săn chụp trộm được ảnh hẹn hò, người lên hotsearch sau đó vẫn là Tiêu Chiến, mọi người nghĩ khu bình luận sẽ toàn lời chửi mắng nghệ sĩ sao? Nhưng không, câu chuyện lại không hề tiến hành theo kịch bản.

Tiêu Chiến chống cằm ngồi lướt hotsearch sẵn tiện click mở khu bình luận của cái weibo này, trong khu bình luận một đống chữ thế mà lại không có chữ nào nhắc đến chuyện tình cảm, toàn bộ đều đang khen Tiêu Chiến.

“Anh trợ lý này hơi bị đẹp trai ấy”

“Tiêu Chiến anh mau debut đi, em ủng hộ anh!”

“Tiêu Chiến đúng là anh trợ lý đầu tiên từng gặp mà đẹp trai hơn cả nghệ sĩ nhà mình!”

Và tất nhiên, cũng sẽ có vài người qua đường ngờ nghệch đi lạc vào đây.

“Tiêu Chiến là ai vậy?”

Trả lời lầu trên “Tiêu Chiến là trợ lý của một nghệ sĩ chìm nghỉm, là một anh trai siêu đẹp trai.”

Trả lời lầu trên “Chìm thì chìm đi, xin nghệ sĩ chìm nghỉm trên đừng cọ nhiệt tiểu trợ lý của chúng tôi”

Trả lời lầu trên “Tiêu Chiến sinh ra có một gương mặt minh tinh, thế mà lại đi làm trợ lý, trong khi đó có người nhân mô cẩu dạng* lại được làm minh tinh. Cái thế giới này bị gì rồi?!”

(*Nhân mô cẩu dạng: mặt người dạ thú)

Tiêu Chiến nói, anh cũng muốn biết thế giới này bị gì rồi?!

Thời đại học Tiêu Chiến học ngành thiết kế, sau này tốt nghiệp theo nghề này vài năm, cuối cùng quyết định bỏ việc, sau một hồi vòng đến vòng đi rốt cuộc lại vòng vào giới giải trí, tất nhiên không phải làm nghệ sĩ, mà là làm trợ lý cho nghệ sĩ.

[DROP Tạm Thời] Ảnh đế yêu tôi quá phải làm sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ