Levi's POV
Oh shit!! Napakagat-labi ako saka tinitigan yung babaeng nakatulala kanina. Gusto atang masuntok eh.
Bingi ba tong babae to at parang di ako pinapakinggan??
Tatanga-tanga. Psh.
"Sino ka ba? Bitawan mo nga ko!" Aba! Sya pa ngayon ang may balak magalit. Niligtas na nga sya. Epal!
Tinulak nya ako para makalayo ako sa kanya. Sarap talaga suntukin nito kung di lang to babae.
"Ikaw pa yung galit?!! Anong gusto mo masuntok ng mga lalaking nag-aaway kanina?" Inirapan nya lang ako saka naglakad papalayo. Like, WTF?!! Dapat maging greatful sya dahil niligtas sya ng isang campus crush. Psh.
—————
Inabangan ko sya sa room nya. She saw me kaya instead na lumabas eh nagstay nalang sya sa room.
Mag-isa nalang sya at nakikinig ng music so I entered. I was standing in front of her pero parang wala lang syang nakita. Am I like an air to you?!!
Hinila ko ang braso nya at pinatayo sya pagkatapos ay isinandal sa pader. Ikinagulat naman nya ito. Nilagay ko ang dalawang kamay ko sa gilid nya para di sya makaalis. Tinitigan nya lang ako emotionless.
Galit na galit na talaga ako sa babaeng to. Di man lang marunong magpasalamat after what I did! Tsk.
Pasalamat sya't nagawa ko pa syang tulungan. Minsan lang tumutulong tong demonyong toh tas gaganyanin nya lang ako? Aba mali yun!
"Hey! Look at me. Di ka ba marunong magpasalamat ah?!" Idiniin ko ang pagkakatitig sa kanya causes her to close her eyes. Ampanget nya tingnan pag ganyan mukha nya. Natawa tuloy ako HAHA
"Thanks." Yun lang ang sinabi nya saka tinulak ako at lumabas ng room nila. Wtf?!! Thanks lang?? Pvta!
"Hoy! Kinakausap pa kita wag kang bastos!" Lumingon sya sakin saka inirapan nya ako. Wtf?!! Para lang akong hangin sa kanya.
"Tapos nakong magsorry so ano pang kailangan mo?!" Tong babaeng to masasampal ko talaga to. Irap ng irap kala mo naman kung sinong maganda.
"You!!" Ano na naman bang trip ko at bakit kailangan ko sya?? Minsan kailangan narin atang lagyan ng zipper tong bibig ko kase bigla-bigla nalang bumubuka.
"Me?!" Tinuro nya sarili nya na parang nagtataka na nagagalit na naiinis. Fvck that emotion. Ang gulo. Di ko maintindihan.
"I want you to be my personal slave for 1 month." I grabbed her papalapit sakin, ang lampa nya lang kasi natalisod sya kaya napahwwak sya sa balikat ko.
Agad syang tumayo at akmang aalis but I grabbed her again. Ang kulit ko na ata dito sa pinaggagawa ko.
"Ano ba?!! Bitawan mo nga ako! I don't want to be your personal slave!" Well wala na syang magagawa. Wala pang niisang nakakatanggi sa mga plano ko. Not her.
Papunta kami ng Locker Room ngayon. Dito ko sya dinala para walang makarinig samin. Andaming estudyante sa labas at ayaw kong may makarinig sa pagtatalo namin lalo na't anlaki ng bunganga nitong babaeng to. Parang lalaki.
"You will be my Personal slave for 3 months. I don't accept NO as an answer. You have to or else.."
"Or else what??!"
Nilapit nya ang mukha nya sakin and fuck!! Her smell... Di nakakasawang amuyin. Shit! Bat nya ba ginagawa toh?"Tapos mo na ba kong amuyin?" Natauhan naman ako bigla sa sinabi nya. Tinawanan nya lang ako ng nakakaloko.
Kasalanan naman nya ahh. Bat ba kasi ambango ng pabango nya? Well pabango nga diba edi malamang mabango hayssst bobo pero diba dapat di yung nakaka-inlove na pabango wtf am I saying??! Kalalaki kong tao ang landi² ko. Psh.
"Fuck!! Or else I'll kiss you!" Nilapit ko pa ang mukha ko sa kanya. Napasandal naman sya sa pader para makalayo but nilapit ko ulit yung mukha ko sa kanya.
Tinulak nya ko at tumalikod na saka umalis. Pero bago sya nakaalis ay may iniwan syang mga salita.
"Deal. Just don't d-do that again."
YOU ARE READING
Be My Last
Short StoryIsang Babaeng Lagi Nalang Sawi Sa Pag-ibig. MARUPOK kagaya ng nagbabasa. Ilang lalaki na ang minahal nya pero niloloko lang sya. Kailan kaya darating ang true love nya?? May pag-asa pa bang mahanap nya ito?? Isang lalaking siraulo na kung sinu-sino...